Tự làm xịt khoáng nha đam handmade cho da mịn mướt bóng khỏe tự nhiên

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xịt khoáng nha đam được đánh giá cao ở khả năng cấp ẩm đồng thời lại an toàn lành tính phù hợp với mọi loại da, sản phẩm này hoàn toàn có thể tự làm tại nhà giúp các cô gái làm đẹp bất chấp thời tiết!

Lá nha đam là nguyên liệu tự nhiên, rẻ tiền và dễ tìm mua tại các siêu thị, các chợ hoặc có thể tự trồng tại nhà khá dễ dàng. Đây cũng là loại thảo mộc nổi tiếng từ thời xa xưa trong việc chăm sóc sắc đẹp bởi đặc tính mọng nước cấp ẩm nhanh, độ pH tương thích với da mặt, khả năng làm dịu da cháy nắng hiệu nghiệm, giàu các thành phần dưỡng da an toàn và phù hợp với mọi loại da. Chính vì những lí do trên mà nhiều chị em lựa chọn làm xịt khoáng nha đam handmade tại nhà để chăm sóc da, dưới đây là các bước để có một lọ xịt khoáng lô hội chất lượng giúp làn da các chị em luôn căng mọng và bóng khỏe bất chấp thời tiết :

Xịt khoáng toàn thân từ nha đam

làm xịt khoáng nha đam handmade

Cách làm này cho nước xịt khoáng nha đam nguyên chất hoàn toàn có độ nhớt nhất định với ưu điểm là chứa thành phần vitamin A, E, B1.. không chỉ cung cấp nước, độ ẩm tự nhiên mà còn nuôi dưỡng da mặt rất tốt.

Chuẩn bị:

– 1 lá lô hội lớn (hoặc 1/2 chén gel lô hội tinh khiết)

– 3 muỗng canh dầu dừa (dạng lỏng)

– 1 thìa vitamin E

– Một vài giọt bạc hà hoặc tinh dầu bạch đàn

– Máy xay, dao hoặc đồ nạo

Bước 1: Lọc thịt nha đam bằng dao, bạn có thể dùng nạo để thao tác nhanh và dễ dàng hơn.

Bước 2: Dùng thìa xúc phần thịt nha đam ra. Chú ý xúc hết sạch phần thịt nha đam ra, tránh để vỏ của nha đam lẫn vào.

Bước 3: Cho thịt nha đam vào cốc, sau đó thêm dầu dừa và vitamin E vào cùng với nha đam.

Bước 4: Cho hỗn hợp vào máy xay, xay nhuyễn cho đến khi thành sinh tố.

Bước 5: Bỏ nha đam đã xay nhuyễn vào bình xịt và sử dụng.

Xịt khoáng nha đam tự làm handmade tại nhà vô cùng đơn giản nhưng sử dụng được khá lâu, có thể bỏ vào khay tủ đá khi dùng lấy từng viên đá lăn mát xa mặt. Nếu để xịt khoáng trong tủ lạnh tối đa 1 tuần, có thể dùng xịt khoáng cho da mặt và da body.

Xịt khoáng nha đam dạng nước

 

Hướng dẫn 2 cách tự làm xịt khoáng nha đam tại nhà ảnh 7

Chuẩn bị:

– 1 túi trà xanh

– Một nửa quả dưa chuột thái lát

– 1 lá nha đam

– Tinh dầu bạc hà

– Dao

Bước 1: Dùng dao lọc bỏ phần lá, lấy thịt nha đam. Nên lọc kỹ để lá nha đam không bị sót, tránh tình trạng gây ngứa ngáy khó chịu.

Hướng dẫn 2 cách tự làm xịt khoáng nha đam tại nhà ảnh 9

Bước 2: Pha 1 tách trà xanh rồi lấy nước bỏ ngăn mát tủ lạnh. Những thành phần chính bao gồm thịt lá nha đam, dưa chuột bỏ vỏ, hạt xay nhuyễn trong máy xay rồi đem ra lọc trên rây để lấy được nước cốt. Cuối cùng đổ nước trà xanh vào hỗn hợp trên, thêm vài giọt tinh dầu và bỏ thêm nước lọc tinh khiết vào là hoàn thành.

Bạn bỏ bình xịt vào tủ lạnh, dùng dần trong 1 tuần, xịt khoáng tự làm handmade này an toàn tuyệt đối để sử dụng cho mọi loại da nhạy cảm nhất bởi không hề chứa hóa chất bảo quản nào tuy nhiên chỉ nên dùng xịt khoáng tại nhà vì xịt khoáng bị biến chất thậm chí hư rất nhanh khi hết lạnh.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!