Top 6 đệm 1m8x2m giá dưới 5 triệu đồng được tìm mua nhiều nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đệm lò xo Dunlopillo Diamond Grande, đệm cao su Liên Á Classic, đệm cao su Kim Cương Happy Gold, đệm lò xo Dunlopillo Venus Supreme, đệm Lady Americana Alaska và đệm Foam Amando Flavio là Top 6 đệm 1m8x2m giá dưới 5 triệu đồng được tìm mua nhiều nhất hiện nay. 

1. Đệm lò xo Dunlopillo Diamond Grande

Đệm lò xo Dunlopillo Diamond Grande là sản phẩm của hãng Dunlopillo đến từ Anh Quốc. Chất liệu sử dụng để sản xuất sản phẩm là hoàn toàn từ thép không gỉ, đảm bảo độ chắc chắn, độ bền cao và tuổi thọ lâu dài. Sản phẩm giúp nâng đỡ cơ thể tối ưu, ôm trọn đường cong của cơ thể giúp bảo vệ cột sống, tránh tình trạng cong vẹo cột sống và đau nhức lưng sau khi ngủ dậy.

Đặc biệt, đệm lò xo Dunlopillo Diamond Grande ứng dụng công Nghệ Anti Electrostatic có tác dụng làm giảm tối đa sức căng của cơ thể, giúp cơ thể thả lỏng và thư giãn cơ bắp tối đa. Điều này không chỉ giúp người nằm có giấc ngủ ngon mà còn giảm tình trạng đau nhức cơ thể và tê bì chân tay.

đệm 1m8x2m
Đệm lò xo Dunlopillo Diamond Grande

2. Đệm 1m8x2m cao su Liên Á Classic

Đệm cao su 1m8x2m Liên Á Classic có kích thước 1m8x2m nên phù hợp với hầu hết giường ngủ trong gia đình. Sản phẩm được làm từ 100% cao su thiên nhiên với các ưu điểm vượt trội: độ đàn hồi tốt, thoáng khí và thấm hút mồ hôi cực tốt. Đặc biệt, mủ cao su tự nhiên không sử dụng chất tẩy màu, nên đệm có màu trắng tự nhiên của mủ cao su đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng.

Đệm cao su 1m8x2m Liên Á Classic đã nhận được nhiều chứng nhận quốc tế nổi bật như: Chứng nhận LGA (CHLB Đức) về đảm bảo độ bền và độ đàn hồi tối ưu; chứng nhận ECO (CHLB Đức) không gây mùi độc hại; chứng nhận sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế về an toàn cho sức khỏe người dùng vì không dùng chất tẩy màu… Để sở hữu chiếc đệm này, bạn cần bỏ ra chi phí khoảng 5,6 triệu đồng.

đệm 1m8x2m
Đệm 1m8x2m cao su Liên Á Classic

3. Đệm cao su Kim Cương Happy Gold 

Thương hiệu đệm Kim Cương rất quen thuộc tại Việt Nam vì có giá cả phù hợp với phần đông thu nhập của người Việt nhưng chất lượng vẫn đảm bảo. Đệm cao su Kim Cương Happy Gold 1m8x2m sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, đặc biệt là về độ bền và chất liệu. Chất liệu 100% cao su thiên nhiên với đặc tính êm ái và dẻo dai sẽ mang lại cho người dùng trải nghiệm thư giãn và tuyệt vời nhất.

Đệm cao su Kim Cương Happy Gold có tính co giãn và đàn hồi tốt nên không xảy ra tình trạng bị xẹp lún sau một thời gian sử dụng. Đệm cũng không bị ố màu sau thời gian sử dụng tới 10 năm. Giá bán tham khảo của sản phẩm là 5,3 triệu đồng.

đệm 1m8x2m
Đệm cao su Kim Cương Happy Gold

4. Đệm lò xo Dunlopillo Venus Supreme

Thêm một sản phẩm đệm 1m8x2m nữa của hãng Dunlopillo được tin dùng hiện nay  đó là đệm lò xo Dunlopillo Venus Supreme. Đây là dòng đệm lò xo liên kết với các con lò xo được làm từ thép nhập khẩu vững chãi và bền chặt.

