Top 6 micro không dây karaoke tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang phân vân chưa biết nên mua micro không dây nào để hát karaoke ấn tượng nhất thị những gợi ý trong bài viết này hẳn sẽ giúp ích được cho bạn.

Lựa chọn một chiếc micro tốt là một trong những điều đầu tiên cần có để bạn có thể hát karaoke thật hay. Với những cơ sở kinh doanh karaoke thì chất lượng âm thanh phát ra phải đảm bảo để khách hàng có được những trải nghiệm tốt nhất. Không những vậy, sự tiện lợi cũng là một yếu tố để khách hàng cảm thấy thoải mái khi hát. Vậy thì tại sao các cơ sở karaoke không sử dụng micro không dây. Dưới đây là top 6 micro không dây karaoke mà bạn có thể tham khảo.

1. Micro không dây BCE U900 PLUS VERSION 2

Micro không dây karaoke với thiết kế nhỏ gọn nhưng lại có đầy đủ những khả năng của một chiếc micro xịn. Với màu đen sang trọng, khi cầm hát, bạn cũng sẽ có cảm giác gì đó giống ca sĩ hơn. Không chỉ vậy, micro này còn tích hợp công nghệ sóng UHF giúp cho bạn có thể thoải mái thể hiện giọng hát mà không sợ nhiễu hoặc bể âm thanh.

MICRO KHÔNG DÂY BCE U900 PLUS VERSION 2

2. Micro BCE UGX12

Micro không dây BCE UGX12 có thể nói là micro không dây hay nhất trong các dòng micro hát karaoke. Được thiết kế với khả năng lọc tạp âm và tự xử lý âm thanh khi có tiếng hú, rít, micro này sẽ mang lại cho bạn chất lượng âm thanh tốt nhất. Dù đã được ra mắt khá lâu nhưng Mic không dây BCE UGX12 vẫn là một đối trọng lớn với các dòng micro không dây karaoke khác và đến giờ vẫn chưa thể tìm ra lỗi của nó.

3. Micro BCE U900 PLUS X

Đây lại là một micro không dây khác của thương hiệu BCE. Nó được thiết kế với kiểu dáng đẹp, hiện đại, sang trọng. Ngoài ra, micro này có khả năng tự động ngắt âm thanh gây hú và cũng có thể tự động dò sóng khi lệch tần số nên âm thanh sẽ không bị gãy hoặc bể. Thêm một ưu điểm nữa là dù chất lượng khá tốt nhưng giá cả của loại micro này lại rất phải chăng.

MICRO BCE U900 PLUS X

4. Micro không dây BBS B900

Micro BBS B900 có hai tay cầm và một đầu thu với thiết kế đẹp, sang trọng và bắt mắt. Nhưng điểm đáng nói đến của BBS B900 đó là khả năng dò sóng tín hiệu cực kỳ tốt. Với những cơ sở karaoke, nó có thể giúp tránh việc bị trùng tần số sóng ở các phòng khác nhau do có tích hợp công nghệ sóng UHF.

Thêm một điều nữa là nó có khả năng chống méo tiếng tốt nên âm thanh phát ra sẽ vừa đúng tần số mà vừa mượt mà, chân thật giúp bạn có thể thoải mái thể hiện những bài hát yêu thích mà không lo các âm thanh nốt cao sẽ bị gãy.

5. Micro không dây BIK BJ – 100

Micro không dây karaoke BIK BJ – 100 là một loại micro được thiết kế với phong cách và màu sắc sang trọng. Nó có thể tạo nên vẻ ngoài phù hợp với bất kỳ hệ thống âm thanh hoặc phòng ốc nào. Nó cũng có số lượng kênh khá lớn lên đến 200 kênh nên nếu các cơ sở karaoke có thể sử dụng nhiều kênh khác nhau nên sẽ không lo trùng tần số sóng.

Thêm một ưu điểm nữa là nó có khả năng tự động dò tìm sóng sạch nên bạn sẽ không còn phải lo về tình trạng nhiễu sóng hoặc mất sóng khi đang hát.

6. Micro không dây JBL VM300

MICRO KHÔNG JBL VM300Và đứng cuối cùng trong danh sách này là micro JBL VM300. Chiếc micro này có đủ các đặc điểm cần có của một chiếc micro không dây karaoke chất lượng cao. Nó sở hữu một thiết kế tinh tế, chi tiết trong từng đường nét. Nó cũng có số kênh lớn để phân chia tín hiệu giúp tránh việc bị trùng tần số. Và tất nhiên là không thể thiếu khả năng dò sóng và lọc âm thanh giúp bạn có thể hát ra được chất giọng ấm, trong trẻo và không bị ngắt quãng giữa chừng.

Trên đây là top 6 micro không dây karaoke mà bạn có thể lựa chọn để có được cho mình những hệ thống hát karaoke tốt nhất. Với những loại mic này, các chủ tiệm karaoke có thể yên tâm là khách sẽ kéo đến quán mình nườm nượp. Mong rằng qua bài viết này, các bạn sẽ có thêm cho mình những lựa chọn micro không dây thật tốt nhé.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!