Urbanista London: Thay thế Airpods Pro với mức giá chỉ bằng một nửa!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tai nghe Urbanista London true wireless là một đối thủ cạnh tranh trực tiếp của Apple AirPods Pro, cung cấp tính năng cao cấp như phát hiện tai, chống ồn chủ động và sạc không dây, nhưng giá chỉ bằng một nửa.

Thiết kế

Tai nghe có sẵn một số màu khác nhau, tôi đã sử dụng màu đen cho bài đánh giá này. Tai nghe có cấu trúc bằng nhựa, tạo cảm giác chất lượng cao và chắc chắn, với lớp hoàn thiện mờ, điều này giúp giữ cho tai nghe rất nhẹ và do đó dễ đeo trong thời gian dài và lớp hoàn thiện mờ giúp che giấu mọi vết xước hoặc vết xước có thể xuất hiện trong suốt quá trình sử dụng hàng ngày, có thể xuất hiện khá nổi bật trên tai nghe chụp tai bóng.

Tai nghe này tuân theo phong cách thiết kế gốc của tai nghe không dây thực sự, với phong cách hình ảnh không quá khác với AirPods Pro của Apple. Thân máy là nơi có bề mặt cảm ứng đa chức năng được đặt trong logo Urbanista cho phép bạn thực hiện các điều khiển âm lượng thông thường cũng như bật tắt chế độ khử tiếng ồn chủ động và chế độ môi trường xung quanh.

Tôi thấy bề mặt cảm ứng hoạt động ổn mặc dù tôi ước rằng toàn bộ thân máy có thể được sử dụng như một bề mặt cảm ứng chứ không chỉ là khu vực logo như đôi khi tôi phải suy nghĩ về nơi tôi cần nhấn để thực hiện một chức năng. Bạn có thể tìm thấy micrô ở trên cùng và dưới cùng của thân tai nghe.

Phần còn lại của tai nghe khá đơn giản, với lớp hoàn thiện mờ bao bọc toàn bộ phần tai nghe. Bạn có thể tìm thấy miếng đệm sạc để sạc tai nghe trong hộp sạc ở mặt dưới của thân.

Bản thân hình dạng earbud rất dễ chịu khi đeo, phần thân nhỏ gọn, tạo cảm giác thoải mái khi đeo và không nhô ra quá nhiều. Phần tai nghe nhét vào tai bạn được làm tròn và vừa vặn và được cố định vào vị trí bằng đầu cao su của tai nghe, trong đó có nhiều kích cỡ khác nhau để có được sự vừa vặn nhất.

Một tính năng mà tôi nghĩ làm cho những chiếc tai nghe này trở thành đối thủ cạnh tranh xứng đáng với AirPods Pro, ngoài khả năng khử tiếng ồn chủ động, là tính năng phát hiện tai sử dụng cảm biến khoảng cách nằm ở phía bên trong của tai nghe.

Hộp sạc

Hộp sạc cho tai nghe nhét tai Urbanista London có hình dạng hình chữ nhật với các cạnh bo tròn, tạo cảm giác thoải mái khi bỏ trong túi khi đi bộ. Vỏ máy có cùng lớp hoàn thiện với tai nghe và có chất lượng tốt với bản lề chắc chắn và đèn LED báo trạng thái sáng và rõ ràng.

Vỏ máy sử dụng USB Type-C để sạc, rất dễ thấy hoặc bạn thậm chí có thể sạc nó không dây trên đế sạc Qi. Hộp sạc cũng chứa nút đặt lại cho tai nghe nếu bạn cần bắt đầu lại.

Giống như một số loại tai nghe nhét tai khác, tôi đã từng xem xét trước đây, việc mở hộp sạc sẽ bật tai nghe và ghép nối chúng với thiết bị của bạn – vì vậy bạn có thể nhấn phát ngay khi tai nghe ở trong tai.

Nhìn chung, tôi thực sự thích hộp sạc – nó có cảm giác chắc chắn và được làm tốt và đủ thoải mái để bỏ vào túi khi di chuyển.

Chất lượng âm thanh

Tai nghe nhét tai Urbanista London mang đến trải nghiệm tuyệt vời khi nghe nhiều thể loại âm nhạc khác nhau. Tôi chủ yếu nghe nhạc pop và nhạc điện tử trong quá trình thử nghiệm của mình, nhưng thường có một số thứ – tai nghe nhét tai đã làm rất tốt việc làm cho trải nghiệm nghe thú vị.

Tai nghe nhét tai có đặc điểm âm thanh ấm hơn, nhấn mạnh vào các nhạc cụ như trống kick và bass. Tôi ước gì tai nghe nhét tai có độ rõ ràng hơn một chút ở tần số âm trung và âm bổng vì chúng nghe có vẻ hơi dịu và mờ trong hỗn hợp so với âm trầm nghe rõ ràng và nổi bật.

