TOP máy hàn điện tử Jasic tốt nhất trên thị trường hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn đang cần mua máy hàn điện tử Jasic thì dưới đây sẽ là một trong những lựa chọn tốt nhất.

1. Máy hàn điện tử Jasic ZX7-250E

Theo số liệu thống kê từ Websosanh, giá bán máy điện tử Jasic ZX7-250E rẻ nhất từ 2.7 triệu đồng, là sự lựa chọn phù hợp với nhiều người.

máy hàn điện tử jasic

Máy hàn que điện tử Jasic ZX7-250E là thiết bị mới của hãng Jasic thuộc dòng máy hàn có nhiều tính năng hiện đại nhưng vẫn thừa hưởng các ưu điểm của những thế hệ trước, máy được sử dụng rộng rãi ở nhiều lĩnh vực khác nhau như nhà xưởng, xây dựng, dân dụng: hàn cố định mái, hàn tại xưởng ô tô, cầu thang sắt, nhôm kính,…

Với việc được ứng dụng công nghệ inverter IGBT giúp máy hàn có được khả năng tiết kiệm năng lượng tốt. Ngoài ra, máy cũng được đánh giá là hoạt động êm ái, giảm tiếng ồn, được trang bị mồi hồ quang tiện lợi, êm ái, giúp máy có thể hoạt động ổn định với tần số cao, cho mối hàn có độ ngấu cao mà không lo bị bắn tóe.

Điểm mạnh khác của máy hàn điện tử Jasic ZX7-250E chính là cấu tạo nhỏ gọn với khối lượng chỉ 9kg, cũng sẽ là một trong những lựa chọn tốt nhất cho người sử dụng.

2. Máy hàn điện tử Jasic ARC 250

Với mức giá rẻ nhất từ 6 triệu đồng, máy hàn điện tử Jasic ARC 250 chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những người làm nghề hàn gò.

Máy hàn que Jasic ARC-250 (R112) làm việc được các que với kích cỡ 2 – 4mm, hàn que 4m liên tục hiệu suất 100%. Hồ quang ổn định, khả năng chống dính cao, giúp có thể hàn những loại que khó hàn.

máy hàn điện tử jasic

Ngoài ra, với việc được chế tạo theo công nghệ Inverter nên máy hàn điện tử Jasic này có khả năng tiết kiệm điện so với máy hàn thông thường. Máy cung cấp dòng hàn đều, mạnh, ít bắn tia lửa.

Đây cũng là dòng sản phẩm rất phù hợp với điều kiện Việt Nam khi máy có chế độ chống giật khi làm ở môi trường ẩm ướt, hoạt động ổn định, có chế độ tự động bù áp khi điện áp vào biến đổi. Ngoài ra, máy có chế độ tự ngắt khi quá dòng, quá nhiệt giúp đảm bảo độ bền của máy và an toàn cho người sử dụng.

3. Máy hàn điện tử Jasic ZX7-200

Theo số liệu thống kê từ Websosanh, máy hàn điện tử Jasic ZX7-200 có giá bán rẻ nhất từ 1.5 triệu đồng, với những gì được trang bị nó chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt kể cả cho sử dụng trong gia đình hoặc là các xưởng hàn hoặc công trình cơ khí dân dụng.

máy hàn điện tử jasic

Máy hàn que Jasic ZX7-200 có thể sử dụng hàn que 2.5m liên tục, qua 3.2mm với cường độ vừa phải. Ngoài ra, máy còn có hồ quang ổn định, khả năng chống dính cao, giúp có thể hàn những loại que khó hàn.

Máy hàn điện tử Jasic ZX7-200 có hiệu xuất làm việc rất cao thời gian hàn không giới hạn. Ngoài ra máy còn có chế độ bảo vệ quá nhiệt, quá tải, nguồn điện không ổn định, và chế độ chống giật. Máy hàn thích ứng với các công việc hàn cửa sắt, bàn ghế, lan can hoặc gia công cơ khí.

4. Máy hàn điện tử Jasic ARC 200

Với mức giá bán rẻ nhất trên thị trường hiện nay là từ 1.6 triệu đồng, đây chắc chắn là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời cho các xưởng hàn, hoặc các công trình cơ khí dân dụng.

máy hàn điện tử jasic

Đây là dòng máy hàn hồ quang, với khả năng hàn dòng điện nóng chảy sử dụng điện cực dưới dạng que hàn thường có vỏ bọc và không sử dụng khí bảo vệ, trong tất cả các thao tác đều sử dụng bằng tay. Ưu điểm: hàn tốt với ngoài trời và nơi có gió, hàn trước các bề mặt ít được làm sạch.

Máy hàn Jasic được ứng dụng nhiều trong các công việc như hàn cửa sắt, bàn ghế, lan can hoặc gia công cơ khí. Ngoài ra, với việc được tích hợp công nghệ inverter nên máy hàn này cũng được đánh giá là tiết kiệm điện vượt trội trong quá trình sử dụng.

Tin tức về Thiết bị công nghiệp

Kinh nghiệm khi chọn mua máy phát điện 3 pha Nhật bãi

Kinh nghiệm khi chọn mua máy phát điện 3 pha Nhật bãi

Máy phát điện 3 pha Nhật bãi với mức giá rẻ chất lượng vẫn rất đảm bảo là dòng sản phẩm đáng để chọn mua. Tuy nhiên, để đảm bảo chọn được sản phẩm chất lượng bạn cần phải nắm được những kinh nghiệm cần thiết như sau.
Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Máy phát điện 10kw là dòng máy phát có công suất lớn không chỉ phục vụ trong gia đình mà còn có thể phục vụ cho nhu cầu dùng điện của các công ty, nhà xưởng với quy mô vừa và nhỏ. Vậy, nên mua loại nào phù hợp nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!