TOP GoPro tốt nhất 2019: Bạn sẽ chọn model nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang bối rối không biết chọn GoPro nào đồng hành cùng mình? Vậy thì hãy tham khảo ngay top GoPro tốt nhất bạn có thể mua trong năm 2019 dưới đây nhé.

Sự ra đời của camera hành trình đã thay đổi cách chúng ta nhìn thế giới. Không có chúng, chúng ta sẽ rất khó diễn tả cho người khác biết khoảnh khắc mà chúng ta vừa chứng kiến kỳ diệu đến mức nào, pha xử lý mạo hiểm mà chúng ta vừa thực hiện khó tin ra sao. Và trong tất cả các dòng camera hành trình hiện nay, GoPro là thế lực hàng đầu mà bất kỳ ai cũng sẽ cân nhắc đầu tiên. Ưu thế của GoPro là nó nhỏ gọn mà bền bỉ, khả năng thu video sắc nét đến từng chi tiết, trên hết giá cả cũng không quá cao.

GoPro nào phù hợp với bạn?

Trước khi tham khảo danh sách thiết bị tốt nhất, mình cần lưu ý tới bạn đọc rằng model đắt nhất hoặc độ phân giải cao nhất chưa hẳn sẽ là model phù hợp với bạn nhất đâu nhé.

Chẳng hạn, khả năng quay 4K tốc độ cao nghe có vẻ hấp dẫn nhưng bạn cũng cần dung lượng lưu trữ để chứa đựng hết các file đó, đồng thời laptop, PC của bạn cũng phải đủ mạnh thì mới xử lý hậu kỳ được. Ngược lại, model GoPro quay 1080p hoặc 1440p giá rẻ, ít công nghệ cao nhưng dễ dàng hơn khi chỉnh sửa và chia sẻ lên mạng xã hội. Cuối cùng, các model đắt tiền sẽ ngốn hầu bao của bạn nhiều hơn nhưng nó thực sự giá trị, chất lượng video bạn có được sẽ là tốt nhất nhờ tính năng ổn định hình ảnh cao, điều mà các model thấp hơn không làm được.

Không lan man nhiều nữa, dưới đây chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu đâu sẽ là model GoPro đáng mua nhất trong năm 2019 này nhé!

TOP GoPro tốt nhất năm 2019

1. GoPro Hero 8 Black: ‘Ông vua’ camera hành trình

Thông số kỹ thuật: Cảm biến: CMOS 1/2.3 inch; Độ phân giải: 12 MP; Quay video: 4K (60 khung hình/giây); Kích thước: 66,3 x 28,4 x 48,6 mm; Trọng lượng: 122g.

top gopro tốt nhất 2019

Thiết kế của Hero 8 Black vẻ giống người tiền nhiệm Hero 7 nhưng đã có sự đại tu lớn từ đầu đến chân như:

  • Có thêm giá đỡ tích hợp trên thân máy để bạn có thể gắn thêm các phụ kiện đi kèm vào rãnh phụ kiện nhanh chóng hơn.
  • Số lượng micro được tăng lên 3 với khả năng lọc tiếng ồn để bạn thu về âm thanh tự nhiên nhất.
  • Ống kính mới được gia tăng độ cứng và độ bền cao gấp 2 lần phiên bản tiền nhiệm.
  • Hệ thống chống rung HyperSmooth 2 mới tốt hơn bao giờ hết, nhờ đó thiết bị sẽ đoán được những chuyển động tiếp theo đồng thời tự động điều chỉnh độ rung của máy để mang đến thước phim đẹp nhất.

Bên cạnh đó, thiết bị cũng tăng tốc độ khung hình. Cùng với đó là chế độ quay video 4K 60 fps và Full HD 480 fps. Khi quay chậm, camera sẽ có độ phân giải 1080 pixel 240 fps. Còn ở chế độ Night Laps Video thì bạn có thể quay video 4K, 2.7K, 1440 pixel hoặc 1080 pixel trong điều kiện thiếu sáng.

Không chỉ quay video ấn tượng mà GoPro Hero 8 còn có khả năng chụp hình chất lượng. Với khả năng chụp ảnh tĩnh ở độ phân giải 12MP, thiết bị cho phép chụp ảnh nhanh tối đa 30 hình mỗi giây. Tính năng Super Photo cũng giúp tạo ra bức hình chi tiết, giảm nhiễu khi chụp. Chế độ HDR thông minh, ánh xạ tone màu cục bộ càng làm cho hình ảnh thêm đẹp

Tóm lại, GoPro Hero 8 Black là chiếc camera hành trình tốt nhất năm 2019 không phải bàn cãi, để ghi lại các hoạt động ngoài trời bạn không thể tìm ra chiếc nào tốt hơn nó đâu.

