Top 5 thẻ tín dụng dành cho người có thu nhập thấp dưới 5 triệu đồng/tháng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn muốn sở hữu một chiếc thẻ tín dụng để thuận tiện mua sắm, hưởng các ưu đãi...nhưng thu nhập của bạn lại dưới 5 triệu đồng nên việc mở thẻ khá khó khăn. Đừng lo, vì trong bài viết này sẽ giới thiệu tới bạn 5 loại thẻ tín dụng phù hợp với bạn.

Trong những năm gần đây, người dân Việt Nam sử dụng thẻ tín dụng khá phổ biến bởi những tiện lợi trong mua sắm, tiết kiệm chi phí và còn được hưởng nhiều ưu đãi từ các chương trình giảm giá. Tuy nhiên không phải ai muốn mở thẻ tín dụng cũng được, bởi thục chất khi mở thẻ tín dụng cho bạn tức là ngân hàng đang cho bạn vay tín chấp, do đó ngân hàng cũng cần đưa ra các điều kiện để đảm bảo chủ thẻ có thể trả được khoản vay đó. Do đó những người thu nhập thấp sẽ khó khăn hơn trong việc đăng ký mở thẻ tín dụng. Khó khăn thôi chứ không phải không thể, bởi một số ngân hàng vẫn dành cơ hội cho những người thu nhập thấp có thể mở thẻ tín dụng. Trong bài viết này sẽ giới thiệu tới bạn 5 thẻ tín dụng dành cho người có thu nhập thấp dưới 5 triệu đồng  mà vẫn sở hữu đầy đủ mọi tính năng và ưu đãi của một chiếc thẻ tín dụng.

 

1. ​Thẻ tín dụng dành cho người có thu nhập thấp VPBank MasterCard MC2

Thẻ tín dụng VPBank MasterCard MC2 đúng danh nghĩa là một thẻ tín dụng dành cho người có có thu nhập thấp khi điều kiện mở thẻ chỉ 4,5 triệu đồng.

 

 

 

Lợi ích lớn nhất của VPBank MasterCard MC2 là bạn có thể tham gia các chương trình ưu đãi trả góp lãi suất 0% tại hầu hết các thương hiệu trên toàn quốc và chương trình VPBank Card Privileges với gần 700 đối tác chiến lược của ngân hàng VPBank, với mức giảm giá từ 10% – 55%.

Tuy nhiên điều cần chú ý nhất đối với các chủ thẻ là lãi suất thẻ tín dụng VPBank MasterCard MC2  rất cao: 35,88%, nên nếu chọn thẻ này bạn phải nhớ luôn trả nợ thẻ tín dụng đúng hạn để tránh mất phí trả lãi suất.

2. Thẻ tín dụng dành cho người có thu nhập thấp Vietinbank Cremium Visa Chuẩn

 

 

Thẻ tín dụng Vietinbank Cremium Visa Chuẩn có lãi suất thấp, chỉ 18%/năm, phí thường niên nhẹ nhàng, và bạn còn được tham gia các chương trình trả góp với thời hạn lên đến 24 tháng, sở hữu các chương trình ưu đãi riêng có của Vietinbank. Đây là một trong những thẻ tín dụng dành cho người có thu nhập thấp khá tốt.

​Nhược điểm của thẻ tín dụng Vietinbank Cremium Visa Chuẩn là hạn mức tín dụng tương đối thấp (chỉ từ 50 triệu đồng trở xuống). Tuy nhiên với thu nhập hàng tháng 5 triệu đồng, hạn mức như vậy cũng là hợp lý, để tránh việc bạn trở thành “con nợ” của thẻ tín dụng

3. Thẻ tín dụng dành cho người có thu nhập thấp BIDV Visa Precious

 

 

Thẻ tín dụng BIDV Visa Precious có điều kiện mở thẻ cực dễ dàng (lương 4 triệu đồng hoặc mở thẻ bằng tài sản đảm bảo), lãi suất thẻ tín dụng thấp, chỉ 16,5%/năm, là một thẻ tín dụng lý tưởng dành cho những người có thu nhập thấp và trung bình muốn mở thẻ.

Nhược điểm của thẻ tín dụng BIDV Visa Precious ​chương trình ưu đãi không nhiều như các thẻ ngân hàng khác và cũng  không có các chương trình trả góp bằng thẻ tín dụng.

4. Thẻ tín dụng dành cho người có thu nhập thấp BIDV ​Vietravel MasterCard Standard

 

 

Thẻ tín dụng BIDV Vietravel MasterCard Standard chắc chắn là sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn cho những tín đồ du lịch với hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn từ cả BIDV và đối tác đồng thương hiệu Vietravel.

Thẻ tín dụng BIDV Vietravel MasterCard Standard cũng mang đầy đủ những đặc tính mà một chiếc thẻ tín dụng dành cho người có thu nhập thấp cần có: Miễn phí phát hành, miễn phí thường niên năm đầu, điều kiện mở thẻ dễ dàng (lương chuyển khoản 2 triệu), lãi suất thẻ tín dụng thấp (chỉ 18%).

Tuy nhiên ưu điểm của thẻ tín dụng này một phần cũng do đặc thù của thẻ, dường như là thích hợp hơn với các tín đồ du lịch, còn về các ưu đãi khác thẻ chỉ dừng lại ở mức cơ bản​, không có nhiều.

5. Thẻ tín dụng dành cho người thu nhập thấp Vietinbank Cremium MasterCard Chuẩn​

 

 

Các ưu đãi và mức phí cũng như hạn mức tín dụng của thẻ tín dụng Vietinbank Cremium MasterCard Chuẩn gần giống với thẻ tín dụng Vietinbank Cremium Visa Chuẩn, điểm khác biệt lớn nhất đến từ tổ chức phát hành thẻ là MasterCard và Visa.

Vì các ưu đãi hoàn toàn tương tự nhau nên tùy vào sở thích mỗi người mà có thể chọn Visa hoặc MasterCard.

Trên đây là 5 loại thẻ tín dụng dành cho người có thu nhập thấp để bạn tham khảo và lựa chọn. Với một chiếc thẻ tín dụng trong tay việc mua sắm, thanh toán của bạn sẽ tiện lợi và nhận được nhiều ưu đãi hơn.

Trải nghiệm sự đột phá với thẻ tín dụng VPbank ngay hôm nay.

Tin tức về

Khi nào nên mua bảo hiểm nhân thọ, độ tuổi nào, cho ai trong gia đình?

Khi nào nên mua bảo hiểm nhân thọ, độ tuổi nào, cho ai trong gia đình?

Bảo hiểm nhân thọ có tốt không? Khi nào nên mua bảo hiểm nhân thọ thì tốt nhất? Đây là những câu hỏi được rất nhiều khách hàng quan tâm và muốn được giải đáp khi tìm hiểu về bảo hiểm nhân thọ. Để có được câu trả lời chính xác nhất, bạn hãy tham khảo bài viết này.
Luật bồi thường bảo hiểm xe ô tô: phạm vi, giám định tổn thất và mức chi trả

Luật bồi thường bảo hiểm xe ô tô: phạm vi, giám định tổn thất và mức chi trả

Theo quy định hiện hành của Nhà Nước, bất kỳ xe ô tô lưu thông trên đường đều có nghĩa vụ tham gia bảo hiểm xe ô tô. Việc này có thể bảo vệ quyền lợi của chính bạn khi gặp sự cố ngoài ý muốn. Vậy bảo hiểm xe ô tô là gì và luật bồi thường bảo hiểm xe ô tô như thế nào? Cùng Websosanh tìm hiểu nhé!