Top 7 loa bluetooth đáng mua nhất tháng 4 năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để người dùng dễ dàng hơn khi mua loa bluetooth, dưới đây Websosanh đã tổng hợp lại 7 mẫu loa bluetooth tốt nhất trong tháng 4 năm 2022. Tất cả những model này có thể nói là thiết bị cần có đối với bất kỳ người yêu nhạc nào nhờ tính di động, độ bền cao và chất âm trong trẻo.

1. Sonos Move

Nếu có một chiếc Sonos Move, thì nó không chỉ có thể là thiết bị âm thanh yêu thích của bạn khi ở nhà mà còn có thể mang đi du lịch bất cứ đâu. Nhờ thông số kỹ thuật vượt trội, nó luôn biết cách để toả sáng mỗi khi bạn cần.

Với hai driver chất lượng cao, một nền tảng ứng dụng đồng hành vững chắc có khả năng liên kết với hàng trăm nguồn tín hiệu không dây, khả năng chơi nhạc đa phòng và công nghệ điều chỉnh âm thanh đầu ra theo môi trường xung quanh. Sonos bỏ xa những chiếc loa bluetooth thông thường. Đây là một chiếc loa đa năng rất hữu dụng và thậm chí có thể trở thành loa chính để bạn thư giãn ở nhà, nơi làm việc hay dã ngoại.

Về giá cả, thực sự thì Sonos Move đắt hơn phần lớn loa bluetooth cùng kích thước nhưng đây cũng là điều dễ hiểu vì nó có bộ tính năng rất phong phú, tiền nào thì của nấy. Hiện tại, rất khó để tìm được chiếc loa bluetooth nào có thể làm tốt toàn diện như Sonos Move.

2. UltimateEars Boom 3

UltimateEars Boom 3 (hay UE Boom 3) đã có 2 năm tuổi trên thị trường nhưng chưa bao giờ vắng mặt trong các cuộc bình bầu loa bluetooth hay nhất.

Đây là một trong số những chiếc loa được tinh chỉnh đặc biệt để mang lại trải nghiệm âm thanh hoàn hảo cho người nghe, một thiết bị âm thanh di động vừa có âm lượng lớn, chất âm chắc chắn không biến dạng và có thể ngân nga những nốt cao trong như pha lê. Dĩ nhiên, vẫn có rất nhiều loa di động có chất lượng âm thanh tốt và chi tiết hơn, nhưng ở mức giá tương đối phải chăng thì UE Boom 3 vẫn là sản phẩm đáng mua nhất.

Được thiết kế với tính linh hoạt cao cộng thêm chống thấm nước và chống bụi, UE Boom 3 là bạn đồng hành lý tưởng với các phượt thủ.

3. JBL Flip 5

Flip 5 là bằng chứng chứng minh một chiếc loa bluetooth không nhất thiết phải có thông số kỹ thuật ấn tượng nhất. Nó có thiết kế phổ thông, ngoại hình khiêm tốn, các tính năng đơn giản gần như không thể sánh được các model loa hiện đại nhưng chính chất lượng âm thanh tuyệt vời đã nâng tầm giá trị của nó lên.

Ngoài ra, chiếc loa này cũng có tiêu chuẩn chống nước cực cao IPX7, phù hợp để sử dụng cả ở ngoài trời lẫn trong nhà, trở thành một chiếc loa di động lý tưởng mà giá không quá đắt.

4. Bose Home Portable Speaker

Nếu 2019 là năm lên ngôi của các mẫu loa thông minh thì năm 2020 lại là năm của loa thông minh di động, và 2 cái tên nổi trội nhất trong năm đó ngoài Sonos Move còn có Bose Home Portable Speaker. Thiết kế hấp dẫn và hiện đại kết hợp với kết cấu bền chắc để đảm bảo bạn có thể thưởng thức âm nhạc mọi lúc mọi nơi.

Điểm trừ duy nhất của Bose Home Portable Speaker là nó không có tuỳ chỉnh EQ, nhưng Bose đã tính toán kỹ khi tinh chỉnh âm thanh cho nó, bạn sẽ có được âm trường sáng nhưng cân bằng với âm trầm đủ hiện hữu và chất lượng âm thanh vòm 360 độ cực hay.

5. Anker Soundcore Flare

Vài năm trở lại đây Anker đã trở thành thương hiệu được người tiêu dùng tin cậy nhất ở phân khúc loa bluetooth giá rẻ. Không chỉ mang đến những mẫu loa có chất lượng âm thanh có thể sánh ngang với nhiều mẫu cao giá hơn mà chất lượng build của Anker cũng chưa bao giờ đúng với hai từ giá rẻ cả.

Với Soundcore Flare, bạn sẽ có một chiếc loa bluetooth chống nước chống bụi để đồng hành khi ra ngoài , chất lượng âm thanh tốt và rõ ràng, có thể chơi nhạc âm lượng lớn mà không bị méo tiếng mà giá lại hết sức phải chăng.

6. UltimateEars Wonderboom 2

Thêm một thành viên nữa của gia đình UltimateEars trong danh sách này và UE Wonderboom 2 ngay từ khi mới ra mắt đã luôn đứng đầu top những chiếc loa chống nước tốt nhất.

Thiết kế của loa cực kỳ chắc chắn, có khả năng tạo ra lượng âm thanh lớn hơn nhiều so với ngoại hình và nếu ghép nối với nhiều loa UE khác chúng ta sẽ có một không gian chơi nhạc cực kỳ rộng rãi.

Nói một chút về thiết kế của Wonderboom 2, nó không thay đổi mấy so với người tiền nhiệm của mình nhưng có một vài chi tiết bên trong đã được thay đổi để biến nó thành thứ có giá trị để sở hữu hơn. Chẳng hạn như tăng thời lượng pin, phản hồi âm trầm tốt hơn và tính năng tăng cường khi chơi nhạc ngoài trời giúp nó đúng nghĩa với ‘loa nhỏ mồm to’.

7. Sony SRS-XB23

Cũng là một model ra mắt năm 2020 nhưng đến tận bây giờ SRS-XB23 vẫn nằm trong tầm ngắm của nhiều người yêu âm nhạc, muốn sở hữu một chiếc loa bluetooth thực sự chất lượng. Bên cạnh đó, Sony SRS-XB23 ở thời điểm này có giá bán rất vừa phải, đã hợp với túi tiền của đại bộ phận người dùng nên độ phổ biến cũng vì thế tăng lên.

Thiết kế đầm tay, hoàn thiện kín kẽ với tiêu chuẩn chống nước IP67 và pin lên đến 12 giờ là những ưu điểm của SRS-XB23. Về hiệu suất, âm thanh của nó không quá to, đủ lớn mà không bị biến dạng nhiều và màng rung thụ động giúp âm trầm rõ ràng hơn so với nhiều mẫu Sony trước đó.

Trên đây là 7 mẫu loa bluetooth tốt nhất tháng 4 năm 2022 mà người dùng có thể tham khảo và rinh về cho mình một em. Các mẫu loa này đều có điểm chung là âm thanh chất lượng, độ bền và chống thấm cao, phù hợp với nhiều hoàn cảnh sử dụng khác nhau từ văn phòng, nhà ở hay dã ngoại ngoài trời.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!