TOP máy phát điện 2kW tốt nhất trên thị trường hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
nếu như bạn đang có nhu cầu mua máy phát điện công suất 2kW cho gia đình mình thì dưới đây sẽ là một trong những lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

Nếu chỉ sử dụng máy phát điện để phát sáng đèn, quạt điện và chạy tủ lạnh thì máy phát điện 2kW là sự lựa chọn tốt cho các gia đình khi điện lưới bị mất.

Để đáp ứng nhu cầu này, hiện trên thị trường cũng có khá nhiều các dòng sản phẩm máy phát điện 2kW từ các thương hiệu được đưa tới người sử dụng. Nếu như bạn đang có nhu cầu mua máy phát điện 2kW cho gia đình thì dưới đây là một trong những lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

1. Máy phát điện 2.2kW Honda SHi 300

Với mức giá khoảng 15 triệu đồng, máy phát điện chạy xăng 2kW của Honda mang tới cho ngươi sử dụng dòng sản phẩm chất lượng tốt, đáp ứng nhu cầu của các gia đình.

máy phát điện 2kw

Cùng thiết kế nhỏ gọn với các thanh bảo vệ an toàn, máy phát điện Honda SHi 300 còn được trang bị công nghệ giảm thanh giúp hạn chế tối đa tiếng ồn trong quá trình sử dụng máy, do đó thích hợp ngay cả khi bạn sống tại các chung cư tại thành phố.

Máy phát điện Honda 2.2 kW này còn được trang bị hàng loạt các công nghệ an toàn như điều chỉnh điện áp, giới hạn tỉ số điện áp, bù trừ suy giảm trên đường dây…giúp người sử dụng an toàn hơn trong quá trình sử dụng máy.

2. Máy phát điện chạy xăng 2 kW Hyundai HY2500L

Thương hiệu tới từ Hàn Quốc cũng được người sử dụng đặc biệt ưa chuộng nhờ chất lượng các dòng sản phẩm máy phát điện. Không chỉ đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng điện cơ bản trong gia đình khi mất điện mà giá máy phát điện 2kW này cũng chỉ 9.5 triệu đồng – một mức giá khá rẻ và phù hợp với túi tiền của nhiều gia đình.

Thiết kế nhỏ gọn chắc chắn giúp máy phát điện Hyundai HY2500L có thể thích hợp với nhiều không gian sống khác nhau bao gồm cả nhà tại thành phố hoặc các vùng nông thôn. Cùng với đó, máy phát điện Hyundai HY2500L cũng được trang bị công nghệ giảm ồn, giúp tạo sự thoải mái cho người sử dụng.

3. Máy phát điện Hữu Toàn 2kW HK3000DX

Với công suất từ 2-2.3 kW, máy phát điện Hữu Toàn HK3000DX mang tới cho người sử dụng dòng máy phát điện phù hợp với nhu cầu và mức giá khá tốt – 12.5 triệu đồng, phù hợp với túi tiền của nhiều người tiêu dùng khác nhau.

máy phát điện 2kw

Máy phát điện Hữu Toàn HK3000DX được thiết kế gọn nhẹ, với kết cấu vững trãi, gia tăng độ bền bỉ cho sản phẩm trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, máy phát điện Hữu Toàn HK3000DX cũng được trang bị các công nghệ an toàn giúp đảm bảo an toàn cho người sử dụng trong quá trình sử dụng máy.

Ngoài ra, đây còn là một sản phẩm của Việt Nam chính vì thế các chế độ bảo hành cũng

4. Máy phát điện 2kW Elemax SHX2000

Một dòng sản phẩm máy phát điện Nhật Bản cùng với động cơ xăng mang tới cho người sử dụng dòng máy phát điện đáp ứng nhu cầu điện cơ bản cho gia đình khi điện lưới bị cắt. Máy phát điện Elemax SHX2000 hiện đang được bán với mức giá xung quanh 18 triệu đồng – một mức giá khá cao nhưng với sự bền bỉ và chất lượng thì rất đáng đầu tư.

Máy phát điện Elemax SHX2000 còn được trang bị công nghệ chống ồn, với độ ồn chỉ ở mức 63 dB, tương đương một máy hủy tài liệu, do đó người sử dụng có thể sử dụng máy ngay cả với nhà chung cư. Cùng với đó, máy phát điện Elemax SHX2000 còn được tích hợp hàng loạt các công nghệ hiện đại như bộ AVR, công nghệ giới hạn tỉ số điện áp, điều khiển công suất…

Do đó nếu như bạn cần một chiếc máy phát điện 2kW chất lượng tốt, bền bỉ để sử dụng lâu dài thì chắc chắn Elemax SHX2000 sẽ không làm bạn thất vọng.

Người sử dụng có nhu cầu mua máy phát điện, đừng quên sử dụng Websosanh để tìm được nơi bán uy tín với mức giá rẻ nhất thị trường hiện nay.

Tin tức về Thiết bị công nghiệp

Kinh nghiệm khi chọn mua máy phát điện 3 pha Nhật bãi

Kinh nghiệm khi chọn mua máy phát điện 3 pha Nhật bãi

Máy phát điện 3 pha Nhật bãi với mức giá rẻ chất lượng vẫn rất đảm bảo là dòng sản phẩm đáng để chọn mua. Tuy nhiên, để đảm bảo chọn được sản phẩm chất lượng bạn cần phải nắm được những kinh nghiệm cần thiết như sau.
Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Máy phát điện 10kw là dòng máy phát có công suất lớn không chỉ phục vụ trong gia đình mà còn có thể phục vụ cho nhu cầu dùng điện của các công ty, nhà xưởng với quy mô vừa và nhỏ. Vậy, nên mua loại nào phù hợp nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!