Top 5 vòi hoa sen giá rẻ tốt nhất nên mua ngay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới đây, websosanh sẽ giới thiệu tới các bạn 6 mẫu vòi hoa sen giá rẻ tốt nhất và được tìm mua nhiều nhất trên thị trường hiện nay.

Không phải gia đình nào cũng đủ điều kiện để mua vòi hoa sen cao cấp với giá thành đắt đỏ. Đó chính là lý do vì sao thị trường thiết bị vệ sinh có rất nhiều các dòng sản phẩm vòi hoa sen giá rẻ khác nhau. Và nếu bạn đang có nhu cầu mua vòi hoa sen giá rẻ thì tuyệt đối không nên bỏ qua những mẫu sản phẩm chúng tôi sắp chia sẻ dưới đây!

1. Vòi hoa sen giá rẻ tăng áp Nano điều chỉnh 3 chế độ

Vòi hoa sen tăng áp Nano điều chỉnh 3 chế độ hiện có giá bán tham khảo khoảng 69.000 VNĐ.

Ưu điểm nổi bật của vòi hoa sen Nano 3 chế độ chính là ứng dụng công nghệ Nano có khả năng tiêu diệt vi khuẩn gây bệnh. Thiết kế 3 chế độ xả nước khác nhau nhẹ, mạnh và chế độ kết hợp có tác dụng vừa giúp bạn tắm như bình thường vừa massage cơ thể và đầu tạo cảm giác thư giãn.

Thiết kế vòi hoa sen nhỏ gọn, phần thân vòi trong suốt nên có thể dễ dàng nhìn thấy các hạt ở bên trong.  Đầu vòi hoa sen có 2 màu trắng và xanh cho bạn lựa chọn màu sắc phù hợp với không gian phòng tắm của gia đình bạn.

2. Vòi hoa sen giá rẻ tăng áp có nút tắt mở

Vòi hoa sen giá rẻ tăng áp có nút tắt mở hiện đang được bán với giá khoảng 75.000 VNĐ. 

Điểm nổi bật của sản phẩm là phần đầu vòi có thiết kế linh hoạt và thông minh, có khả năng xoay 360 độ kèm theo nút tắt mở ở ngay trên phần tay cầm cực kỳ tiện lợi. Khi sử dụng bạn không cần phải với tay tắt và mở khóa gạt nước. Đặc biệt, vòi hoa sen giá rẻ tăng áp có nút tắt mở giúp tiết kiệm tới 70% lượng nước sinh hoạt so với mẫu vòi sen thông thường.

Vòi hoa sen giá rẻ tăng áp có nút tắt mở
Vòi hoa sen giá rẻ tăng áp có nút tắt mở

3. Vòi hoa sen giá rẻ tăng áp TS-03

Vòi hoa sen giá rẻ tăng áp TS-03 có giá bán tham khảo trên thị trường vào khoảng  139.000 VNĐ.

Sản phẩm kết hợp giữa nhiều tính năng hiện đại như tăng áp phun sương mát và massage cơ thể. Thiết kế thông minh với 3 chế độ phun chỉ trong 1 nút gạt giúp bạn thư giãn tối đa và tái tạo  năng lượng nhanh chóng sau 1 ngày làm việc mệt mỏi.

Không chỉ vậy, vòi hoa sen giá rẻ tăng áp TS-03 còn được làm từ inox cao cấp mài nhẵn bóng, bên ngoài mạ 2 lớp Niken và crom nên có tác dụng chống ăn mòn và bám bẩn hiệu quả, cho bề mặt vòi hoa sen luôn sáng bóng.

Vòi hoa sen giá rẻ tăng áp TS-03
Vòi hoa sen giá rẻ tăng áp TS-03

4. Vòi hoa sen giá rẻ Inax tăng áp BF-SC7

Vòi hoa sen giá rẻ Inax tăng áp BF-SC7 có giá bán khoảng 287.000 VND. Điểm nổi bật của sản phẩm là có khả năng tăng áp lực dòng chảy của nước gấp 5 lần so với các sản phẩm vòi hoa sen thông thường.

Chất liệu sử dụng để làm vòi hoa sen BF-SC7 là nhựa mạ chrome, mang lại vẻ đẹp hiện đại và sang trọng cho phòng tắm của gia đình bạn.

Vòi hoa sen giá rẻ Inax tăng áp BF-SC7
Vòi hoa sen giá rẻ Inax tăng áp BF-SC7

5. Vòi hoa sen giá rẻ tăng áp Zento ZBS319-1

Hiện sản phẩm có giá bán tham khảo là khoảng 86.000 VND. Thiết kế của vòi hoa sen giá rẻ Zento ZBS319-1 có tay cầm dài, đầu phun có thể xoay 360 độ để điều chỉnh các hướng của dòng nước theo ý muốn. Bạn có thể sử dụng như những tay sen cầm thông thường hoặc như bát sen mini.

Đặc biệt, mặt vòi sen tắm Zento ZBS319-1 có kích thước lớn lên tới 15cm  giúp tạo ra diện tích phun nước lớn, cùng các đầu phun có khả năng tăng áp lực nước và tiết kiệm nước hơn 30%.

Vòi hoa sen giá rẻ tăng áp Zento ZBS319-1
Vòi hoa sen giá rẻ tăng áp Zento ZBS319-1

Trên đây là 5 mẫu vòi hoa sen giá rẻ có chất lượng tốt và đáng mua nhất trên thị trường hiện  nay mà chúng tôi muốn chia sẻ với các bạn. Chúc các bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp và ưng ý nhất cho mình!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Vòi hoa sen tăng áp là gì? Có tốt không?

Vòi hoa sen tăng áp là gì? Có tốt không?

Do có khả năng tạo ra áp lực nước chảy mạnh nên vòi hoa sen tăng áp ngày càng được sử dụng rộng rãi và phổ biến. Vậy vòi hoa sen tăng áp là gì? Có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua của hãng nào tốt nhất?

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!