TOP 6 máy bơm nước chìm 220V đáng mua hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy bơm nước chìm 220V là một trong những dòng máy bơm chìm khá được ưa chuộng tại Việt Nam nhờ có tính đa dụng và tiện lợi. Tuy nhiên, bạn đã biết đâu là loại máy bơm nước chìm 220V phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình chưa? Hãy theo dõi bài viết này để có câu trả lời nhé.

Máy bơm nước chìm 220V được sử dụng rất rộng rãi trong sinh hoạt, sản xuất và xử lý nước thải. Dòng sản phẩm này có nhiều loại với chất lượng khác nhau và nguồn gốc xuất xứ đa dạng khiến bạn không biết nên chọn mua thương hiệu nào? Ở bài viết này, chúng tôi sẽ mách bạn một số dòng máy bơm nước chìm 220V tốt nhất và đáng mua nhất hiện nay để bạn tham khảo.

1. Máy bơm nước chìm 220V Ebara 

Phần lớn các khách hàng trong lĩnh vực xây dựng đều khá quen thuộc thương hiệu Ebara. Thương hiệu này nổi tiếng với các dòng máy bơm nước có kết cấu hoàn hảo đi kèm chất lượng tối ưu, nên ngày càng chiếm được lòng tin của khách hàng. Máy bơm chìm 220V Ebara sử dụng vật liệu từ inox không gỉ, đây sẽ là phương án tuyệt vời cho các dự án yêu cầu kỹ lưỡng về tiêu chuẩn nguồn nước.

2. Máy bơm nước chìm 220V Pentax 

Máy bơm nước chìm 220V Pentax 
Máy bơm nước chìm 220V Pentax

Máy bơm chìm 220V Pentax rất đa dạng về công suất, lưu lượng,…và có thể đáp ứng được hầu hết nhu cầu sử dụng từ phổ thông đến cao cấp. Đây là thương hiệu không hề xa lạ với người dùng với chất lượng và mức giá vô cùng hợp lý. Ngoài ra, máy bơm chìm 220V Pentax cũng có thiết kế khá hiện đại, đi kèm kích thước nhỏ gọn, màu sắc bắt mắt và chế độ bảo hành chu đáo.

3. Máy bơm nước chìm 220V VERATTI

Máy bơm chìm 220V VERATTI là thương hiệu đến từ Trung Quốc, có mức giá thấp hơn nhiều so với các dòng máy cùng loại khác. Tuy vậy, chúng ta không thể phủ nhận chất lượng của sản phẩm hoàn toàn tuyệt hảo. Ngoài ra, VERATTI còn đa dạng chân bơm nhằm hỗ trợ các nhu cầu bơm khác nhau như nước thải, bùn, tạp chất,…

4. Máy bơm nước chìm 220V Mastra

Đây cũng là một trong những thương hiệu máy bơm nước hàng đầu Trung Quốc và trong khu vực hiện nay. Ưu điểm lớn nhất của dòng máy này là có giá bán cạnh tranh tại Việt Nam.

Chi phí vận chuyển và nhập khẩu dòng bơm này thấp hơn các dòng bơm kể trên, đồng thời chất lượng và tính năng của sản phẩm cũng thấp hơn các dòng máy bơm đến từ Italy hay Nhật Bản. Vì vậy, nếu thời gian sử dụng thiết bị liên tục của bạn không lớn thì bạn có thể lựa chọn sản phẩm từ thương hiệu này giúp tiết kiệm chi phí.

5. Máy bơm nước chìm 220V Tsurumi

Máy bơm nước chìm 220V Tsurumi
Máy bơm nước chìm 220V Tsurumi

Đây cũng là thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản, với thiết kế nhỏ gọn, tinh tế nên phù hợp với mọi không gian, từ hầm để xe đến hút nước các hố móng công trình,…

Sản phẩm được ứng dụng công nghệ hiện đại giúp bạn tiết kiệm điện năng và còn sở hữu nhiều ưu điểm khác như hoạt động êm ái và không gây tiếng ồn quá lớn. Bên cạnh đó, máy bơm chìm 220V Tsurumi cũng có nhiều chủng loại khác nhau, phù hợp với từng nhu cầu sử dụng trong thực tế.

6. Máy bơm nước chìm 220V Grampus

Máy bơm chìm 220V Grampus đến từ Đài Loan cũng là thương hiệu đáng cân nhắc khi bạn quyết định lựa chọn. Đây là thương hiệu sản xuất máy bơm chìm có mức giá khá hợp lý với người dùng Việt Nam, thuộc dạng thấp và trung bình so với những dòng bơm chìm của các thương hiệu khác.

Dòng bơm này được sử dụng phổ biến để xử lý nước thải trong các nhà máy xử lý nước thải đô thị, xử lý nước thải cộng đồng như bệnh viện, trường học….

Trên đây là top máy bơm nước chìm 220V đáng mua nhất hiện nay mà bạn không nên bỏ qua. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn chọn mua được một sản phẩm tốt nhất đáp ứng mục đích sử dụng của mình nhé.

Tin tức về Thiết bị công nghiệp

Kinh nghiệm khi chọn mua máy phát điện 3 pha Nhật bãi

Kinh nghiệm khi chọn mua máy phát điện 3 pha Nhật bãi

Máy phát điện 3 pha Nhật bãi với mức giá rẻ chất lượng vẫn rất đảm bảo là dòng sản phẩm đáng để chọn mua. Tuy nhiên, để đảm bảo chọn được sản phẩm chất lượng bạn cần phải nắm được những kinh nghiệm cần thiết như sau.
Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Máy phát điện 10kw là dòng máy phát có công suất lớn không chỉ phục vụ trong gia đình mà còn có thể phục vụ cho nhu cầu dùng điện của các công ty, nhà xưởng với quy mô vừa và nhỏ. Vậy, nên mua loại nào phù hợp nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!