TOP loa bluetooth chống nước vừa thời trang, bền bỉ lại nghe nhạc cực hay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong phạm vi bài viết Websosanh sẽ giới thiệu tới bạn đọc một số mẫu loa bluetooth chống nước để những ai đang tìm kiếm sản phẩm tương tự có thể nhanh chóng làm ra lựa chọn.

JBL CLIP 2

Loa bluetooth JBL clip 2 mang đến cho bạn những giây phút nghe nhạc thật thoải mái ở bất kì nơi đâu kể cả khi đi bơi vì nó có khả năng chống nước IPX7.

Không chỉ có thiết kế nhỏ gọn với khả năng chống nước tốt loa di động JBL clip 2 sở hữu chất lượng âm thanh vửa phải cho bạn cảm thấy thoải mái khi nghe nhạc. Dung lượng pin cực trâu trong 8 giờ và 2,5 tiếng để sạc.

loa bluetooth chống nướcLoa di dong JBL clip 2 có tốc độ truyên tải dữ liệu nhanh và ổn định thông qua sự hỗ trợ cổng kết nối không dây Bluetooth. Ngoài ra loa còn có trang bị thêm cáp 3.5mm rất thuận tiện.

Giá: 722.000

EDIFIER MP100

Được thiết kế với lớp vỏ bền bỉ chống nước và cả chống bụi, loa có thể hoạt động tốt bất kể trời mưa hay nắng, vì vậy nó là người bạn không thể thiếu trong các chuyến du lịch tới mọi nơi.

Để giúp cho việc nghe nhạc được linh hoạt và dễ dàng, chuẩn Bluetooth cho phép truy cập và phát nhạc từ Smartphone cực nhanh mà không cần tới dân dẫn lằng nhằng. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng khe thẻ microSD để nghe nhạc được lưu sẵn nếu thích.

loa bluetooth chống nước

Nó cũng giải quyết được vấn đề thiếu hụt năng lượng khi viên pin có thể hoạt động 20 giờ liên tục mới cần phải sạc. Vấn đề ngoại hình của loa được chú trọng trau chuốt bởi móc khóa giữ sản phẩm cố định không sợ bị rơi trong khi lớp vỏ có nhiều màu sắc rất thời trang.

Giá: 650.000

SONY SRS-XB10

Chiếc loa bluetooth nhỏ gọn với hình trụ tròn độc đáo này có thể khiến bạn say mê mọi lúc, mọi nơi bởi chất âm khá trong trẻo. Sony đã cải tiến chế độ âm thanh Extra Bass đảm bảo người nghe cảm nhận được các nốt trầm dày, chắc và quyến rũ dù các dải tần khác cũng được tái tạo trung thực.

loa bluetooth chống nước

Ngay dưới đế là bộ tản nhiệt thụ động cùng hoạt động với hai loa toàn dải để nâng cao các âm sắc thấp giúp tăng âm trầm cho chất âm phát ra trong hơn, sôi động hơn.

Nếu như việc tích hợp Bluetooth mang tới khả năng kết nối không dây cơ động với các nguồn phát, thì chuẩn chống nước IPX5 sẽ hoàn thành tốt vai trò bảo vệ sản phẩm khỏi thời tiết với những cơn mưa khó chịu. Dù bạn đang di chuyển giữa trời mưa, những âm thanh du dương cũng giúp bạn xua tan mọi căng thẳng.

Chưa hết, điểm đặc biệt là bạn có thể kết nối 2 chiếc loa tương tự với nhau để tạo ra một hệ thống loa không dây vượt trội hơn.

Giá: 950.000

JAMO DS2 

JAMO DS2 có thiết kế khá nhỏ gọn rất phù hợp với những người hay di chuyển. Ngoài thiết kế hộp tròn bắt mắt, nó còn có thêm một móc treo tiện lợi để bạn có thể gắn vào bất cứ đâu tùy thích.

loa bluetooth chống nước

Tính tiện dụng là ở chổ kết nối Bluetooth phiên bản 4.0 hỗ trợ âm thanh chất lượng cao và cực kỳ ổn định với khoảng cách có thể lên tới 100m. Một tiện ích khác chính là việc đàm thoại bằng microphone với cổng jack 3.5mm trực tiếp trên loa.

Giá: 750.000

Trên đây là những mẫu loa bluetooth chống nước vừa thời trang, vừa bền, vừa nghe nhạc hay mà bạn có thể cân nhắc cho những chuyến đi chơi, dã ngoại. Chúc bạn mua sắm vui vẻ!

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!