Top 7 thương hiệu chăn ga gối đệm cao cấp được ưa chuộng nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Top 7 thương hiệu chăn ga gối đệm cao cấp được ưa chuộng nhất gồm: Dunlopillo, Lotus, Everon, Liên Á, Vạn Thành, Kymdan và Amando. Cùng khám chi tiết từng thương hiệu qua bài viết sau nhé!

1. Thương hiệu chăn ga gối đệm cao cấp Dunlopillo

Dunlopillo là thương hiệu chăn ga gối đệm cao cấp toàn thế giới có xuất xứ từ vương quốc Anh. Các sản phẩm chăn ga gối đệm của hãng Dunlopillo đã có mặt tại Việt Nam hơn 20 năm và được khách hàng ưu tiên lựa chọn vì sở hữu nhiều ưu điểm cả về thiết kế và chất lượng.

Các sản phẩm chăn ga gối đệm của Dunlopillo cung cấp đủ các mẫu mã, kích thước độ dày, màu sắc, hoa văn khác nhau cho khách hàng lựa chọn. Nhà sản xuất Dunlopillo luôn cam kết kiểm định chất trước khi sản phẩm đến tay khách hàng.

chăn ga gối đệm cao cấp
Thương hiệu chăn ga gối đệm cao cấp Dunlopillo

2. Thương hiệu chăn ga gối đệm cao cấp Lotus

Lotus là 1 trong các thương hiệu hàng đầu của Thái Lan trong ĩnh vực sản xuất chăn ga gối đệm. Sở hữu hệ thống dây chuyền sản xuất hiện đại cùng đội ngũ chuyên gia giỏi chuyên môn và nhân viên giàu kinh nghiệm, Lotus đã và đang không ngừng tạo ra những sản phẩm chăn ga gối đệm cao cấp tới người tiêu dùng.

Các sản phẩm chăn ga gối đệm của Lotus luôn đảm bảo chất lượng vượt trội và sự mới lạ, cá tính, độc đáo trong từng sản phẩm. Không chỉ mang tới giấc ngủ ngon và sâu, sử dụng chăn ga gối đệm Lotus còn tạo ra nguồn cảm hứng mới mẻ cho người dùng.

chăn ga gối đệm cao cấp
Thương hiệu chăn ga gối đệm cao cấp Lotus

3. Thương hiệu chăn ga gối đệm cao cấp Everon

Có thể khẳng định, chăn ga gối đệm cao cấp Everon hiện đang được tin dùng hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Các sản phẩm Everon không chỉ được tin dùng trong nước mà còn nổi tiếng ở cả thị trường quốc tế với mẫu mã đa dạng, chất liệu vải cao cấp và mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người sử dụng.

Ưu điểm nổi bật của chăn ga gối đệm Everon là sử dụng các chất liệu chất lượng cao:  100% sợi vải được làm từ gỗ sồi, 100% lụa chiết xuất từ tự nhiên, đặc biệt là chất liệu chủ đạo là 100% cotton. Đây đều là các chất liệu vải êm ái, nhẹ nhàng à thông thoáng mang lại cảm giác thoải mái dễ chịu cho người dùng.

 

chăn ga gối đệm cao cấp
Thương hiệu chăn ga gối đệm cao cấp Everon

4. Thương hiệu chăn ga gối đệm cao cấp Liên Á

Thương hiệu chăn ga gối đệm cao cấp Liên Á dã có hơn 30 năm uy tín và kinh nghiệm. Ngoài Việt Nam, các sản phẩm của hãng Liên Á đã có mặt ở thị trường Mỹ, Châu Âu, Nhật Bản, Trung Đông, Singapore… nhờ vào chất lượng vượt trội của sản phẩm.

Các sản phẩm chăn ga gối đệm của hãng Liên Á tuân thủ chặt chẽ quy trình quản lý môi trường, đây cũng là thương hiệu nhận được sở hữu chứng nhận ISO 14001. Mặt khác các sản phẩm đều đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng, độ mềm mại cao, có khả năng khử mùi, kháng khuẩn…

chăn ga gối đệm cao cấp
Thương hiệu chăn ga gối đệm cao cấp Liên Á

5. Thương hiệu chăn ga gối đệm cao cấp Kymdan

Thương hiệu chăn ga gối đệm cao cấp Kymdan đã đồng hành cùng người tiêu dùng Việt hơn 70 năm qua nên rất quen thuộc và phổ biến. Tất cả sản phẩm đệmc ủa Kymdan đều được làm hoàn toàn từ chất liệu cao su thiên nhiên với 15 ưu điểm mà chưa một sản phẩm đệm nào trên thế giới có thể đạt được.

Ngoài chăn ga gối đệm, hãng còn sản xuất và cung cấp nhiều dòng sản phẩm khác như: giường, sofa… được sản xuất theo quy trình tiêu chuẩn chất lượng quốc tế.

chăn ga gối đệm cao cấp
Thương hiệu chăn ga gối đệm cao cấp Kymdan

6. Thương hiệu chăn ga gối đệm cao cấp Amando

Thương hiệu chăn ga gối đệm cao cấp Amando có xuất xứ từ Italia. Thiết kế của ác sản phẩm thuộc thương hiệu Amando gây ấn tượng với vẻ ngoài sang trọng và tinh tế.

Sản phẩm chăn ga gối đệm của Amando đa dạng màu sắc, mẫu mã, kích thước và phân khúc giá cả . Do đó, khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu, sở thích và khả năng tài chính của mình.

chăn ga gối đệm cao cấp
Thương hiệu chăn ga gối đệm cao cấp Amando

7. Thương hiệu chăn ga gối đệm cao cấp Vạn Thành

Thương hiệu chăn ga gối đệm Vạn Thành đã có 40 năm xây dựng và phát triển. Đơn vị đã và đang khẳng định được vị trí và đẳng cấp hàng đầu của mình trong thị trường chăn ga gối đệm không chỉ trong nước mà còn vươn tầm khu vực, quốc tế.

Các sản phẩm chính của Vạn Thành gồm: các loại nệm như nệm gòn ép, nệm mousse, ngoài ra còn có chăn drap và các loại mousse phục vụ trong lĩnh vực công nghiệp.

chăn ga gối đệm cao cấp
Thương hiệu chăn ga gối đệm cao cấp Vạn Thành

Trên đây là Top 7 thương hiệu chăn ga gối đệm cao cấp được ưa chuộng nhất, hy vọng với những gợi ý ở trên các bạn có thể dễ dàng lựa chọn được thương hiệu chăn ga gối đệm phù hợp nhất cho mình!

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!