Tư vấn những dòng máy sưởi điện nên dùng cho mùa đông này?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy sưởi điện trở thành sản phẩm được săn đón rất nhiều vào mùa đông, đặc biệt là ở những địa phương có thời tiết giá lạnh, khắc nghiệt. Thiết bị làm ấm này giúp tăng nền nhiệt không gian nhanh chóng góp phần rất lớn bảo vệ sức khỏe gia đình, mang đến cảm giác thoải mái nhất cho người sử dụng.

Hiện nay có rất nhiều dòng máy sưởi điện được bày bán trên thị trường. Thật không dễ để lựa chọn sản phẩm phù hợp và tốt nhất. Bật mí danh sách máy sưởi điện nên mua dưới đây hy vọng sẽ giúp bạn bỏ túi kinh nghiệm mua sắm quý giá.

1. Máy sưởi điện Holtashi TC-503

  • Máy sưởi điện Holtashi TC-503 là sản phẩm nằm top đầu danh sách máy sưởi điện nên mua mà chúng tôi muốn giới thiệu đến mọi người. 
Máy sưởi điện Holtashi TC-503
Quạt sưởi điện Holtashi TC-503
  • Sản phẩm này có rất nhiều ưu điểm, một trong số đó chính là việc máy sưởi hoạt động công suất nhỏ chỉ 900W nhưng mang lại hơi ấm lan tỏa rộng và đều. 
    • Thiết kế dạng dây có khả năng điều chỉnh cao thấp dễ dàng. Đồng thời người dùng có thể tùy ý điều chỉnh công suất phù hợp trong quá trình sử dụng.
    • Máy sưởi điện này có khả năng 2 chiều làm mát và sưởi ấm.
  • Mặc dù xuất xứ Trung Quốc, song đây vẫn là sản phẩm đáng tin cậy, thích hợp để lựa chọn đối với không gian vừa phải. 

2. Máy sưởi điện Rose NSB-200A

  • Quạt sưởi điện Rose NSB-200A này khác biệt so với các dòng máy sưởi điện khác đó là vì sử dụng sợi cabon.
Máy sưởi điện Rose NSB-200A
Máy sưởi Rose NSB-200A
  • Đồng thời ưu điểm của sản phẩm đó là có thể sử dụng để sưởi ấm vào mùa đông và đồng thời có khả năng làm mát làm mùa hè. 
  • Tuy nhiên, thiết bị này chỉ được khuyên dùng cho không gian nhỏ hẹp, phục vụ nhu cầu cá nhân bởi thiết kế máy sưởi khá nhỏ gọn.
  • Mặc dù có công suất nhỏ nhưng hiệu quả làm ấm của sản phẩm được người dùng đánh giá rất cao, bên cạnh đó, máy sưởi còn giúp tiết kiệm điện năng tối đa.

3. Đèn sưởi 3 bóng Bosco BC-H201

Đèn sưởi 3 bóng Bosco BC-H201 sử dụng bóng Halogen. Đây là máy sưởi điện được nhiều khách hàng Việt Nam yêu thích.

Đèn sưởi 3 bóng Bosco BC-H201
Đèn sưởi 3 bóng Bosco BC-H201

Với những ưu điểm dưới đây, sản phẩm đã hoàn toàn chinh phục được khách hàng.

    • Máy sưởi thiết kế 3 chế độ điều chỉnh nhằm đáp ứng nhu cầu của người sử dụng.
    • Người dùng có thể tùy ý chọn bật số lượng bóng đèn khác nhau.
    • Khả năng làm ấm của máy sưởi điện này rất tốt.
    • Thiết kế sản phẩm nhỏ gọn, đẹp mắt và vô cùng hiện đại. Đây cũng là lý do máy sưởi được nhiều gia đình lựa chọn để điểm tô cho không gian thêm phần sang trọng.
    • Một ưu điểm nữa của sản phẩm đó là giá bán rất bình dân, hiện 1 đèn sưởi 3 bóng Bosco BC-H201 chỉ có giá tầm 400.000 VND/cái.

Tuy nhiên vì phạm vi sưởi ấm hạn chế nên máy này được khuyên dùng trong không gian nhỏ hẹp, thích hợp đặt ở phòng ngủ để giúp gia đình có một giấc ngủ thật ngon.

4. Máy sưởi điện Korihome EHK-101-S

  • Quạt sưởi Korihome EHK-101-S là một trong những thiết bị làm ấm có thiết kế đẹp mắt, được đánh giá cao về yếu tố thẩm mỹ, giúp không gian nhà ở thêm phần tinh tế và sang trọng.
Máy sưởi điện Korihome EHK-101-S
Máy sưởi Korihome EHK-101-S
  • Sản phẩm sử dụng công nghệ ceramic hạn chế đốt oxi. Nhờ vậy mà khách hàng có thể an tâm sử dụng mà không lo ngại hoạt động của máy sưởi làm ảnh hưởng đến sức khỏe của bản thân và gia đình.
  • Khác với các máy sưởi được giới thiệu phía trên, máy này có thể sử dụng cho không gian rộng lớn nhờ khả năng làm ấm nhanh, độ lan tỏa rộng lớn. 
  • Là sản phẩm sở hữu nhiều ưu điểm nên không khó hiểu khi quạt sưởi Korihome EHK-101-S có giá bán khá cao. 

