Top 5 máy xay sinh tố AVA xứng đáng chi tiền trong năm 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nên máy xay sinh tố AVA nào để sử dụng? Các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua 5 sản phẩm được gợi ý trong bài viết này nhé.

Máy xay sinh tố AVA được đánh giá là một trong những dòng sản phẩm tiện ích mà bạn nên sở hữu trong không gian căn bếp của gia đình mình. Máy không chỉ có chức năng xay thực phẩm, xay thịt, rau củ quả… mà còn góp phần mang lại sự hài lòng cho mọi khách hàng.

1. Máy xay sinh tố AVA BL9006-GS

AVA BL9006-GS có thiết kế đơn giản, hiện đại và đa chức năng: xay sinh tố, xay hạt phục vụ tốt cho nhu cầu làm sinh tố, sơ chế thực phẩm, chuẩn bị gia vị giúp bạn nấu ăn thuận tiện hơn. Máy hoạt động với công suất 500W, dùng động cơ chất liệu hoàn toàn bằng đồng, dẫn điện tốt.

Máy xay sinh tố AVA BL9006-GS
Máy xay sinh tố AVA BL9006-GS

Máy xay sinh tố AVA BL9006-GS được điều chỉnh 2 tốc độ bằng nút xoay phù hợp với việc xay các loại thực phẩm khác nhau. Lưỡi dao 4 cánh hình răng cưa bằng inox 301 xay nhuyễn mịn thực phẩm một cách nhanh chóng và tiết kiệm thời gian. Cối nhựa kháng vỡ, bền bỉ với cối lớn dung tích 1.5 lít đựng được nhiều thực phẩm cho một lần xay, dễ vệ sinh.

2. Máy xay sinh tố AVA BL1056A-CB

AVA BL1056A-CB sở hữu đa chức năng như xay sinh tố, xay thịt, xay hạt với công suất hoạt động 500W. Với cối chính thủy tinh có dung tích 1.5 lít có khả năng đựng được nhiều thực phẩm và xay cùng lúc, chất liệu chắc chắn giúp bạn yên tâm hơn khi chế biến thực phẩm. Ngoài ra, máy còn có cối nhỏ đi kèm bằng nhựa dùng để xay thịt, xay hạt và cốc đong dung tích 30ml giúp chế biến dễ dàng và đa dạng hơn.

Máy xay sinh tố AVA BL1056A-CB
Máy xay sinh tố AVA BL1056A-CB

Máy xay sinh tố AVA BL1056A-CB có khả năng xay đá dễ dàng với lưỡi dao 4 cánh bằng inox 301 không gỉ hình răng cưa. Lưỡi dao sắc bén, dễ dàng xay nhuyễn từ thức ăn mềm trái cây, củ quả cho đến thực phẩm có độ cứng như các loại hạt, hỗ trợ tối đa trong việc sơ chế nguyên liệu khi nấu các món ăn. Điều khiển nút vặn với 5 tốc độ thao tác đơn giản, kết hợp chức năng nhồi để trộn nguyên liệu giúp tiết kiệm thời gian, công sức mà vẫn đảm bảo hiệu quả chất lượng của nguyên liệu.

3. Máy xay sinh tố AVA SBL3196

AVA SBL3196 dùng để xay sinh tố, xay hạt, xay rau củ, xay thịt, xay đá nhỏ… với 4 cối xay chất liệu nhựa kháng vỡ an toàn. Cối xay sinh tố dung tích 1 lít bằng nhựa cao cấp kháng vỡ, phục vụ giải khát cho 2 – 4 người. Có 2 cối xay hạt, xay khô dung tích 300ml và 500ml có thể dùng xay tiêu, tỏi, ớt… Cối xay thịt 500ml phù hợp để xay thịt, cá đã bỏ xương giúp bạn tiết kiệm thời gian hơn khi làm bếp.

Máy xay sinh tố AVA SBL3196
Máy xay sinh tố AVA SBL3196

Máy xay sinh tố AVA SBL3196 hoạt động với công suất 380W mạnh mẽ, xay nhanh và nhuyễn mịn với lưỡi dao inox 304 sắc bén. Nút xoay điều chỉnh với 2 tốc độ xay và chế độ nhồi để dùng với từng loại thực phẩm. 

4. Máy xay sinh tố AVA BL458

AVA BL458 có thiết kế đơn giản, sang trọng nên phù hợp với nhiều không gian bếp. Dung tích cối lớn 1.5 lít, cối nhỏ 0.3 lít và 0.8 lít. Cối lớn là thủy tinh cao cấp, cối nhỏ bằng nhựa AS không độc hại, an toàn cho sức khỏe. 

Máy xay sinh tố AVA BL458
Máy xay sinh tố AVA BL458

Máy xay sinh tố AVA BL458 hoạt động hiệu quả với công suất cao lên đến 500W, xay nhanh và nhuyễn mịn mọi nguyên liệu bởi lưỡi dao 4 cánh sắc bén bằng inox 304. Do đó, máy có thể xay đá nhỏ, tiện thực hiện các món uống như socola đá xay, matcha đá xay… Xay thực phẩm khô như các loại hạt, ngũ cốc, gia vị…với cối xay nhỏ dung tích 300ml, hỗ trợ tích cực trong sử dụng nhà bếp.

5. Máy xay sinh tố AVA BL468

AVA BL468 hoạt động với công suất cao lên đến 500W, xay nhanh và nhuyễn mịn mọi nguyên liệu. Cối xay sinh tố bằng thủy tinh dung tích 1.5 lít, phục vụ nhu cầu sử dụng trong gia đình. Xay thực phẩm khô như các loại hạt, ngũ cốc, gia vị… với cối xay nhỏ dung tích 300ml, hỗ trợ tích cực trong sử dụng nhà bếp.

Máy xay sinh tố AVA BL468
Máy xay sinh tố AVA BL468

Máy xay sinh tố AVA BL468 đa năng với điều khiển đơn giản với nút xoay gồm 2 tốc độ xay và 1 chế độ nhồi trộn nguyên liệu. Máy có chân đế chống trượt nên vận hành vô cùng chắc chắn trên cả mặt bàn trơn bóng. 

Trên đây là top 5 máy xay sinh tố AVA tốt nhất và đáng mua nhất trên thị trường hiện nay. Chúc các bạn có sự lựa chọn tốt nhất và phù hợp nhất cho gia đình mình sử dụng.

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!