Top 6 micro không dây karaoke gia đình tốt nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bây giờ mọi người đều chuyển sang dùng micro không dây. Vì vậy chúng ta hãy cùng điểm qua top 6 micro không dây karaoke gia đình tốt nhất hiện nay nhé.

Hiện nay không hiếm hình ảnh các gia đình với những buổi hát karaoke ngay tại gia. Bất cứ ai cũng có thể sắm cho mình một hệ thống dàn máy karaoke để trong nhà. Và một điều không thể thiếu đó chính là lựa chọn một chiếc micro. Không còn nhiều người dùng micro gắn dây nữa. Thay vào đó, bây giờ mọi người đều chuyển sang dùng micro không dây. Vì vậy chúng ta hãy cùng điểm qua top 6 micro không dây karaoke gia đình tốt nhất hiện nay nhé.

1. Micro không dây BCE U900 PLUS version 2

Đây là một micro không dây karaoke gia đình được ra mắt trong năm 2021. Nhưng ngay từ những ngày đầu ra mắt, nó đã gây nên một cơn sốt trong cộng đồng những người chơi đồ âm thanh. Với version 2, micro BCE U900 Plus đã được cải tiến rất nhiều so với version 1 giúp nó có thêm khả năng chống hú tốt bên cạnh những ưu điểm vốn có trước đó.

2. Micro không dây BIK BJ U500

Không chịu kém cạnh BCE, trong năm 2021, thương hiệu BIK cũng đã cho ra đời dòng micro không dây BJ U500 được tích hợp với các công nghệ đến từ Nhật Bản. Với những đặc điểm của một dòng micro chuyên nghiệp, cộng thêm thiết kế sang trọng đẹp mắt, đây xứng đáng là một loại micro mà các bạn nên tậu về cho dàn âm thanh nhà mình.

Micro không dây BIK BJ U500

3. Micro không dây BCE U900 Plus X

Đây cũng là một dòng micro không dây karaoke gia đình đáng chú ý. Nó được thiết kế với kiểu dáng đẹp và tiện lợi. Một chức năng đặc biệt của dòng micro này là nó có khả năng tự ngắt khi không sử dụng. Điều này giúp bạn tiết kiệm pin và cũng tránh việc gây hú khi vô tình hướng micro vào loa. Ngoài ra một điều khiến cho dòng micro này được ưa chuộng là vì giá cả của nó khá là mềm, phù hợp với đối tượng gia đình.

4. Micro không dây BIK BJ U100

Micro BIK BJ U100 là dòng micro được tích hợp nhiều công nghệ lọc và xử lý âm thanh giúp cho những tín hiệu âm thanh khi thu vào micro sẽ trở nên êm và trong hơn. Micro này cũng có tỉ lệ méo tiếng rất thấp nên các tiếng hú, rít, gãy âm thanh sẽ gần như bị loại bỏ hoàn toàn.

Micro này có tổng cộng 200 kênh tín hiệu tần số. Điều này giúp cho nó có thể tránh được việc bị trùng tần số sóng với micro khác. Qua đó tín hiệu sẽ được xử lý kỹ càng hơn.

Micro không dây BIK BJ U100

5. Micro không dây BCE UGX12

Với thiết kế bên ngoài gồm 1 đầu thu và hai tay micro, BCE UGX 12 được thiết kế với kiểu dáng mềm mại nhưng không kém phần sang trọng và gây được ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên. Micro BCE UGX12 được tích hợp công nghệ sóng UHF là loại sóng siêu cao giúp nó truyền sóng ở tần số riêng biệt. Thêm một điều nữa là nó có đến 200 tần số cho 2 kênh nên sẽ không có hiện tượng bị trùng tần số. Một ưu điểm khác là nó cũng được cài đặt thiết bị tự ngắt. Sau 5 giây nếu không dùng thì micro sẽ tự ngắt để tiết kiệm pin.

6. Micro không dây JBL VM 300

Thương hiệu JBL là một đại gia trong giới âm thanh nên nếu không nhắc tới micro không dây của JBL thì đúng là một thiếu sót. Micro đại diện cho thương hiệu JBL đó chính là VM 300. Đây là một micro có thiết kế nhỏ gọn, tinh tế. Về những tính năng xử lý âm thanh thì phải nói là cực tốt. VM 300 có khả năng bắt âm thanh và lọc âm vô cùng chất lượng. Thêm một điều nữa là dải tần hoạt động của nó cũng rất lớn nên bạn có thể

Micro không dây JBL VM 300Trên đây là top 6 micro không dây karaoke gia đình tốt nhất hiện nay mà bạn có thể thêm vào danh sách lựa chọn cho mình. Với những gợi ý trên, bạn có thể tìm cho mình và gia đình những chiếc micro ưng ý để cùng nhau cất lên những tiếng hát giúp cho không khí cả gia đình trở nên vui vẻ và hạnh phúc hơn. Mong răng qua bài viết này, các bạn sẽ tìm mua được cho mình một chiếc micro karaoke không dây thật tốt nhé.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!