5. Máy sưởi dầu Tiross TS926

  • Sản phẩm tiếp theo được giới thiệu là cái tên khá quen thuộc trên thị trường: máy sưởi dầu Tiross TS926. 
Máy sưởi dầu Tiross TS926
Máy sưởi dầu Tiross TS926
  • Máy này có ưu điểm mang hơi ấm lan tỏa đều trong không gian rộng lớn.
    • Tuy nhiên khả năng làm ấm tương đối chậm, người dùng phải chờ từ 10 đến 20 phút mới cảm nhận được nền nhiệt thay đổi. 
    • Để khắc phục tình trạng này, đơn vị sản xuất đã thiết kế chức năng hẹn giờ và điều chỉnh nhiệt độ, mang đến sự tiện lợi nhất định cho khách hàng. 
  • Sản phẩm này có quạt gió tản nhiệt, không gây khô da và đặc biệt an toàn cho trẻ nhỏ và người lớn tuổi. 

6. Máy sưởi điện halogen Sunhouse SHD7005-KG

  • Sản phẩm cuối cùng trong danh sách máy sưởi điện nên mua mà chúng tôi muốn giới thiệu đó chính là quạt sưởi Halogen Sunhouse SHD7005-KG. 
Quạt sưởi halogen Sunhouse SHD7005-KG
Máy sưởi điện halogen Sunhouse SHD7005-KG
  • Thiết kế hình dạng tương đương những cây quạt thường nên sản phẩm này sẽ không chiếm dụng quá nhiều không gian, dễ bố trí và cũng rất dễ hòa hợp với không gian căn phòng.
  • Máy sưởi có độ bền cao nhờ sử dụng chất liệu nhựa cao cấp.
  • Nhờ trang bị hai mức nhiệt mà không gian sẽ được làm ấm nhanh chóng.
  • Đây cũng là sản phẩm được đánh giá cao nhờ khả năng tạo nhiệt lớn, giữ nhiệt lâu. Đồng thời an toàn cho người sử dụng, tính năng hẹn giờ vô cùng hiện đại và tiện lợi.
  • Giá thành của quạt sưởi halogen Sunhouse SHD7005-KG rẻ chỉ khoảng 680.000 VNĐ.

Trên đây là danh sách máy sưởi điện nên mua được chúng tôi tổng hợp dựa trên đánh giá của người sử dụng cũng như mức độ ưa chuộng của khách hàng. Tùy vào thương hiệu, công năng và hiệu quả làm ấm mà giá bán các sản phẩm có sự chênh lệch. Tuy nhiên điểm chung các máy sưởi điện giới thiệu phía trên là đều có giá bán tốt, gia đình hoàn toàn có thể tự cân đối tài chính để sở hữu máy này.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đèn sưởi nhà tắm: Giải pháp hiệu quả cho không gian tắm ấm áp

Đèn sưởi nhà tắm: Giải pháp hiệu quả cho không gian tắm ấm áp

Đèn sưởi nhà tắm là thiết bị sưởi ấm sử dụng điện năng để làm nóng không khí hoặc vật thể, giúp tạo ra nhiệt lượng sưởi ấm cho người dùng. Trong bài viết này, Websosanh.vn sẽ cùng bạn đi tìm hiểu những tính năng nổi bật cũng như các dạng đèn sưởi nên mua hiện nay.

Tin tức về Thiết bị sưởi

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Đèn sưởi Enic hay đèn điều hòa phòng tắm thông minh Enic đã trở thành một trong những thiết bị không thể thiếu trong phòng tắm của các gia đình, đặc biệt là trong các khu vực có khí hậu lạnh. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu ưu điểm và cách lắp đặt loại đèn sưởi này nhé!
Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Máy sưởi Sharp là một trong những sản phẩm gia dụng không thể thiếu trong những ngày lạnh giá. Nó mang lại không chỉ sự ấm áp mà còn là sự thoải mái và tiện ích cho người sử dụng. Cùng Websosanh.vn khám phá những đặc điểm thú vị của máy sưởi Sharp nhé.
Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Mùa đông khắc nghiệt của Việt Nam thường mang theo cảm giác lạnh buốt, đặc biệt là khi bước vào phòng tắm. Để tận hưởng không gian ấm áp, đèn sưởi nhà tắm là lựa chọn không thể bỏ qua. Trong bài viết này, cùng tìm hiểu xem vì sao nên dùng đèn sưởi nhà tắm và đèn sưởi nhà tắm loại nào thì tốt nhé.
Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Xu hướng lắp đặt máy sưởi cho phòng tắm đang ngày càng được ưa chuộng. Tuy nhiên vẫn có không ít người chưa biết mua loại máy sưởi nào cho chất lượng và hiệu quả. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn tham khảo một số kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho mùa đông ấm áp và dễ chịu hơn.
Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Độ ẩm trong không khí rất quan trọng đối với sức khỏe, nhất là khi sử dụng máy sưởi, quạt sưởi trong mùa đông. Một trong những công nghệ tiên tiến được ưa chuộng hiện nay là công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu về công nghệ bù ẩm trong máy sưởi Sharp nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!