TOP máy khoan pin Dewalt tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy khoan pin Dewalt là một thương hiệu được lựa chọn nhiều trên thị trường nhờ thiết kế ấn tượng. Cùng với đó là nhiều tính năng hữu ích phục vụ nhu cầu của người dùng. Tuy nhiên, có rất nhiều những model khác nhau khiến cho mọi người băn khoăn không biết nên chọn model nào phù hợp?

Máy  khoan pin là một trong những sản phẩm được ưa chuộng sử dụng nhiều hiện nay trong nhiều lĩnh vực. Chính vì vậy, mà có nhiều thương hiệu máy khoan pin ra đời. Trong số đó thì máy khoan pin Dewalt là một thương hiệu được nhiều người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Thương hiệu nổi tiếng với thiết kế tiện lợi cùng nhiều tính năng hữu ích phục vụ nhu cầu người dùng.

Các dòng máy khoan pin Dewalt có trên thị trường hiện nay

Hãng Dewalt là một trong những thương hiệu lớn có nguồn gốc từ Mỹ phủ sóng trên toàn thế giới. Tập đoàn Dewalt được thành lập từ năm 1924 chuyên sản xuất các dòng dụng cụ cầm tay như máy khoan, máy đánh bóng, máy mài, máy cưa lọng…. Đối với dòng máy khoan pin Dewalt được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao nhờ ưu điểm nổi bật vượt trội đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng. Dòng máy khoan được hãng cho ra thị trường với các loại như:  máy khoan pin 18V, 28V, 36V, 72V hoặc 88V. Do đó, người tiêu dùng có thể chọn cho mình bất cứ một dòng sản phẩm nào phù hợp với nhu cầu sử dụng riêng của mỗi người.

Top 3 loại máy khoan pin Dewalt tốt nhất được ưa chuộng trên thị trường

Có rất nhiều những model máy khoan pin khác nhau và bạn đang băn khoăn không biết nên chọn loại nào thì có thể tham khảo ngay một số model được người tiêu dùng đánh giá cao và lựa chọn như sau:

Máy khoan pin Dewalt DC988K – giá từ 6,69 triệu đồng

Máy khoan pin Dewalt DC988K
Máy khoan pin Dewalt DC988K

Model máy khoan pin Dewalt DC988K là dòng máy được dùng để khoan lỗ siết 2 vật lại với nhau. Máy có thể khoan được nhiều loại vật liệu cứng khác nhau sử dụng rộng rãi trong nhiều công trường xây dựng như xưởng cơ khí, xưởng gỗ…. Máy sử dụng nhiều ưu điểm nổi bật vượt trội như:

  • Máy khoan pin Dewalt DC988K được sử dụng với nguồn điện 18V để chuyển hóa thành năng lượng với mô tơ có công suất lên tới 420W. Từ đó, đem đến khả năng khoan tuyệt vời cho người dùng.
  • Phần thân máy được làm từ nhựa và hợp kim nhôm cao cấp giúp chịu được va đập tốt. Hạn chế nguy cơ biến dạng và luôn hoạt động hoàn hảo trong mọi điều kiện khắc nghiệt.
  • Phía trên thân máy được tích hợp hệ thống điều chỉnh lực điện tử giúp người dùng dễ dàng thao tác.
  • Sản phẩm với thiết kế cực nhỏ gọn không tốn nhiều diện tích tiếp xúc.
  • Công tắc hoạt động được tích hợp ngay trên tay cầm nên việc khởi động máy trở nên đơn giản hơn. Chúng được tích hợp thêm khả năng chống trơn trượt đảm bảo an toàn..

Máy khoan pin Dewalt DCD796N – giá bán từ 2,1 triệu đồng

Máy khoan pin Dewalt DCD796N
Máy khoan pin Dewalt DCD796N

Dòng máy khoan pin DCD796N là dòng máy sử dụng pin 18V được ưa chuộng sử dụng trên thị trường. Đây là dòng sản phẩm cho công dụng sửa chữa, chế tác chuyên nghiệp. Máy hoạt động với công suất mạnh  mẽ  để đáp ứng cho bề mặt vật liệu trong quá trình sản xuất. Máy có mức hiệu suất vận hành ấn tượng nhằm đẩy nhanh quá trình làm việc của người lao động, giúp tiết kiệm công sức và thời gian cho người sử dụng. Những ưu điểm nổi bật của dòng sản phẩm này như sau:

  • Máy sở hữu thiết kế bằng vỏ nhựa cao cấp với tay cầm bọc cao su dễ cầm nắm.
  • Kiểu dáng nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ dễ thao tác trong quá trình làm việc.
  • Máy có tới 3 chức năng vô cùng tiện lợi đó chính là khoan động lực để khoan tường, khoan gỗ, khoan sắt và vặn vít đáp ứng mọi công việc của người dùng.
  • Động cơ không chổi than nên độ bền cao, chạy êm ái. Đồng thời, được trang bị đèn Led để người dùng có thể làm việc ở khu vực có ánh sáng thấp vô cùng tiện lợi.
  • Máy khoan Dewalt còn trang bị móc để treo vào hông để thuận tiện khi làm việc trên cao.

Máy khoan pin Dewalt DCD996 – giá bán từ 2,9 triệu đồng

Đối với dòng máy khoan này thì được trang bị với trọng lực momen tối đa 95 N/m và tốc độ không tải 2000 v/p đây là 1 trong những chiếc khoan pin mạnh mẽ trong dòng khoan pin 18 v của Dewalt nó có thể đáp ứng mọi nhu cầu của chúng ta từ công việc nặng đến nhẹ nhàng. Đặc biệt với 3 cấp chỉnh lực khả năng khoan rút lõi tốt và có mức giá tốt nhất trong cùng phân khúc cao cấp, chế độ bảo hành dài hạn lên tới 3 năm.  Với mức giá thành không quá lớn đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng hiện nay.

Trên đó là top máy khoan pin Dewalt tốt nhất. Mọi người co thể tham khảo và chọn cho mình bất cứ một model nào phù hợp với nhu cầu sử dụng riêng.

Tin tức về Thiết bị công nghiệp

Kinh nghiệm khi chọn mua máy phát điện 3 pha Nhật bãi

Kinh nghiệm khi chọn mua máy phát điện 3 pha Nhật bãi

Máy phát điện 3 pha Nhật bãi với mức giá rẻ chất lượng vẫn rất đảm bảo là dòng sản phẩm đáng để chọn mua. Tuy nhiên, để đảm bảo chọn được sản phẩm chất lượng bạn cần phải nắm được những kinh nghiệm cần thiết như sau.
Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Máy phát điện 10kw là dòng máy phát có công suất lớn không chỉ phục vụ trong gia đình mà còn có thể phục vụ cho nhu cầu dùng điện của các công ty, nhà xưởng với quy mô vừa và nhỏ. Vậy, nên mua loại nào phù hợp nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!