Top 8 máy tính bảng 7 inch tốt nhất 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với top 8 máy tính bảng 7 inch cấu hình mạnh dưới đây, các bạn có thể thỏa sức lựa chọn cho mình một chiếc máy tính bảng phù hợp . Cùng khám phá nhé !

Có những người thích sử dụng những chiếc máy tính bảng với màn hình lớn như 9 inch, 10 inch. Nhưng có người lại thích sử dụng loại máy tính bảng có màn hình nhỏ cỡ 7 inch vì nó gọn nhẹ, dễ mang đi và cầm không mỏi tay. Vì vậy, bài viết này sẽ dành cho những người nào đang tìm kiếm một chiếc máy tính bảng kích thước nhỏ. Hãy cùng điểm qua top 8 máy tính bảng 7 inch cấu hình mạnh nhé.

Huawei MediaPad T3 7.0

Chiếc máy tính bảng này có các đặc điểm về thiết kế, cấu hình, tính năng có thể khiến cho người dùng cảm thấy hài lòng. Với kích thước màn hình 7 inch, trông chiếc máy tính bảng này giống như một chiếc điện thoại cỡ lớn. Màn hình công nghệ IPS LCD cho hình ảnh sắc nét, góc nhìn rộng hơn, hình ảnh khi xem vừa mắt hơn.

Huawei MediaPad T3 7.0

Mobell Tab 7 1GB/8GB

Máy tính bảng Mobell Tab 7 1GB/8GB nằm trong danh sách này vì nó có màn hình IPS LCD và hệ điều hành android 4.4. Đây chính là dòng máy tính bảng bán rất chạy và rất rẻ. Nếu muốn sở hữu chiếc máy tính bảng này, bạn chỉ cần chưa tới 2 triệu đồng.

Samsung Galaxy Tab A6 7.0 (T285) Wifi 4G 8GB

Chiếc máy tính bảng này có nhiều ưu điểm. Thiết kế đẹp mắt, nhỏ gọn, sang trọng tạo nên một vẻ ngoài hoàn chỉnh. Không chỉ vậy, hệ điều hành android và cấu hình với nhiều tính năng ưu việt có thể cạnh tranh với bất kỳ dòng máy tính bảng nào. Vừa có kiểu dáng đẹp, vừa có cấu hình mạnh, chiếc máy tính bảng này đã trở thành một trong những chiếc máy tính bảng 7 inch cấu hình mạnh và tốt nhất hiện nay.

Huawei MediaPad T3 7.0 1GB/8GB

Chiếc máy tính bảng này có những thông số về cấu hình khá ấn tượng. Màn hình LCD IPS, 7 inch với độ phân giải 1024 x 600 pixel, camera trước và sau là 2,0MP, dung lượng pin 4000mAh, ấy vậy mà chiếc máy tính bảng này chỉ có giá tầm 2 triệu. Đây đúng là một sản phẩm ngon bổ rẻ.

ARCHOS 70b Titanium Wifi 8GB

Đây cũng là một dòng máy tính bảng bán khá chạy trên thị trường hiện nay. Nhà sản xuất đã lưu ý thiết kế đầy đủ các tính năng và đặc điểm cần có để cho ra một chiếc máy tính bảng hoàn hảo. Vì vậy khi lựa chọn dòng máy tính bảng này, bạn không cần phải lăn tăn về chất lượng. Cái bạn cần phải suy nghĩ là lựa chọn màu nào thôi.

ARCHOS 70b Titanium Wifi 8GB

Masstel Tab 7 inch 1GB/8GB

Dòng máy tính bảng này là sự cải thiện về các tính năng, đặc điểm so với phiên bản cùng thương hiệu với nó. Với những đặc điểm về cấu hình được nâng cấp, nó đã trở thành một trong những dòng máy tính bảng 7 inch đáng mua nhất hiện nay. Tuy nhiên, giá của nó cũng cao hơn đôi chút so với các máy cùng loại.

Masstel Tab 7” LTE

Dòng máy tính bảng này có cấu hình mạnh cực kỳ mạnh giúp cho nó chạy rất trơn tru mượt mà. Thêm nữa là khả năng kết nối mạng rất tốt. Hai đặc điểm đó chính là thứ khiến cho người dùng rất yêu thích dòng máy tính bảng này và đây đang là một trong những dòng máy tính bảng bán chạy nhất trên thị trường.

ARCHOS Smart Home Wifi 4GB

Dòng máy tính bảng này không những có cấu hình mạnh mà còn được thiết kế đẹp, gọn gàng và dễ sử dụng. Với thiết kế của mình, nó phù hợp cho cả người lớn và cả trẻ em dùng. Tuy chưa quá hot trên thị trường nhưng nó đã gây được những ấn tượng nhất định.

ARCHOS Smart Home Wifi 4GBVới top 8 máy tính bảng 7 inch cấu hình mạnh ở trên, các bạn có thể thỏa sức lựa chọn cho mình một chiếc máy tính bảng phù hợp . Có được một chiếc máy tính bảng ưng ý thì bạn có thể thoải mái sử dụng để thư giãn, xem phim, lên mạng, nghe nhạc. Chúc các bạn có được một lựa chọn tốt nhất nhé.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!