Top 5 quà tặng ý nghĩa, độc đáo dành tặng mẹ, vợ và bạn gái nhân dịp 8/3

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chỉ còn chút ít thời gian nữa là đến 8/3, bạn đã nghĩ ra món quà độc đáo và ý nghĩa nào dành tặng mẹ, vợ và người yêu của mình chưa? Nếu chưa, đừng bỏ qua nội dung sau của Websosanh.vn nhé.

Mùng 8 tháng 3 là ngày Quốc tế Phụ nữ. Vào lúc này, các chàng trai thường chuẩn bị những món quà để gửi tặng người con gái mình yêu thương. Từ đó, bày tỏ sự yêu mến, biết ơn và trân trọng đối phương. Cũng có rất nhiều gợi ý cho cánh mày râu lựa chọn nhưng thật sự khá khó khăn khi không biết nó có phù hợp hay không. Hiểu được nỗi bận tâm trên, Websosanh.vn sẽ bật mí top 5 quà tặng cực kỳ thiết thực. Bạn theo dõi nhé:

1. Bình tắm nóng lạnh

Bình tắm nóng lạnh là thiết bị điện gia dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình. Nhất là khu vực phía Bắc nước ta, có khí hậu lạnh giá vào mùa đông. Công năng chính là đun nước nóng để sử dụng cho việc tắm rửa, giặt đồ,… Việc tặng cho người phụ nữ mình yêu thương món quà này, sẽ thể hiện sự tinh tế. Bởi thể hiện được sự quan tâm từ những chi tiết nhỏ nhặt nhất.

Quà tặng 8/3
Bình tắm nóng lạnh là món quà thiết thực dành tặng mẹ, vợ và bạn gái nhân dịp Quốc tế Phụ nữ.

Trên thị trường, có khá nhiều thương hiệu sản xuất máy nước nóng uy tín. Bạn có thể tham khảo một trong những hãng nổi tiếng sau: Ariston, Rossi, Ferroli,…

2. Điều hòa

Vào mùa hè, thời tiết khá nóng bức cộng thêm sự mệt mỏi do công việc, có thể khiến mẹ, vợ hay người yêu của bạn cáu gắt. Vì thế, làm mát không khí vào thời điểm này là cực kỳ cần thiết. Trong đó, điều hòa là một giải pháp hữu hiệu khi mang đến nhiều công dụng. Nó không chỉ làm mát, mà còn có thể làm sạch không khí.

Bạn có thể mua điều hòa tại các cửa hàng phân phối hay siêu thị điện máy với mức giá chỉ từ 3 triệu đồng.

3. Máy làm sữa hạt

Máy làm sữa hạt là thiết bị gia dụng không còn xa lạ với chị em nội trợ. Nhờ có sản phẩm, mà chúng ta có thể tạo ra những ly sữa hạt giàu dinh dưỡng, có lợi cho sức khỏe. Mẹ, vợ và người yêu của bạn sẽ không phải tốn nhiều tiền cho việc mua sữa hạt có sẵn hay không còn mất nhiều thời gian cho việc làm sữa hạt thủ công. Chắc hẳn, đây sẽ là món quà cực kỳ bất ngờ dành tặng họ đó nhé.

Quà tặng 8/3
Máy làm sữa hạt đem đến thức uống dinh dưỡng và có lợi cho sức khỏe.

4. Nồi áp suất

Nồi áp suất là thiết bị nhà bếp, có công dụng là chế biến các món ăn trong thời gian cực nhanh, nhất là món hầm và ninh. Không những vậy, còn có thể giữ được dinh dưỡng vốn có. Việc tặng sản phẩm này nhân dịp 8/3 bày tỏ sự quan tâm, thấu hiểu của bạn đối với mẹ, vợ và người yêu. Để món quà thêm ý nghĩa, hãy tự tay chuẩn bị một bữa ăn ngon. Chắc chắc, họ sẽ rất hạnh phúc đó.

5. Máy hút bụi

Máy hút bụi là thiết bị gia dụng khá hiện đại. Trong mấy năm trở lại đây, sản phẩm được nhiều gia đình biết đến và lựa chọn sử dụng. Với công năng là tự động làm sạch bụi bẩn trên sàn nhà, người dùng sẽ không phải tốn thời gian và công sức để quét bằng chổi truyền thống. Nhờ đó, họ sẽ có nhiều thời gian hơn để nghỉ ngơi và làm việc mình yêu thích. Vì vậy, đừng chần chờ gì mà không tham khảo một chiếc máy hút bụi để dành tặng người phụ nữ mình thương yêu nhân dịp 8/3 nhé.

Quà tặng 8/3
Máy hút bụi hiện đại, tiết kiệm thời gian làm việc nhà cho chị em nội trợ.

Kết luận:

Nội dung trên, Websosanh.vn đã bật mí 5 món quà tặng 8/3 không chỉ thiết thực, mà còn khá độc đáo và bất ngờ. Nếu đang loay hoay giữa hàng ngàn gợi ý, thì đừng chần chờ gì mà không tham khảo những món trên nhé.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Đừng quên ghé cổng thông tin của Websosanh.vn để tìm kiếm thêm nhiều điều thú vị!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!