Top 5 máy xay sinh tố Nagakawa được ưa chuộng nhất trong năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy xay sinh tố Nagakawa nào tốt? Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay 5 gợi ý dưới đây để tìm được sản phẩm phù hợp với gia đình mình nhé.

Nagakawa là thương hiệu Việt đã có hơn 20 năm hình thành và phát triển, luôn sáng tạo không ngừng để mang đến cho người dùng sự tiện nghi khi sử dụng sản phẩm. Ngoài điều hòa, Nagakawa còn nổi tiếng với các dòng máy xay sinh tố chất lượng và độ bền cao.

1. Máy xay sinh tố Nagakawa NAG0810

Máy xay sinh tố Nagakawa NAG0810
Máy xay sinh tố Nagakawa NAG0810

Nagakawa NAG0810 hoạt động với công suất 350W cùng 2 cối xay được làm bằng thủy tinh cao cấp dày dặn, chịu lực, chịu nhiệt tốt và an toàn với thực phẩm ngay cả khi xay nóng. Chất liệu thủy tinh trong suốt nên người dùng có thể dễ dàng quan sát thực phẩm hay hoa quả trong quá trình xay. Máy có 1 cối xay dùng để xay sinh tố/hoa quả, 1 cối để xay đồ khô như ớt, hạt tiêu, ngũ cốc…

Máy xay sinh tố Nagakawa NAG0810 có 2 tốc độ và 1 nút nhồi hỗ trợ bạn xay sinh tố hiệu quả. Thân máy được làm từ nhựa cao cấp đảm bảo độ bền dài lâu cho sản phẩm. Nagakawa NAG0810 còn có chức năng bảo vệ máy chống quá tải giúp tăng cường tuổi thọ cho máy, quạt tản nhiệt đường kính lớn để kéo dài thời gian xay.

2. Máy xay sinh tố Nagakawa NAG0816

Máy xay sinh tố Nagakawa NAG0816
Máy xay sinh tố Nagakawa NAG0816

Nagakawa NAG0816 có 3 cối với dung tích và chức năng xay khác nhau giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp cho từng loại thực phẩm. Với Nagakawa NAG0816, bạn có thể sử dụng để xay thịt, cá tươi sống bằng cối xay chuyên dụng. Hay xay các loại ngũ cốc, gia vị hỗ trợ cho công việc nấu nướng với cối xay nhỏ.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể sử dụng cối xay lớn với dung tích 1.5 lít để xay những ly sinh tố thơm ngon. Đặc biệt, cối còn có lưới lọc mịn bằng chất liệu inox 304 cao cấp giúp bạn làm nước ép một cách thuận tiện và dễ dàng. Nagakawa NAG0816 hoạt động với công suất lên đến 450W giúp xay nhuyễn các loại thực phẩm một cách nhanh chóng. 

3. Máy xay sinh tố Nagakawa NAG0802

Máy xay sinh tố Nagakawa NAG0802
Máy xay sinh tố Nagakawa NAG0802

Nagakawa NAG0802 được trang bị động cơ 100% dây đồng nguyên chất giúp máy hoạt động ổn định và tăng tuổi thọ tối đa. Máy đi kèm 3 cối xay có dung tích khác nhau, với chức năng xay các loại thực phẩm khác nhau từ khô cho đến ướt, từ rau củ quả cho đến các loại hạt, dễ dàng và nhỏ mịn. 

Lưỡi dao được làm từ thép không gỉ cho khả năng xay cắt mạnh mẽ, không han gỉ trong quá trình sử dụng và đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Máy xay sinh tố Nagakawa NAG0802 hoạt động với công suất 500W giúp tiết kiệm thời gian khi thao tác với máy và giúp thực phẩm giữ lại được nhiều chất dinh dưỡng.

4. Máy xay sinh tố Nagakawa NAG0819

Máy xay sinh tố Nagakawa NAG0819
Máy xay sinh tố Nagakawa NAG0819

Nagakawa NAG0819 là dòng máy xay sinh tố đa năng với 3 cối xay cung cấp khả năng xay sinh tố, xay thịt, xay hạt khô. Dung tích các cối bao gồm: cối lớn 1.5 lít, cối nhỏ 0.2 lít và cối xay thịt là 0.33 lít. Các cối đều được làm từ nhựa cứng siêu bền, chống va đập, hạn chế trầy xước và bám màu thực phẩm, an toàn tuyệt đối trong quá trình sử dụng.

Lưỡi dao bằng inox 304 không gỉ, không thôi nhiễm chất độc vào thực phẩm và độ cứng cao dễ dàng cắt xay được các loại hạt khô. Máy được trang bị động cơ bằng đồng nguyên chất hoạt động mạnh mẽ, siêu khỏe và siêu bền bỉ. Công suất hoạt động của máy lên đến 500W có thể xay cả đá để chế biến các món sinh tố thơm ngon.

5. Máy xay sinh tố Nagakawa NAG0820

Máy xay sinh tố Nagakawa NAG0820
Máy xay sinh tố Nagakawa NAG0820

Nagakawa NAG0820 có thiết kế nhỏ gọn với trọng lượng chỉ 2.2 kg nên dễ dàng sử dụng và thuận tiện trong việc di chuyển. Máy được làm từ chất liệu an toàn và độ bền cao. Chân đế có trang bị 4 nút cao su hút xuống mặt sàn giúp thiết bị cố định trên mặt bàn, hạn chế trơn trượt và rung lắc.

Máy xay sinh tố Nagakawa NAG0820 có 3 cối xay cung cấp khả năng xay sinh tố, xay thịt, xay hạt khô. Các cối đều được làm từ nhựa cứng siêu bền, chống va đập, hạn chế trầy xước và bám màu thực phẩm, an toàn tuyệt đối trong quá trình sử dụng. 

Trên đây là 5 dòng máy xay sinh tố Nagakawa được ưa chuộng nhất trên thị trường trong năm 2022. Nếu bạn cảm thấy 1 trong 5 sản phẩm trên có sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình thì hãy nhanh chóng tậu ngay một em để trở thành “trợ thủ đắc lực” trong mùa hè nóng nực.

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!