5 thẻ tín dụng VPBank đang được khách hàng quan tâm nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ngân hàng VPBank phát hành nhiều loại thẻ, nhưng 5 loại thẻ tín dụng này đang được khách hàng quan tâm nhất: Thẻ tín dụng VPBank StepUP, Thẻ tín dụng VPLady, Thẻ tín dụng Mastercard MC2, Thẻ tín dụng Mastercard Platinum, Thẻ Đồng thương hiệu Vietnam Airlines - VPBank Platinum Master Card.

Là một trong những Ngân hàng TMCP thành lập sớm nhất tại Việt nam, VPBank đã có những bước phát triển vững chắc trong suốt lịch sử của ngân hàng. Hiện nay VPBank có nhiều chương trình, chính sách ưu đãi nhằm thu hút khách hàng và nhận được nhiều sự ủng hộ từ phía khách hàng, trong đó có thẻ tín dụng. Ngân hàng phát hành nhiều loại thẻ để khách hàng lựa chọn nhưng 5 loại thẻ tín dụng này đang “hot” và được quan tâm nhất: Thẻ tín dụng VPBank StepUP, Thẻ tín dụng VPLady, Thẻ tín dụng Mastercard MC2, Thẻ tín dụng Mastercard Platinum, Thẻ Đồng thương hiệu Vietnam Airlines – VPBank Platinum Master Card. Trong bài viết này sẽ tìm hiểu kỹ hơn về các dịch vụ thẻ này.

 

1. Thẻ tín dụng Mastercard MC2

 

Đặt mục tiêu mang đến sự tiện ích và đáp ứng các nhu cầu của giới trẻ, VPBank  giới thiệu thẻ tín dụng quốc tế VPBank MC2 MasterCard với nhiều ưu đãi và lợi ích dành riêng cho bạn: Với thẻ này bạn sẽ có hạn mức tối đa 70 triệu đồng, được miễn lãi tới 45 ngày, được bảo mật với công nghệ chip EMV, thời hạn sử dụng tới 5 năm. Đây là dòng thẻ chuẩn nhất của ngân hàng VPbank phù hợp với tất cả mọi người.

 

 

 

Với mức thu nhập hàng tháng tối thiểu từ 4.500.000 VND, và hạn mức từ 10-70 triệu đồng nhưng phí thường niên chỉ 275 nghìn/năm. Vpbank cũng là là một trong những ngân hàng có yêu cầu về thu nhập mở thẻ tín dụng thấp nhất hiện nay.

 

2. Thẻ tín dụng VPBank StepUP

 

 

 

Với mục tiêu đáp ứng tất cả các nhu cầu, sự tiện ích trong một sản phẩm, ngân hàng VPBank mang đến cho khách hàng loại thẻ tín dụng VPBank StepUP MasterCard. Bạn có thể sở hữu ngay 1 chiếc thẻ tín dụng VPBank StepUP trong tay với hạn mức chi tiêu lên đến 500 triệu đồng với yêu cầu là mức thu nhập hàng tháng của bạn là từ 7.000.000 VND.

Với thẻ tín dụng VPBank StepUP phí thường niên chỉ 400 nghìn đồng/ năm. Và còn có thể được miễn phí thường niên thẻ chính nếu đảm bảo điều kiện, khi chi tiêu từ 03 lần trở lên trong vòng 30 ngày từ ngày mở thẻ (mỗi lần từ 300.000đồng).

3. Thẻ tín dụng VPLady ngân hàng VPBank

 

 

 

Ngân hàng VPBank cho ra đời thẻ tín dụng quốc tế VPLady MasterCard với những đặc tính nổi trội và được thiết kế riêng cho người phụ nữ, gần giống như thẻ tín dụng Sacombank.  Để được sở hữu thẻ này bạn cần có thu nhập hàng tháng từ 7.000.000 VND, và bạn sẽ nhận được hạn mức chi tiêu tối đa lên đến 500 triệu.

Với thẻ  tín dụng VPLady phí thường niên cũng là 400 nghìn/năm, có thể được miễn phí thường niên thẻ chính và thẻ phụ cho tối đa 5 thành viên trong gia đình, khi chi tiêu từ 03 lần trở lên trong vòng 30 ngày từ ngày mở thẻ.

4. Thẻ tín dụng Mastercard Platinum VPBank

 

 

Với thẻ tín dụng Mastercard Platinum VPBank được thiết kế sang trọng, áp dụng công nghệ bảo mật chip theo tiêu chuẩn EMV (Europay – MasterCard – Visa) cùng những tính năng chuyên biệt, khách hàng sẽ luôn là thượng khách ở bất cứ nơi đâu.

Tuy nhiên cùng với những ưu đãi thì yêu cầu về mức thu nhập của thẻ này cũng khá cao, tối thiểu thu nhập hàng là từ 15.000.000 VND, và bạn sẽ nhận được hạn mức tín dụng từ 40 triệu lên đến 1 tỷ, phí thường niên 600 nghìn/năm.

 

5. Thẻ đồng thương hiệu Vietnam Airlines – VPBank Platinum Master Card

 

 

Ngân hàng VPBank tự hào mang đến cho khách hàng thẻ tín dụng đồng thương hiệu Vietnam Airlines – VPBank Platinum MasterCard – biểu tượng đẳng cấp bậc nhất được công nhận trên toàn cầu. Với thu nhập hàng tháng tối thiểu từ 15.000.000 VND bạn đã có thể sở hữu ngay 1 chiếc thẻ tín dụng VP Bank đồng thương hiệu Vietnam Airlines – VPBank Platinum Master Card trong tay. Hạn mức tín dụng lên tới 1 tỷ đồng giúp bạn dễ dàng tận hưởng vô vàn các dịch vụ sang trọng và cao cấp bậc nhất, và được ưu đãi miễn lãi 45 ngày.

 

Trải nghiệm sự đột phá với thẻ tín dụng VPbank ngay hôm nay.

Theo Fica.vn

Tin tức về

Khi nào nên mua bảo hiểm nhân thọ, độ tuổi nào, cho ai trong gia đình?

Khi nào nên mua bảo hiểm nhân thọ, độ tuổi nào, cho ai trong gia đình?

Bảo hiểm nhân thọ có tốt không? Khi nào nên mua bảo hiểm nhân thọ thì tốt nhất? Đây là những câu hỏi được rất nhiều khách hàng quan tâm và muốn được giải đáp khi tìm hiểu về bảo hiểm nhân thọ. Để có được câu trả lời chính xác nhất, bạn hãy tham khảo bài viết này.
Luật bồi thường bảo hiểm xe ô tô: phạm vi, giám định tổn thất và mức chi trả

Luật bồi thường bảo hiểm xe ô tô: phạm vi, giám định tổn thất và mức chi trả

Theo quy định hiện hành của Nhà Nước, bất kỳ xe ô tô lưu thông trên đường đều có nghĩa vụ tham gia bảo hiểm xe ô tô. Việc này có thể bảo vệ quyền lợi của chính bạn khi gặp sự cố ngoài ý muốn. Vậy bảo hiểm xe ô tô là gì và luật bồi thường bảo hiểm xe ô tô như thế nào? Cùng Websosanh tìm hiểu nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!