Top 5 sữa rửa mặt phù hợp nhất cho làn da mụn được bác sĩ da liễu khuyên dùng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để chữa trị mụn tận gốc không thể chỉ dùng các sản phẩm trị mụn mà quên đi bước cơ bản nhưng lại vô cùng quan trọng - rửa mặt. Dưới đây là top 5 sữa rửa mặt được bác sĩ da liễu khuyên dùng cho làn da mụn các bạn có thể tham khảo.

Chẳng ai muốn trên làn da của mình lại xuất hiện những nốt mụn trứng cá, mụn viêm hay mụn đầu đen đáng ghét vì chúng không những gây khó chịu mà còn khiến vẻ ngoài bỗng kém xinh hơn bình thường.

Tại sao nói làm sạch da là một trong những bước quan trọng nhất trong điều trị mụn? Bạn nên nhớ rằng nguyên nhân gây ra mụn trứng cá, mụn viêm ngoài do nội tiết còn do trên da tích tụ bã nhờn, bụi bẩn, da chết, khiến lỗ chân lông bị bít tắc. Do đó nếu bạn rửa mặt sạch sâu là đã giảm nguy cơ gây mụn được 50% rồi.

Nhiều người nghĩ rằng, rửa mặt thì có gì mà khó, ngày nào chẳng rửa 2-3 lần. Thế nhưng, chỉ cần bạn lựa chọn sai loại sữa rửa mặt hoặc rửa mặt qua loa cũng đủ để tạo điều kiện thuận lợi cho đám mụn đáng ghét “tung hoành”. Việc lựa chọn sữa rửa mặt nhìn thì dễ nhưng lại không hề dễ chút nào. Hãy tham khảo những sản phẩm dưới đây, chúng sẽ là những gợi ý rất tuyệt vời cho bạn.

Sữa rửa mặt cho da mụn La Roche-Posay Effaclar Purifying Foaming Gel

Giá tham khảo: 400.000/400ml

Sữa rửa mặt cho da mụn La Roche-Posay Effaclar Purifying Foaming Gel

Một trong những sản phẩm sữa rửa mặt dành cho da mụn được yêu thích nhất của Pháp không thể không kể đến La Roche-Posay Effaclar Purifying Foaming Gel. Dòng sữa rửa mặt này giúp làm sạch da nhẹ nhàng, không làm thay đổi độ pH của da, không gây khô căng da sau khi sử dụng mà vẫn loại bỏ được dầu thừa, điều trị được mụn và giảm kích ứng cho da.

Sữa rửa mặt cho da mụn Skin Laundry Acne Face Wash

Giá tham khảo: 600.000 VNĐ/200ml

Sữa rửa mặt cho da mụn Skin Laundry Acne Face Wash

Skin Laundry Acne Face Wash được chiết xuất từ cây trà cùng với thành phần axit salicylic, niacinamide giúp loại bỏ dầu thừa, tẩy da chết và cải thiện kết cấu làn da. Đây là những thành phần cực tốt cho da mụn. Mặc dù có giá khá đắt nhưng bạn sẽ cảm nhận được sự thoải mái, dễ chịu và hiệu quả sau khi sử dụng sản phẩm sữa rửa mặt dành cho da mụn này.

Sữa rửa mặt cho da mụn Sulwhasoo Gentle Cleansing Foam EX

Giá tham khảo: 750.000 VNĐ/200ml

Sữa rửa mặt cho da mụn Sulwhasoo Gentle Cleansing Foam EX

Sulwhasoo là một thương hiệu cao cấp của Hàn Quốc, các sản phẩm đến từ thương hiệu này thường được đánh giá rất cao về mặt chất lượng. Nhờ thành phần chiết xuất từ tự nhiên như cỏ ba lá, vỏ hạt dẻ, khi sử dụng Sulwhasoo Gentle Cleansing Foam EX, da bạn không những được làm sạch sâu mà còn được dưỡng ẩm và không hề gây kích ứng. Hầu hết các sản phẩm sữa rửa mặt đều khiến da khô đi nhưng Sulwhasoo Gentle Cleansing Foam EX thì không, sau khi làm sạch với nước, bạn vẫn cảm nhận được làn da ẩm mượt và mềm mại.

Sữa rửa mặt cho da mụn Eminence Organics Clear Skin Probiotics

Giá: 900.000 VNĐ/250ml

Sữa rửa mặt cho da mụn Eminence Organics Clear Skin Probiotics

Chọn sai sữa rửa mặt là một trong những lý do khiến da bạn chăm mãi mà không đẹp lên, còn mụn thì vẫn hoàn mụn. Nếu bạn đang hướng đến những sản phẩm tự nhiên thì Eminence Organics Clear Skin Probiotics là sản phẩm mà bạn nên tham khảo. Được chiết xuất từ các thành phần như sữa chua, dầu cây trà, vỏ cây liễu, Eminence Organics Clear Skin Probiotics có tác dụng ngăn ngừa hoạt động của các vi khuẩn gây kích ứng, kiểm soát dầu thừa trên da và thu nhỏ lỗ chân lông. Ngoài ra, trong sản phẩm sữa rửa mặt trị mụn này còn chứa rất nhiều chất chống oxy hóa giúp chống lại các gốc tự do, từ đó mang lại vẻ tươi trẻ cho làn da.

Sữa rửa mặt cho da mụn Clarins Gentle Foaming Cleanser

Giá tham khảo: 700.000 VNĐ

Sữa rửa mặt cho da mụn Clarins Gentle Foaming Cleanser

Clarins luôn nổi tiếng với những sản phẩm dành cho da mụn và da nhạy cảm. Nếu bạn đã từng dùng các sản phẩm của thương hiệu này như kem chống nắng Clarins thì bạn sẽ hiểu được câu “tiền nào của nấy” thực sự là như thế nào. Sữa rửa mặt Clarins Gentle Foaming Cleanser được chiết xuất từ bông hạt, vì vậy mà vô cùng lành tính. Nó không những có tác dụng loại bỏ dầu thừa, bụi bẩn mà còn phần nào giúp lấy đi lớp trang điểm trên da bạn. Da bạn sẽ được làm sạch sâu để luôn khỏe mạnh và mềm mịn.

Trên đây là một số loại sữa rửa mặt trị mụn giúp giảm thiểu tình trạng mụn viêm, mụn trứng cá khó chịu mà bạn có thể tham khảo. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng, các sản phẩm mặc dù tốt đến đâu mà không phù hợp với da thì cũng sẽ trở thành không tốt. Hãy kiên trì để tìm ra cho mình loại sữa rửa mặt phù hợp nhất.

Tin tức về Mẹo vặt

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Trang trí mâm ngũ quả ngày Tết là hoạt động không thể thiếu trong ngày cuối năm. Mỗi vùng miền sẽ có những cách trang trí mâm ngũ quả Tết khác nhau, dưới đây là 15 mẫu trang trí mâm quả đẹp - độc - lạ để bạn tham khảo trong dịp Tết này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!