Top máy máy khoan pin Hitachi tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy khoan pin Hitachi là một thương hiệu nổi tiếng đình đám trên thị trường với nhiều ưu điểm nổi bật vượt trội. Hãng cho ra đời rất nhiều những model khác nhau khiến bạn băn khoăn không biết nên chọn sản phẩm nào? Hãy tham khảo những model dưới đây.

Trong số những thương hiệu máy khoan pin có trên thị trường thì Hitachi là một trong những hãng  uy tín. Với nhiều năm kinh nghiệm có trên thị trường hãng đưa ra rất nhiều những model khác nhau. Mỗi model đều có những đặc điểm riêng. Bạn băn khoăn không biết lựa chọn loại nào thì có thể tham khảo một số model như sau:

Máy khoan pin Hitachi model DS12DVC

Máy khoan pin Hitachi model DS12DVC
Máy khoan pin Hitachi model DS12DVC

Máy khoan pin Hitachi model DS12DVC là một trong những model có cấu tạo  hoạt động bằng năng lượng được cung cấp từ pin. Do đó, dòng sản phẩm này được sử dụng ở nhiều vị trí khoan khác nhau mà không cần  phải biết nơi đó có nguồn điện hay không. Từ đó, người dùng sẽ làm được việc một cách chủ động hơn.

Về thiết kế máy nhỏ gọn với gam màu xanh – đen vô cùng khỏe khoắn. Đặc biệt, phần tay cầm vừa tay được bọc cao su vô cùng dày dặn với độ ma sát tốt cùng khả năng chống trơn trượt vô cùng phù hợp.

Về thông số kỹ thuật của chiếc máy khoan pin này thì chúng được trang bị chạy bằng pin với điện thế 12V. Cùng với đó là tốc độ không tải tối đa lên tới 1400 vòng/ phút vận hành với 2 chế độ khác nhau giúp người dùng có thể lựa chọn tùy vào mục đích sử dụng cùng vật liệu lựa chọn cho phù hợp.

Máy khoan pin Hitachi DS14DVC

Máy khoan pin Hitachi DS14DVC
Máy khoan pin Hitachi DS14DVC

Máy khoan pin Hitachi DS14DVC cũng là một trong những model được lựa chọn nhiều trên thị trường hiện  nay. Đây chính là một model không còn xa lạ với người dùng trong các ngành nghề đặc thù như giao thông, cơ khí hay những loại máy móc công việc khác nhau. Máy được nhà thiết kế sản xuất với kích thước nhỏ gọn, vô cùng mạnh mẽ. Và cũng như những phiên bản khác thì phần tay cầm chắc chắn sẽ gia tăng được độ ma sát giúp cách điện, cách nhiệt cực tốt.

Mũi khoan của máy được làm từ hợp kim vô cùng chắc chắn sẽ hạn chế tối đa được sự ảnh hưởng đến mọi vị trí khoan trong lúc làm việc. Về thông số kỹ thuật thì máy có thể hoạt động với 2 chế độ làm việc với vận tốc tối đa không tải lên tới 1250 vòng/ phút. Máy sử dụng pin với điện thế 14.4V thích hợp để làm việc trong thời gian dài.

Máy khoan bắn vít dùng pin Hitachi WH7DL

Máy khoan bắn vít dùng pin Hitachi WH7DL
Máy khoan bắn vít dùng pin Hitachi WH7DL

Hitachi WH7DL cũng là một trong những model đáng lựa chọn trên thị trường. Đây là dòng sản phẩm được yêu thích bởi thiết kế cực nhỏ gọn có khả năng cầm tay vô cùng vừa vặn. Khi sử dụng lâu dài đảm bảo sẽ không ảnh hưởng sức  khỏe hay gây đau mỏi cổ tay. Máy khoan được thiết kế với chốt chặn độ sâu nổi bật, giúp cho vít được khoan vào có mức sâu không đổi, tăng tính thẩm mĩ cũng như phù hợp với một số yêu cầu đặc thù của công việc. Máy khoan bắn vít dùng pin Hitachi WH7DL là thiết bị bắn vít có thể làm việc trên nhiều loại vật liệu như kim loại, tường khô hay gỗ đều rất dễ dàng.

Máy khoan pin Hitachi 24V

Nằm trong top máy khoan pin Hitachi tốt nhất hiện nay được nhiều người dùng lựa chọn đó chính là dòng máy khoan 24V. Thiết bị với dung lượng pin cực khỏe được trang bị công nghệ sạc pin nhanh và thời gian sử dụng lên đến nhiều giờ. Với công suất được trang bị theo công nghệ pin Max-Lithium lên tới 24V rất mạnh, giúp mọi công việc đều được thực hiện nhanh chóng và tốc độ không tải theo 2 chế độ: cao (0-1,550 vòng/ phút), thấp (0-550 vòng/ phút), trọng lượng 1,8kg.

Trên đó là những model máy khoan pin Hitachi tốt nhất hiện nay mọi người có thể tham khảo và chọn cho mình bất cứ model nào phù hợp với nhu cầu và điều kiện kinh tế riêng. 

Tin tức về Thiết bị công nghiệp

Kinh nghiệm khi chọn mua máy phát điện 3 pha Nhật bãi

Kinh nghiệm khi chọn mua máy phát điện 3 pha Nhật bãi

Máy phát điện 3 pha Nhật bãi với mức giá rẻ chất lượng vẫn rất đảm bảo là dòng sản phẩm đáng để chọn mua. Tuy nhiên, để đảm bảo chọn được sản phẩm chất lượng bạn cần phải nắm được những kinh nghiệm cần thiết như sau.
Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Máy phát điện 10kw là dòng máy phát có công suất lớn không chỉ phục vụ trong gia đình mà còn có thể phục vụ cho nhu cầu dùng điện của các công ty, nhà xưởng với quy mô vừa và nhỏ. Vậy, nên mua loại nào phù hợp nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!