Đánh giá giày bóng rổ Nike Lebron 11

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nike Lebron XI 11 trở thành một trong những đôi giày bóng rổ đình đám tốt nhất mọi thời đại với khả năng ôm chân tốt, hỗ trợ và phần bộ đệm hoàn hảo với những công nghệ tiên tiến bậc nhất.

Chất liệu

Nike sử dụng Foamposite với Fuse để tạo ra chất liệu Hyperposite, chất liệu này nhẹ hơn và mỏng hơn và cũng tạo khối nhanh chóng hơn so với chất liệu Foamposite truyền thống. Trên hết, việc tạo ra được một thiết kế giày bóng rổ kiên cố và vững chãi giống như một chiếc xe tăng như vậy đòi hỏi quy trình chế tạo chất liệu không phải là chuyện đơn giản.

Có thể nói là Nike Lebron XI 11 là một trong những mẫu giày có bộ đệm tốt nhất của thương hiệu Nike.

Bộ đệm

Bộ đệm của mẫu giày này cũng là một trong những tiêu chí mà Nike Lebron XI 11 được đánh giá cao nhất. Các lớp đệm của giày khá nhiều giúp cho việc thay thế phần đế giữa của giày bóng rổ Kobe 8 nếu bạn không muốn gặp phải sự cố trong quá trình dùng bóng. Tuy nhiên, có thể nói là nếu bạn vẫn yêu thích hơn phần đế giữa kiểu truyền thống, nguyên bản thì có thể nó sẽ khiến bạn gặp phải một số vấn đề.

Độ thoáng khí

Khả năng thông thoáng khí của giày bóng rổ Nike Lebron XI 11 đó là phần tạo khí lưu thông khá kém, mẫu giày này không có điểm đặc biệt tuy nhiên nó có nhiều yếu tố để không có phần lưu thông khí quá tốt. Nếu khả năng thoáng mát cho bàn chân tuyệt vời thì trải nghiệm của bạn đó là nó không quá dễ chịu cho bàn chân khi mang trong nhiều giờ và điều này cũng có thể chấp nhận được bởi bạn chỉ nên mang giày bóng rổ khi luyện tập hay chơi bóng mà thôi.

Chất liệu làm giày tốt, đem lại những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi chơi bóng rổ, tuy nhiên điều này đồng nghĩa với việc khó tránh khỏi các tiêu chí khác bị giảm xuống và việc đôi giày không đem lại cảm giác thông thoáng dễ chịu cho bàn chân là điều hoàn toàn có thể chấp nhận được.

Khả năng hỗ trợ bàn chân

Khả năng hỗ trợ của giày Nike Lebron 11 được đánh giá cực kỳ cao, nó có thể hỗ trợ cho bàn chân với các góc chuyển động khó của chân mà vẫn đảm bảo được cảm nhận chân tốt, chuẩn xác và giảm trơn trượt. Tuy nhiên hỗ trợ này không làm cho bàn chân bị mất kiểu soát hay mất đi tính linh hoạt. Với khả năng cung cấp hỗ trợ cực lớn trong khi vẫn cho phép bàn chân được di chuyển thoải mái thực sự là một điểm đánh giá cực kỳ tuyệt vời của Nike Lebron XI 11.

Kết luận

Tóm lại, Nike Lebron XI 11 trở thành một trong những đôi giày bóng rổ đình đám tốt nhất mọi thời đại với khả năng ôm chân tốt, hỗ trợ và phần bộ đệm hoàn hảo với những công nghệ tiên tiến bậc nhất. Với mức giá không quá cao, mẫu giày này khá phù hợp với những người trẻ và bất cứ ai có niềm đam mê với bộ môn bóng rổ.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá giày bóng rổ Nike Kyrie 1

Đánh giá giày bóng rổ Nike Kyrie 1

Giày bóng rổ Nike Kyrie 1 là một mẫu giày tốt nhưng có mức giá rẻ hơn đáng kể so với những mẫu giầy bóng rổ đình đám như Lebron, Kobe do vậy xứng đáng để bạn thử trải nghiệm.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!