TOP 5 thương hiệu máy khoan bàn phổ biến trên thị trường hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn đang cần mua máy khoan bàn thì những thương hiệu dưới đây sẽ là những lựa chọn tốt nhất mà bạn có thể cân nhắc.

 

Máy khoan bàn là dòng máy khoan công nghiệp chuyên dụng được dùng để khoan lỗ các vật dụng bằng bê tông, gỗ, kim loại…phục vụ mục đích sản xuất, chế tạo là chính. Và cũng giống như máy khoan cầm tay thì trên thị trường có khá nhiều các thương hiệu tham gia sản xuất máy khoan bàn.

Nếu như bạn đang cần mua máy khoan bàn thì có thể tham khảo một trong số các dòng máy khoan dưới đây

1. Máy khoan bàn Hồng Ký

Nói đến thương hiệu Hồng Ký không ai lại không biết một thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam với nhiều năm hoạt động và sản xuất rất nhiều các trang thiết bị cao cấp. Hồng Ký cái tên thân thuộc này đã đi vào lòng mọi người mua các trang thiết bị sử dụng với giá cả vô cùng phải chăng, đáp ứng được nhu cầu sử dụng của mọi người, màu sắc của thiết bị ổn định, đảm bảo an toàn với chất lượng tuyệt đối vì sản xuất theo dây truyền khép kín, sàn lọc các chất liệu để hình thành nên sản phẩm tốt nhất mới giám đưa ra thị trường cho người dùng sử dụng.

máy khoan bàn

 

Thiết bị máy khoan bàn do Hồng Ký sản xuất có kiểu dáng bắt mắt, nhỏ gọn, dễ dàng tháo lắp sửa chữa, thường trụ của máy khoan sẽ làm từ chất liệu hợp kim và thép cao cấp nên khả năng chống va đập cao, tuổi thọ tốt, độ bền bỉ cao rất ít khi xảy ra hư hỏng nên người sử dụng cảm thấy an tâm hơn vì đã tiết kiệm được một khoản chi phí cho vấn đề sửa chữa.

Đương nhiên, với tư cách một thương hiệu của Việt Nam, người sử dụng cũng có nhiều thuận tiện hơn khi sử dụng với các chính sách bảo hành chính hãng.

Giá bán của máy khoan bàn Hồng Ký dao động từ 1.5 – 5.5 triệu đồng, mang tới cho người sử dụng một trong những lựa chọn chất lượng đáp ứng nhu cầu từ phía người sử dụng.

2. Máy khoan bàn Maxpro

Thương hiệu Maxpro là một thương hiệu cũng rất nổi tiếng trong thị trường nội địa lẫn các quốc gia trên toàn thế giởi bởi chất lượng cảu sản phẩm được đảm bảo tuyệt đối. Không những vậy Maxpro còn sản xuất theo tiêu chuẩn của Châu Âu nên thiết bị rất chắc chắn, từ chất liệu hình thành cho đến tính năng của thiết bị đều làm cho người sử dụng cảm thấy hài lòng, cũng vì lẻ đó mà được những tổ chức thế giới đánh giá cao về sản phẩm.

máy khoan bàn

 

Máy khoan bàn Maxpro có được cấu tạo gọn, có nút điều chỉnh công suất phù hợp, dùng trong nhiều giờ liên tục không có vấn đề gì xảy ra, tuổi thọ cao, độ bền bỉ tốt, hoạt động linh hoạt, khoan cắt các vật liệu có độ cứng khác nhau nhưng không làm ảnh hưởng gì đến máy, môi trường hoạt động của thiết bị dù có cao thì máy vẫn giữ được tính ổn định của mình.

3. Máy khoan bàn Total

Total là một thương hiệu làm theo công nghệ hiện đại của Đức, tất cả các sản phẩm do Total sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu đều luôn mang hơi hướng hiện đại, thiết bị có thiết kế vô cùng tinh tế, tính toán kĩ càng các giá trị từ đường kính mũi khoan, các mô tơ điện lắp đặt như thế nào làm cho máy hoạt động tốt.

máy khoan bàn

 

Các dòng máy khoan bàn Total có chất lượng tốt với 100% làm từ nguyên liệu thép hay hợp kim nguyên chất nên độ cứng rắn của sản phẩm có, độ bền cao, chịu được nhiệt tốt, dễ dàng trong vấn đề taho1 lắp sửa chữa, người dùng có thể mang chúng lắp đặt cố định trên bàn làm việc hoặc có thể dùng bàn nâng đở của chúng để tạo sự cố định cho thiết bị khoan cắt vật liệu tốt hơn.

Cùng với độ bền bỉ thì các chức năng hiện đại trên máy khoan Total cũng được ưa chuộng bởi tích hợp hàng loạt các tính năng cao cấp hàng đầu.

4. Máy khoan bàn Hitachi

Là một thương hiệu có lẽ hầu hết mọi người đều đã biết là từ Nhật Bản, nên các dòng sản phẩm của Hitachi “auto tốt”, và đương nhiên máy khoan bàn Hitachi cũng cũng được người sử dụng đặc biệt ưa chuộng nhờ chất lượng tốt, độ bền và hiệu quả sử dụng năng lượng cao.

máy khoan bàn

 

Tuy nhiên, so với các dòng máy khoan bàn trên đây thì giá máy khoan bàn Hitachi đắt hơn, thường ở mức trên 12 triệu đồng.

5. Máy khoan bàn Tolsen

Máy khoan bàn Tolsen được người sử dụng ưa chuộng bởi thiết kế vô cùng chắc chắn, thiết bị có phủ bên ngoài lớp sơn tĩnh điện rất đẹp mắt, trọng lượng của máy nhẹ dễ dàng trong vấn đề di chuyển và lắp đặt tại một vị trí khác, tính ổn định cao khi làm việc, môi trường chung quanh không gây tác động gì đến chất lượng của máy, có khả năng tránh được các tác nhân tác động từ ngoài vào, chịu được nhiệt độ cao, độ bền tốt, an toàn cho người sử dụng.

 

máy khoan bàn

Hiện máy khoan bàn được bán rộng rãi tại nhiều các đơn vị phân phối thiết bị khác nhau trên toàn quốc. Người sử dụng có nhu cầu đừng quên sửu dụng Websosanh để tìm được nơi bán máy khoan bàn chất lượng tốt nhất hiện nay.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top máy khoan bàn mini giá rẻ đáng mua

Top máy khoan bàn mini giá rẻ đáng mua

Máy khoan bàn là dòng máy khoan trụ đứng được thiết kế nhỏ gọn tiện lợi cho công việc. Tuy nhiên, có nhiều loại máy khoan mini khác nhau khiến bạn đang băn khoăn không biết chọn lựa model nào? Vậy, có thể tham khảo top sản phẩm dưới đây.

Tin tức về Thiết bị công nghiệp

Kinh nghiệm khi chọn mua máy phát điện 3 pha Nhật bãi

Kinh nghiệm khi chọn mua máy phát điện 3 pha Nhật bãi

Máy phát điện 3 pha Nhật bãi với mức giá rẻ chất lượng vẫn rất đảm bảo là dòng sản phẩm đáng để chọn mua. Tuy nhiên, để đảm bảo chọn được sản phẩm chất lượng bạn cần phải nắm được những kinh nghiệm cần thiết như sau.
Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Máy phát điện 10kw là dòng máy phát có công suất lớn không chỉ phục vụ trong gia đình mà còn có thể phục vụ cho nhu cầu dùng điện của các công ty, nhà xưởng với quy mô vừa và nhỏ. Vậy, nên mua loại nào phù hợp nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!