Cân bằng âm trầm và âm bổng có thể dễ dàng được khắc phục trong ứng dụng nghe nhạc mà bạn chọn bằng cách điều chỉnh cài đặt EQ, nhưng nó sẽ ưu tiên âm thanh sáng hơn một chút để giọng hát ít bị bóp nghẹt hơn. Tất nhiên, điều này không làm cho âm trầm bị tệ, âm trầm nghe tuyệt vời, sâu và phong phú và quan trọng nhất là đối với tôi, rất dễ chịu khi nghe.

Thật thú vị, tôi thấy rằng có thể đạt được chữ ký âm thanh sáng hơn mà tôi thích khi bật tính năng khử tiếng ồn chủ động. Khi bật ANC, các tần số âm bổng, chẳng hạn như giọng hát và nhạc cụ gõ, âm thanh sáng hơn và đứng ngang hàng hơn trong hỗn hợp âm thanh – tai nghe phải thực hiện thêm một số công việc EQ khi ANC được bật.

Tính năng khử tiếng ồn chủ động hoạt động tốt và loại bỏ tiếng ồn tần số thấp và tiếng ồn xung quanh, tôi thấy nó chỉ để những âm thanh có cường độ cao lọt qua chẳng hạn như dao kéo va chạm vào đĩa. Khi bạn đang nghe nhạc, tôi cảm thấy rất khó để nghe thấy bất kỳ âm thanh xung quanh nào xung quanh mình.

Ngoài ra, những chiếc tai nghe này hoàn toàn trái ngược với tính năng khử tiếng ồn chủ động, một chế độ giọng nói xung quanh. Điều này có thể đặc biệt hữu ích nếu bạn muốn tổ chức một cuộc trò chuyện trong khi vẫn giữ tai nghe trong tai. Tai nghe sẽ cung cấp thông tin mà micrô thu được cho bạn trong thời gian thực.

Tôi nghĩ ANC và chế độ môi trường xung quanh làm cho những chiếc tai nghe này rất hấp dẫn cho công việc văn phòng hoặc đi làm vì chúng linh hoạt và có thể được sử dụng trong một loạt các trường hợp khác nhau. Các chế độ này có thể được bật dễ dàng bằng chức năng chạm và giữ trên một trong hai miếng đệm tai.

Chất lượng micrô

Micrô trên tai nghe có âm thanh tốt, nó quản lý để thu giọng nói của tôi đến mức âm lượng tốt và nghe rõ ràng, bạn sẽ không gặp bất kỳ vấn đề gì khi sử dụng tai nghe cho các cuộc gọi điện thoại, cuộc họp hoặc ghi nhớ giọng nói nhanh chóng.

Tính năng

Những chiếc tai nghe nhét tai này được trang bị nhiều tính năng. Để nghe, tai nghe nhét tai sử dụng Bluetooth 5.0, hỗ trợ các tính năng mới nhất của Bluetooth và có khả năng khử tiếng ồn chủ động và truyền âm thanh xung quanh cực kỳ tiện dụng. Điều khiển cảm ứng và tính năng phát hiện trong tai cũng có tác dụng cải thiện trải nghiệm nghe.

Tai nghe nhét tai cũng có xếp hạng khả năng chống nước IPX4, vì vậy bạn có thể tự tin mang chúng đến phòng tập thể dục hoặc đeo khi tập thể dục mà không lo lắng về việc đổ mồ hôi. Bạn cũng có thể kích hoạt trợ lý giọng nói của thiết bị di động từ tai nghe. thậm chí không cần lấy điện thoại ra để thực hiện các chức năng mà trợ lý giọng nói của bạn có thể cung cấp.

Pin

Urbanista London cung cấp tối đa 5 giờ nghe mỗi lần sạc, điều này có thể thay đổi tùy thuộc vào âm lượng nghe của bạn và tính năng tai nghe bạn đang sử dụng. Hộp sạc có thể cung cấp thêm 4 lần sạc, cho bạn tổng cộng 25 giờ nghe trước khi bạn cần sạc lại vỏ.

Khi nói đến sạc vỏ, điều này được thực hiện qua USB Type-C, điều này rất tuyệt vời hoặc bạn thậm chí có thể sạc vỏ mà không cần cáp bằng cách sử dụng đế sạc không dây Qi.

Lời kết

Tai nghe Urbanista London là một lựa chọn tuyệt vời cho tai nghe không dây thực sự, chúng chắc chắn giống như một sự cải tiến đáng kể so với tai nghe nhét tai Stockholm mà tôi đã đánh giá vào năm ngoái.

Nếu bạn đang tìm kiếm một cặp tai nghe không dây thực sự khử tiếng ồn chủ động và AirPods Pro có giá quá cao thì đây chắc chắn là một sự lựa chọn tuyệt vời. Urbanista đã làm rất tốt việc loại bỏ tiếng ồn chủ động và tai nghe nhét tai có thể đảm bảo vừa vặn thoải mái trong tai tôi, khiến chúng trở nên tuyệt vời để đeo trong thời gian dài.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!