Đệm lò xo Dunlopillo Venus Supreme có khả năng đàn hồi tốt và nâng đỡ trọn vẹn cơ thể của người nằm. Sự êm ái của chiếc đệm này còn giúp bảo vệ xương khớp khỏi các áp lực, giúp cơ thể và các cơ luôn được thư giãn và thả lỏng tối đa khi ngủ.

Đặc biệt, đệm lò xo Dunlopillo Venus Supreme sử dụng công nghệ xử lý Sanitized hiện đại nhất nên sản phẩm có khả năng kháng khuẩn tối ưu, ngăn chặn vi khuẩn, vi rút, nấm mốc sinh sôi phát triển gây hại. Chính bởi vậy nên sản phẩm có khả năng bảo vệ sức khỏe người dùng tốt hơn. Sản phẩm có giá bán tham khảo khoảng 5,7 triệu đồng.

đệm 1m8x2m
Đệm lò xo Dunlopillo Venus Supreme

5. Đệm 1m8x2m Lady Americana Alaska

Đây là dòng đệm được nhập khẩu từ Mỹ chất lượng cao, sản phẩm được sản xuất từ chất liệu mút trên công nghệ hiện đại kết hợp với công nghệ lò xo liên kết tạo nên sự chắc chắn nhưng vẫn mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng.

Mặt khác, lớp mút PU và khung lò xo Bonnel còn giúp giảm tình trạng đè ép các mạch máu nên người nằm có cảm giác được nâng đỡ và thả lỏng cơ thể tối đa. Thiết kế khung lò xo liên kết còn mang tới cho chiếc đệm 1m8x2m Lady Americana Alaska khả năng lưu thông khí tốt và tản nhiệt hiệu quả mang lại cảm giác thông thoáng, mát mẻ khi nằm.

đệm 1m8x2m
Đệm 1m8x2m Lady Americana Alaska

6. Đệm Foam Amando Flavio 

Đệm Foam Amando Flavio gây ấn tượng với khách hàng ngay từ lần đầu tiên với lớp áo nệm có tính thẩm mỹ cao. Trên bề mặt của áo đệm có hình họa tiết, hoa văn đẹp mắt giúp tăng sự thu hút cho sản phẩm.

Lớp áo nệm được làm từ chất liệu vải Knitted dệt kim vừa mềm mại vừa sang trọng, giúp nâng tầm giá trị thẩm mỹ chiếc đệm Foam Amando Flavio. Một ưu điểm khác của sản phẩm này là lớp vải bọc vô cùng thông thoáng và mát mẻ nên có thể thoải mái sử dụng trong cả những ngày hè oi nóng.

Lõi đệm Foam Amando Flavio được làm từ chất liệu foam có mật độ dày tạo vừa giúp tạo nên sự cứng cáp, chắc chắn vừa tạo đàn hồi cao cùng khả năng nâng đỡ tốt.  Do vậy bạn có thể yên tâm sử dụng đệm trong thời gian dài mà không lo bị xẹp lún.

đệm 1m8x2m
Đệm Foam Amando Flavio

Đệm lò xo Dunlopillo Diamond Grande, đệm cao su Liên Á Classic, đệm cao su Kim Cương Happy Gold, đệm lò xo Dunlopillo Venus Supreme, đệm Lady Americana Alaska và đệm Foam Amando Flavio đều là các sản phẩm đệm 1m8x2m của những thương hiệu nổi tiếng và uy tín nên bạn có thể yên tâm khi mua và sử dụng bất kỳ sản phẩm nào.

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh đệm cao su Kim Đan và đệm cao su Liên Á trên 11 tiêu chí

So sánh đệm cao su Kim Đan và đệm cao su Liên Á trên 11 tiêu chí

Đệm cao su Kim Đan và đệm cao su Liên Á được xem là hai “ông lớn” trong ngành sản xuất đệm, đặc biệt là dòng đệm cao su. Vì vậy khách hàng gặp khá nhiều khó khăn khi không biết nên chọn đệm cao su của hãng nào. Những so sánh dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sự khác biệt giữa 2 thương hiệu này.

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!