Top điện thoại giá rẻ dưới 3 triệu đáng mua nhất đầu năm 2020

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với hiệu năng xử lý cơ bản, khả năng chụp hình ổn và thiết kế hiện đại, các dòng điện thoại giá rẻ dưới 3 triệu cũng mang tới cho người sử dụng lựa chọn tuyệt vời.

Bên cạnh các smartphone cao cấp liên tục đạt đỉnh về mức giá thì ở phân khúc giá rẻ, người tiêu dùng ngày càng được hưởng các công nghệ hiện đại hơn trong một mức tiền hợp lý với túi tiền. Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều điện thoại giá rẻ dưới 3 triệu đồng, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người sử dụng.

Nếu như bạn đang cần mua một chiếc điện thoại giá rẻ dưới 3 triệu đồng, dưới đây sẽ là những lựa chọn tốt nhất dành cho bạn:

1. Vivo Y11: điện thoại dưới 3 triệu của Vivo

Giá rẻ nhất: 2,200,000 đồng

điện thoại vivo dưới 3 triệu

Nằm trong danh sách smartphone pin khủng giá rẻ trên thị trường hiện nay, Vivo Y11 mang tới cho người tiêu dùng viên pin dung lượng tới 5000 mAh. Vivo Y11 có màn hình lớn, kích thước 6.35 inch, hiển thị HD+ mang tới cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời.

Vivo Y11 còn được trang bị chip Snapdragon 439 đi kèm RAM 3GB và bộ nhớ trong 32GB. Mang tới hiệu năng xử lý đáp ứng được các ứng dụng và game cơ bản trên thị trường hiện nay.

Không những thế, Vivo Y11 cũng là một trong số ít điện thoại dưới 3 triệu đồng được trang bị camera kép 13MP+2MP, cùng camera selfie 8MP. Đáp ứng tốt nhu cầu từ phía người sử dụng.

2. Xiaomi Redmi 8: điện thoại pin khủng dưới 3 triệu

Giá rẻ nhất: 2,149,000 đồng

điện thoại xiaomi dưới 3 triệu

Redmi 8 là một trong những smartphone có màn hình lớn nhất trên thị trường với kích thước màn hình 6.22 inch hiển thị HD+, đáp ứng tốt nhu cầu từ phía người sử dụng.

Redmi 8 còn sở hữu cụm camera chính kép 12MP+2MP, đi kèm camera selfie 8MP, đáp ứng tốt nhu cầu từ phía người sử dụng. Mẫu điện thoại giá dưới 3 triệu đồng này của Xiaomi còn được trang bị chip Snapdragon 439 đi kèm các tùy chọn RAM 3GB hoặc 4GB và bộ nhớ 32GB hoặc 64GB.

Dung lượng pin sử dụng trên Redmi 8 là 5000 mAh, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng từ phía người tiêu dùng.

3. Oppo A1K: smartphone selfie đẹp dưới 3 triệu đồng

Giá rẻ nhất: 2,359,000 đồng

điện thoại oppo dưới 3 triệu

Nếu như bạn là tín đồ của thương hiệu smartphone selfie đẹp thì với mức giá điện thoại dưới 3 triệu, bàn có thể tậu Oppo A1K, mẫu smartphone với camera selfie lung linh. Tuy chỉ được trang bị camera chính 8MP, nhưng với các tùy biến về phàn mềm, Oppo A1k mang tới khả năng chụp ảnh, thậm chí là chụp chân dung tuyệt đẹp với khả năng bắt khoảnh khắc rất tốt.

Điện thoại Oppo A1K còn được trang bị con chip MediaTek MT6762R đi kèm RAM 2GB và bộ nhớ trong 32GB, đáp ứng được các game và ứng dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. Ngoài ra, người dùng cũng được trải nghiệm trên màn hình 6.1 inch hiển thị HD+ và thỏi pin dung lượng 4000 mAh – cũng khá lớn trong phân khúc của máy.

4. Vsmart Joy 2+

Giá rẻ nhất: 2,190,000 đồng

điện thoại vsmart dưới 2 triệu

Mẫu smartphone made in Vietnam này được trang bị con chip mạnh mẽ nhất trong phân khúc – Snapdragon 450, đi kèm RAM 2GB, bộ nhớ trong 32GB, đáp ứng tốt các game và ứng dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. Máy cũng hỗ trợ 2 SIM để đáp ứng nhu cầu liên lạc đa mạng từ người sử dụng.

Vsmart Joy 2 Plus đồng thời là mẫu smartphone pin khủng với việc được tích hợp thỏi pin 4500 mAh, có hỗ trợ sạc nhanh, đáp ứng tốt nhu cầu từ phía người sử dụng.

Điện thoại dưới 3 triệu đồng này từ Vsmart cũng được trang bị camera kép 13MP+5MP, đi kèm camera selfie 8MP, đáp ứng tốt nhu cầu chụp ảnh tự sướng từ phía người tiêu dùng.

Một ưu điểm hơn của Joy 2+ so với các điện thoại trong phân khúc này chính là nó có hệ thống bảo hành chính hãng rộng khắp đất nước, đo dó, người tiêu dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

5. Điện thoại Xiaomi Redmi 7: điện thoại dưới 3 triệu tốt hoàn hảo nhất

Giá rẻ nhất: 2,690,000 đồng

điện thoại dưới 3 triệu đồng

Sở hữu con chip Snapdraogn 632, Xiaomi Redmi 7 có được hiệu năng xử lý mạnh mẽ nhất trong phân khúc dưới 3 triệu đồng – và có thể so sánh với nhiều smartphone có giá tới 5 triệu khác. Tuy vậy, RAM chỉ dừng lại ở 2GB và bộ nhớ 16GB sẽ hạn chế khả năng lưu trữ của người sử dụng. Nhưng người dùng cũng có thể mở rộng bộ nhớ bằng cách gắn thêm thẻ nhớ microSD.

Xiaomi Redmi 7 còn sở hữu màn hình 6.26 inch hiển thị HD+ và cụm caerma chính kép 12MP+2MP, cùng camera chính 8MP. Máy được cấp nguồn bởi viên pin dung lượng 4000 mAh. Tất cả những điều này kheiens Redmi 7 trở thành sự lựa chọn tốt hoàn hảo nhất trong tầm giá dưới 3 triệu đồng trên thị trường hiện nay.

Trên đây là danh sách những smartphone dưới 3 triệu đồng tốt nhất trên thị trường hiện nay, mong rằng, với thông tin này bạn đã có cho mình những lựa chọn tốt nhất.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!