Top 5 phấn nước Hàn Quốc được phái nữ ưa chuộng nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Phấn nước Hàn Quốc luôn được các bạn gái khen ngợi với kết cấu mỏng mịn tự nhiên, độ che phủ tốt lại có thành phần tự nhiên lành tính cho da. Các loại phấn nước từ thương hiệu tên tuổi như Ohui, Clio, Innisfree,... rất được ưa chuộng.

Phấn nước Hàn Quốc luôn có sức hút lớn đối với phái nữ với các sản phẩm cao cấp chất lượng đến từ các thương hiệu nổi tiếng. Phấn nước đến từ Hàn Quốc được đánh giá rất cao về khả năng che phủ, lên tone màu đẹp giúp bạn gái thêm tự tin. Sau đây, chúng ta sẽ cùng điểm mặt 5 sản phẩm phấn nước đến từ Hàn Quốc được nhiều bạn gái ưa chuộng nhất.

Top 5 phấn nước đến từ Hàn Quốc được tin dùng nhất

Phấn nước Clio Kill Cover Founwear All New Cushion 2021

Đây là siêu phẩm được yêu thích nhất của phấn nước Clio hiện nay dành riêng cho các bạn gái có da dầu. Khả năng kiềm dầu của sản phẩm rất tốt, chỉ 1 lớp phấn mỏng tệp lên mặt có thể giữ được tới 12 giờ nên bạn sẽ luôn tự tin khi ra đường.

Phấn nước Hàn Quốc
Phấn nước Clio Kill Cover Founwear All New Cushion 2021 kiềm dầu tốt và che phủ hoàn hảo

Dù khả năng kiềm dầu tốt nhưng bạn vẫn thấy da mặt mềm mại, không bị khô hay bong tróc vảy. Kill Cover Founwear cũng gây ấn tượng khi nâng tone da cực đỉnh, khả năng che phủ tốt, bám giữ lâu. Sản phẩm này sẽ giúp các bạn da dầu tự tin kể cả khi phải đeo khẩu trang thì lớp phấn cũng không dây ra ngoài.

Phấn nước Hàn Quốc Ohui Ultimate Cover CC

Nếu sản phẩm trên được các cô nàng da dầu yêu thích thì Ohui Ultimate Cover CC là sản phẩm tuyệt vời dành cho các bạn gái da khô. Phấn có thành phần dưỡng ẩm, dưỡng trắng da rất hiệu quả mà không gây cảm giác bết dính, giúp cải thiện làn da thiên khô.

Phấn nước Ohui
Phấn nước Ohui Ultimate Cover CC cho da khô với tinh chất dưỡng ẩm

Phấn cũng có tinh chất cải thiện nếp nhăn, không gây bít tắc lỗ chân lông. Phấn tệp vào làn da đều, lên tone màu đẹp, làm sáng gương mặt. Tuy nhiên, những bạn gái có làn da dầu khi sử dụng phấn nước này sẽ cảm giác hơi ẩm.

Phấn nước Hàn Quốc April Skin Magic Snow Cushion 2.0

Yêu thích phấn nước April Skin thì bạn tuyệt đối không nên bỏ qua sản phẩm Magic Snow Cushion 2.0 này. Phấn nước này có thành phần tự nhiên giúp dưỡng ẩm tốt cho da, che khuyết điểm hoàn hảo và đặc biệt là chỉ số chống nắng rất cao. Chính vì sở hữu 3 in 1 nên đây là sản phẩm phù hợp với tất cả làn da.

Phấn nước Hàn Quốc April Skin
Phấn nước April Skin Magic Snow Cushion 2.0 có chỉ số chống nắng cao

Với những bạn gái thường xuyên ra ngoài, sản phẩm này giúp bạn chống nắng hiệu quả với tia UV có chỉ số cao. Bạn sẽ tự tin hơn vì chỉ với 1 lớp phấn nước, những nốt mụn hay thâm nám đều sẽ được che phủ hết.

Phấn nước Innisfree Water Fit Cushion SPF34 PA++

Nếu bạn mong muốn sản phẩm phấn nước lành tính cho da và mang nhiều tinh chất dưỡng da thì Innisfree Water Fit Cushion chính là sự lựa chọn tốt nhất. Innisfree luôn là thương hiệu hướng tới thành phần tự nhiên giúp da thêm mềm mại và mịn màng. Phấn nước này có chứa chiết suất từ 100% trà xanh Jeju có khả năng chống viêm, dưỡng ẩm rất tốt đồng thời chống oxi hóa, chống lão hóa cho da.

Phấn nước Innisfree
Phấn nước Innisfree Water Fit Cushion làm từ thành phần lành tính cho da

Không những vậy, phấn nước có chỉ số chống nắng SPF34 PA++ giúp bạn bảo vệ làn da khi ra đường. Kết cấu của phấn khá mỏng nhẹ, độ phủ tốt, mang tới cho bạn làn da căng sáng và tràn đầy tự tin.

Phấn nước Hàn Quốc Laneige Layering Cover Cushion

Phấn nước Laneige Layering Cover Cushion có được sự yêu thích của nhiều bạn gái chính là nhờ khả năng che khuyết điểm tuyệt vời. Nhiều bạn gái luôn mất tự tin vì da mặt có nhiều nốt mụn, thâm nám hoặc tàn nhang. Điều đó khiến cho nhiều bạn gái phải trang điểm nhiều lớp dày khiến làn da bí bách và càng dễ bị mụn.

Phấn nước Laneige
Phấn nước Laneige Layering Cover Cushion che phủ khuyết điểm hoàn hảo

Chính vì vậy, Laneige Layering Cover Cushion kết hợp phấn nước và kem che khuyết điểm qua công nghệ công nghệ Aqua Melting. Chỉ với 1 lớp phấn, các khuyết điểm trên mặt bạn sẽ được che kín, giúp bạn tự tin và tỏa sáng hơn.

Lựa chọn loại phấn nước phù hợp cho làn da

Trước khi mua phấn nước, bạn nên xác định loại da, tone màu của da và nhu cầu của bản thân để chọn loại phấn phù hợp. Da dầu nên chọn loại phấn nước có khả năng kiềm dầu và bám giữ tốt. Da khô nên chọn loại phấn có thành phần dưỡng ẩm. Bạn nên chọn phấn nước có khả năng chống nắng để bảo vệ làn da.

Bài viết đã giới thiệu về 5 loại phấn nước chất lượng đến từ Hàn Quốc, hy vọng thông tin giúp ích cho bạn khi mua loại mỹ phẩm này.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!