Top 5 nhiệt kế điện tử đo trán tốt nhất năm 2016

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới đây là những nhiệt kế điện tử đo trán tốt nhất, bạn có thể tham khảo để mua cho mình nhiệt kế điện tử phù hợp

Nhiệt kế điện tử đo trán là một trong những dòng nhiệt kế điện tử hiện đại, dễ sử dụng và được đông đảo các bậc cha mẹ tin tưởng sử dụng.cho bé nhà mình.

Và nếu bạn đang có ý định mua nhiệt kế đo trán mà không biết nên mua nhiệt kế đo trán nào tốt nhất, thì danh sách 5 nhiệt kế điện tử đo trán dưới đây sẽ giúp bạn lựa chọn được nhiệt kế điện tử tốt nhất cho bạn

Nhiệt kế điện tử đo trán Braun FHT1000US

Giá: 25$

Nhiệt kế điện tử đo trán tốt nhất: nhiệt kế đo trán Braun

Nhiệt kế điện tử đo trán tốt nhất: nhiệt kế đo trán Braun FHT 1000US

Dòng nhiệt kế đo trán Braun là sự lựa chọn tuyệt vời cho mọi đối tượng sử dụng, với việc áp dụng công nghệ đo hiện đại, giúp đo nhiệt độ tập trung trên bề mặt vật đo, nhiệt kế điện tử đo tránh Braun cho kết quả chính xác chỉ sau vài giây.

Chỉ cần đưa nhiệt kế lại gần bém quét trên bề mặt trán của bé, ngay lập tức, kết quả thân nhiệt của bé sẽ hiện ra rõ ràng trên màn hình hiển thị, đồng thời với đèn cảnh báo với 1 trong 3 màu biểu thị: nhiệt độ bình thường (màu xanh), nhiệt độ sốt nhẹ (màu vàng), và sốt cao (màu đỏ), vì thế các bậc cha mẹ có thể dễ dàng có những biện pháp hạ sốt kịp thời cho bé.

Nhiệt kế điện tử đo tránh Braun FHT1000US thực sự là dòng nhiệt kế điện tử đo trán tốt trên thị trường, mà bạn có thể cân nhắc để mua cho gia đình mình.

Nhiệt kế điện tử đo trán Pyle PHTM20BT

Giá: 55$

Nhiệt kế điện tử đo trán tốt nhất: nhiệt kế đo trán

Nhiệt kế điện tử đo trán tốt nhất: nhiệt kế đo trán Pyle PHTM20BT

Nếu bạn đang tìm kiếm một nhiệt kế điện tử cho kết quả nhanh chóng, với việc đo nhiệt độ đa dạng không chỉ thân nhiệt, mà còn đo nhiệt độ nước, sữa…thì nhiệt kế điện tử đo trán Pyle PHTM20BT là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Với khả năng cho nhiệt độ bằng cả độ F và độ C, nhiệt kế điện tử đo trán Pyle PHTM20BT khá tiện dụng với bộ nhớ 10 kết quả đo trước đó, do đó, nhiệt kế điện tử đo trán Pyle PHTM20BT phù hợp cho cả người lớn và trẻ em.

Ngoài ra, nhiệt kế điện tử đo trán Pyle PHTM20BT còn được lập trình một ứng dụng theo dõi sức khỏe riêng “Pyle Heath”, giúp nhiệt kế điện tử đo trán Pyle PHTM20BT có thể kết nối với smartphone thông qua bluetooth, và cập nhật kết quả thân nhiệt người đo lên ứng, dụng, qua đó, có thêm những chẩn đoán, và một biểu đồ theo dõi sức khỏe cho người dùng.

Nhiệt kế điện tử đo trán Exergen TAT-2000C

Giá: 29$

Nhiệt kế điện tử đo trán tốt nhất: nhiệt kế đo trán Ex

Nhiệt kế điện tử đo trán tốt nhất: nhiệt kế đo trán Exergen TAT-2000C

Nếu bạn cần một nhiệt kế điện tử đo trán có khả năng đo nhiệt độ chính xác chỉ vài giây sau khi đo, đồng thời không gây khó chịu cho bé nhà bạn thì dòng nhiệt kế điện tử đo trán Exergen TAT-2000C là sự lựa chọn tuyệt vời.

Hiển thị màn hình LCD rõ ràng, kết quả có cảnh báo sốt, và khả năng ghi nhớ 8 kết quả đo trước đó, giúp nhiệt kế điện tử Exergen TAT-2000C có thể theo dõi diễn biến thân nhiệt của bé tốt nhất.

Sử dụng an toàn, đơn giản cho mọi đối tượng, vì thế, nhiệt kế điện tử đo trán Exergen TAT-2000C là một trong những nhiệt kế đo trán bán chạy nhất trên Amazon

Nhiệt kế đo trán MOBI Digital Ultra

Giá: 30$

Nhiệt kế điện tử đo trán tốt nhất: nhiệt kế đo trán MOBI

Nhiệt kế điện tử đo trán tốt nhất: nhiệt kế đo trán MOBI Digital Ultra

Mặc dù có xuất xứ từ Trung Quốc, nhưng dòng nhiệt kế điện tử đo trán MOBI Digital Ultra là một trong những dòng nhiệt kế tốt nhất trên thị trường và được nhiều người ưa chuộng sử dụng.

Màn hình hiển thị rõ ràng, dễ độc kết quả, với hệ thống đèn sáng hỗ trợ nhìn trong trời tối. Ghi nhớ 20 kết quả đo, cho kết quả đo nhanh chóng sau khi quét nhiệt kế trên bề mặt của vật cần đo, bạn có thể có kết quả đo nhiệt độ ở cả độ C và độ F.

Ngoài ra, nhiệt kế điện tử MOBI Digital Ultra cũng có thể đo tai, do đó, khá phù hợp trong nhiều trường hợp đo khác nhau, và nhiều đối tượng sử dụng khác nhau.

Nhiệt kế đo trán Microlife FR1DL1

Giá: 630,000 đồng

Nhiệt kế điện tử đo trán tốt nhất: nhiệt kế đo trán Mo

Nhiệt kế điện tử đo trán tốt nhất: nhiệt kế đo trán Microlife FR1DL1

Đây là dòng nhiệt kế điện tử đo trán được nhiều người tiêu dùng Việt Nam tìm mua, vì có được mức giá khá phù hợp với túi tiền của nhiều đối tượng tiêu dùng, đồng thời, các chức năng đo nhiệt độ mà dòng nhiệt kế điện tử đo trán Microlife FR1DL1 mang lại cho người tiêu dùng, khiến họ hoàn toàn hài lòng.

Kết quả đo chính xác trong vòng 3 giây, với đèn cảnh báo tình trạng sức khỏe, âm báo đo xong và bộ nhớ tới 30 kết quả đo trước đó, giúp cho người dùng theo dõi diễn biến nhiệt độ cơ thể người bệnh tốt hơn.

Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng nhiệt kế điện tử đo trán Microlife FR1DL1 để đo nhiệt độ nhiều vật khác nhau, do đó, khá tiện dụng khi sử dụng.

Trên đây là danh sách 5 nhiệt kế điện tử đo trán tốt nhất cho sự lựa chọn của bạn, mong rằng, với những gợi ý này sẽ giúp bạn có thêm thông tin để mua được nhiệt kế đo trán cho mình.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!