Đánh giá giày bóng rổ Air Jordan 3

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn vẫn muốn sở hữu một đôi giày vừa có thiết kế thời trang lại đảm nhiệm tốt công việc của một đôi giày tập thì đây là sự lựa chọn khá phù hợp.

Giới thiệu về giày Air Jordan 3

Được ra mắt lần đầu tiên vào năm 1988,Air Jordan3 vẫn thuộc top đôi giày bán chạy nhất cùng thời khi Michael Jordan nhận được giải thưởng NBA danh giá đầu tiên của ông. Mẫu giày này thuộc trong những đôi giày bán chạy nhất qua nhiều năm của hãng, nó vẫn không ngừng hot khi mà hãng liên tục phải sản xuất mà vẫn luôn cháy hàng.

Bề mặt giày với chất liệu tốt giúp cho cách thức vận hành của nó rất hoàn hảo cho dù bạn có thực sự làm gì. Là một trong 3 mẫu giày Air Jordan đầu tiêu, AJ1 được thiết kế với trang bị hỗ trợ chi tiết nhất là phần đế giày, trong khi ở AJ2 và 3 thì chỉ ở mức trên trung bình.

Những đặc điểm cụ thể của Nike Air Jordan 3

Thiết kế thời trang

Về mặt thời trang, không khó để thấy AJ3 gây sự chú ý ở thiết kế mid-top tiện lợi, dễ phối đồ. Phần upper làm hoàn toàn bằng da, có chất lượng khá tốt trong các phiên bản cũ, nhưng rất tiếc chúng ta ko được thấy sự cao cấp đó trong các sản phẩm được sản xuất mới đây. Đế visible-air rất được ưa chuộng vào thời kì đó và cho đến này vẫn vậy. Ở mỗi ph

Bộ đệm của giàyAir Jordan

Đối với người trẻ thì vấn đề bộ đệm đôi khi không cần quá chú trọng, tuy nhiên là với những người chơi lớn tuổi hơn đặc biệt là những ai có lối chơi tốc độ thì điều cần thiết là đôi giày đó có khả năng chống được sốc, chấn động mạnh ảnh hưởng tới các khớp bàn chân để người chơi có thể tập trung vào các kĩ năng và làm chủ trận bóng.

Khả năng ôm vừa vặn vùng bàn chân của đôi giày này khá tốt, đặc biệt là vùng mắt cá chân được bảo vệ tuyệt vời. Khi chuyển động với tốc độ nhanh và chuyển hướng đột ngột, phần mũi giày không thể xử lý được thực sự tốt việc giảm tốc, bạn sẽ có cảm nhận giày sẽ bị trượt đi khi mũi giày chịu một lực đủ lớn.

Độ thông thoáng khí của mẫu giày không thực sự tốt bởi những lỗ hổng với nhiệm vụ chính là giúp thông khí không hoàn toàn tạo ra những lỗ hổng trên thân giày do vậy nó chủ yếu chỉ để cho đẹp mắt hơn chứ không có tác dụng nhiều giúp thoáng chân. Do vậy khi chơi bóng bàn chân có thể bị đổ mồ hôi và nóng lên, người dùng nên cẩn trọng để lựa chọn cho phù hợp.

Hỗ trợ của giày

Phần cổ giày vừa vặn và linh hoạt giúp cho bàn chân thoải mái nhất trong những bước di chuyển. Phần gót giày cao su không thực sự hữu dụng, nó cũng giống như mẫu giày Air Jordan II.

Có nên lựa chọn giày Air Jordan 3?

Về mặt thời trang, không khó để thấy AJ3 gây sự chú ý ở thiết kế mid-top tiện lợi, dễ phối đồ. Ngoài những ưu điểm về thiết kế, khả năng ôm chân vừa vặn thì Air Jordancó một số nhược điểm như khả năng thoáng khí cho chân không thực sự tốt do vậy không phù hợp khi nhiệt độ cao trong những ngày hè, bộ đệm không quá xuất sắc để hỗ trợ cho các vận động sử dụng lực và cần bứt tốc tối đa. Do vậy nếu bạn vẫn muốn sở hữu một đôi giày vừa có thiết kế thời trang lại đảm nhiệm tốt công việc của một đôi giày tập thì đây là sự lựa chọn khá phù hợp.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá giày sneaker Nike Air Force

Đánh giá giày sneaker Nike Air Force

Thiết kế của Nike Air Force được đánh giá là một trong những mẫu sneaker đình đám nhất và điển hình nhất trong danh mục những đôi giày thể thao thời trang của giới trẻ.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!