2. GoPro Hero 7 Black: GoPro phân khúc tầm trung tốt nhất

Thông số kỹ thuật: Cảm biến: CMOS 1/2.3 inch; Độ phân giải: 12 MP; Quay video: 4K (60 khung hình/giây); Kết nối AV: đầu ra Micro-HDMI; Kích thước: 62,3 x 33 x 44,9 mm; Trọng lượng: 117g.

top gopro tốt nhất 2019

Hero 7 Black đã từng là mẫu camera hành trình tốt nhất cho đến khi Hero 8 xuất hiện. Mặc dù không còn trên đỉnh vinh quang nhưng với giá bán thấp hơn ban đầu nó lại càng đáng để sở hữu. Công nghệ HyperSmooth thế hệ đầu mặc dù không ấn tượng như thế hệ thứ 2 song vẫn cực kỳ ấn tượng, cho phép Hero 7 Black có thể khi lại những thước phim siêu ổn định như thể được quay bằng camera gắn trên gimbal cao cấp vậy.

Sự khác biệt giữa Hero 7 Black và Hero 8 là bạn không thể sử dụng HyperSmooth ở tất cả chế độ quay và cũng không có bitrate 100Mbit/giây. Tuy nhiên đó là dành cho những ai có nhu cầu thực hiện những video độ khó cao, chứ còn với người dùng phổ thông thì nó vốn dĩ đã là phù hợp nhất rồi.

3. GoPro Max: Camera hành trình 360 độ tốt nhất

Thông số kỹ thuật: Độ phân giải camera: 16.6 MP; Quay video tối đa: 5.6K (30 khung hình/giây) 360 độ; Kích thước: 64 x 24 x 69 mm; Trọng lượng: 163g.

top gopro tốt nhất 2019

Ra mắt đồng thời với Hero 8 Black nhưng Max 2019 đi kèm với màn hình cảm ứng 1,7 inch chuyên dụng ở mặt sau theo tỷ lệ khung hình 16:9. Nó cũng có một camera 16,6MP, chụp ảnh tĩnh (5.760×2.880 pixel). Video 360 độ sẽ được quay ở độ phân giải 4K với 30 khung hình/giây hoặc 24 khung hình/giây ở định dạng MP4. Giống như Hero 8 Black, Max cũng có tính năng HyperSmooth là cơ chế ổn định độc quyền của GoPro.

Ở chế độ Hero, Max có thể sử dụng ống kính kép, camera để tuyến tính, camera rộng và siêu rộng. Không chỉ vậy GoPro Max có sáu micro: ba ở phía trước, hai ở phía trên và một phía sau cho phép nó ghi âm 360. Đặc biệt ngay phía trên màn hình cũng có micro được sử dụng để quay vlog.

GoPro Max có khả năng chống thấm nước lên đến 5 mét dưới nước và có lớp cao su chắc chắn, vì vậy nó hầu như có thể hoạt động trong mọi thời tiết. Không chỉ quay phim sắc nét, chụp ảnh trên GoPro Max cũng sẽ đem lại những hình ảnh chất lượng với camera góc siêu rộng.

Từ những ưu điểm trên, GoPro Max 2019 là chiếc camera hành trình thông minh và linh hoạt nhất mà mình từng đánh giá. Chất lượng tổng thể của nó không sánh được với Hero 8 Black nhưng cách biệt không là quá lớn, bạn vẫn có thể cân nhắc để mua nếu cần đến khả năng quay 360 độc đáo của nó.

Mua GoPro ở đâu giá tốt?

Trên toàn quốc có rất nhiều cơ sở phân phối GoPro, tuy nhiên để mà nói đến độ uy tín và tin cậy, hàng họ bảo đảm nhất thì các bạn có thể ghé HTCamera nhé. Đây là đại lý chính thức của GoPro tại Việt Nam cho nên bạn cứ yên tâm khi mua, không gặp vấn đề gì về sản phẩm đâu mà hậu mãi cũng tốt nữa.

Đặc biệt là ở thời điểm này HTCamera còn đang có chương trình khuyến mãi Giáng sinh vô cùng hấp dẫn với các gói Combo đặc biệt như:

Nếu bạn đang có dự định sắm sửa một chiếc GoPro để ghi lại những kỷ niệm đáng nhớ cùng ‘nửa kia’ trong mùa Giáng sinh này thì hãy ghé HTCamera nhé, bảo đảm bạn sẽ hài lòng về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ ở đây. Chúc các bạn một mùa Giáng sinh an lành!

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!