Top 8 sản phẩm kem che khuyết điểm cho mắt tốt giá rẻ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn có một đôi mắt với bọng mắt, quầng thâm hay những hạt mụn nhỏ thì đừng bao giờ quên mang theo một sản phẩm kem che khuyết điểm. Dưới đây là Top 8 sản phẩm kem che khuyết điểm cho mắt tốt giá rẻ

Top 8 sản phẩm kem che khuyết điểm cho mắt tốt giá rẻ

Tên sản phẩm

Đặc điểm

Giá thành

d

Boots Botanics Corrective Concealer Stick

Thỏi che khuyết điểm như cây son này giúp che giấu nếp nhăn siêu hiệu quả, bạn có thể sử dụng nó cả ngày để duy trì vẻ đẹp rạng rỡ.

220.000

d

Neutrogena “3-in-1″ Concealer for eyes

Neutrogena “3-in-1″ Concealer for eyes có khả năng che giấu quầng thâm, bọng mắt và bảo vệ lớp da nhạy cảm xung quanh vùng mắt.

220.000

h

NYX Above & Beyond full coverage concealer

Với NYX Above & Beyond full coverage concealer, những nốt mụn đỏ trên mặt bạn sẽ hoàn toàn biến mất. Bạn chỉ cần chấm nhẹ kem lên phần da mụn và tán đều là đạt được hiệu quả như mong muốn.

110.000

n

L’Oreal Paris True Match Crayon Concealer

Thanh bút che khuyết điểm nhỏ nhắn, xinh xắn này lại có thể giúp bạn che đi những khuyết điểm trên làn da. Hơn nữa sự tiện dụng mang đi bất cứ nơi đâu cũng đáng là lý do để bạn quyết định đầu tư đấy!

155.000

v

Rimmel London Wake me Up Concealer

Nếu thức dậy mà trông đôi mắt giống chú gấu trúc, bạn có thể cầu cứu Rimmel London Wake Up để lấy lại nét tươi sáng cho cửa sổ tâm hồn.

88.000

c

ELF Tone Correcting Concealer

Cây kem che khuyết điểm của Elf có giá thành không quá cao, chỉ 60.000 VNĐ nhưng lại đóng vai một người trợ giúp đắc lực khi vừa có độ che phủ tốt và còn giúp cải thiện màu sắc da.

60.000

c

Revlon Colorstay Under eye concealer

Cây kem che khuyết điểm trông như thỏi son của Relvon ăn điểm ở cảm giác mềm mại khi tiếp xúc với da mặt, chính điều đó đã giúp nó trở thành tâm điểm trong số những cây kem che khuyết điểm hoàn hảo.

220.000

v

Kem che khuyết điểm mắtMissha The Style Under Eye Brightener

Kem che khuyết điểm của Missa mặc dù có giá thành phải chăng nhưng hiệu quả lại vô cùng bất ngờ. Tùy vào từng tont da mà bạn sẽ lựa chọn được cây che khuyết điểm hoàn hảo.

160.000

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!