Đánh giá giày bóng rổ Nike Kyrie 1

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giày bóng rổ Nike Kyrie 1 là một mẫu giày tốt nhưng có mức giá rẻ hơn đáng kể so với những mẫu giầy bóng rổ đình đám như Lebron, Kobe do vậy xứng đáng để bạn thử trải nghiệm.

Giới thiệu về giày bóng rổ Nike Kyrie 1

Theo Nike thuận tiện là một tiêu chí mà mẫu giày bóng rổ Nike Kyrie 1này tập trung vào; mặc dù nhiều người còn nghi ngờ liệu rằng có phải mẫu giày này được lựa chọn bởi các vận động viên hay không, tuy nhiên thì một điều không thể phủ nhận ở mẫu giày này đó là nó kết hợp rất nhiều công nghệ cao cấp và hiện đại nhất.

giày nike

Ưu điểm của giày bóng rổ Nike Kyrie 1

Đối với những ai có mong muốn lựa chọn một đôi giày bóng rổ có thể so sánh với Kobe 9 hoặc Lebron 12 thì có lẽ là có nhiều yếu tố mà không đạt được những tiêu chí ngang bằng. Đầu tiên là Kyrie 1 có mức giá rẻ hơn so với LeBron và Kobe, một cách tự nhiên công nghệ của Kyrie 1 sẽ không thể đạt mức tương đương so với những mẫu giày trên được.

Mẫu giày Kyrie 1 này thể hiện tốt hơn so với KD 1 và là đôi giày tuyệt vời ở mức giá và có giá trị rất lớn. Phần bộ đệm của giày tuyệt vời dành cho việc bảo vệ phần đầu ngón chân và rất cần thiết để bảo vệ cho gót chân trước tác động lực. Chất liệu của chiếc giày đã được tính toán kĩ lưỡng để vừa đạt được chức năng cần thiết trong khi vẫn tạo sự thoải mái cho bàn chân.

Các hỗ trợ của đôi giày được thiết kế rất tốt với phần hệ thống kết nối ở phần dây giày và vùng mũi giày và thân giữa cũng hoàn thành nhiệm vụ một cách xuất sắc. Phần gót giày không thực sự vừa vặn hoàn hảo bởi nó có một khoảng trống nhỏ, tuy nhiên nó có thể nhằm tới mục đích là giúp cho bạn giữ được gót chân ở đúng vị trí của nó trên đế giày.

Về chất liệu: phần thân trên của giày được giữ lại trong thế hệ đầu và chất liệu nhựa tổng hợp ở lớp lót chỉ được thiết kế dành cho phần đế giữa. Cả phần gót giày và mũi giày được sử dụng cùng chất liệu với lưỡi giày

Xem giá giày bóng rổ Nike Kyrie 1 rẻ nhất

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 7 giày bóng rổ tốt nhất 2016

Top 7 giày bóng rổ tốt nhất 2016

Giày bóng rổ có những tiêu chí khác biệt so với giày chạy hay giày tập gym thông thường, sở hữu một đôi giày bóng rổ tốt sẽ giúp bạn trở nên nổi bật trong những trận đấu.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!