Ưu và nhược điểm của soundbar Onkyo HT-S5800 là gì? Giá bán bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có hàng trăm hệ thống soundbar ngoài kia, khiến việc lựa chọn trở nên khó khăn. Nhưng giả sử bạn không tìm kiếm thứ tốt nhất mà chỉ cần tầm trung thôi, thì Onkyo HT-S5800 là lựa chọn hoàn hảo.

Ưu và nhược điểm của hệ thống loa soundbar Onkyo HT-S5800

Nếu bạn đã quen thuộc với soundbar và đang tìm kiếm thứ gì đó khác — và dễ dàng với túi tiền — thì hệ thống rạp hát gia đình này là dành riêng cho bạn. Nó có một thư viện phong phú các cổng và 115 watt dành riêng cho mỗi kênh 5.1.2 của nó.

Ưu điểm

  • 115 watt dành riêng cho mỗi kênh
  • Giá phù hợp với hiệu suất
  • Số lượng cổng đầy đủ

Nhược điểm

  • Thỉnh thoảng có thể hơi nóng

Đánh giá hiệu suất soundbar Onkyo HT-S5800

Onkyo HT-S5800 đã mang lại trò chơi A trong quá trình đánh giá. Tần số đáp ứng của nó rơi vào khoảng 80-100kHz, phù hợp với một cặp loa âm thanh vòm tuyệt vời. Tất nhiên, chất lượng âm thanh của nó được nâng cao bởi chất lượng âm thanh Dolby Atmos. Đối với phát trực tuyến âm thanh Bluetooth, không bao giờ có vấn đề; trên thực tế, âm thanh âm nhạc có thể tốt hơn một chút, nhưng cài đặt EQ có sẵn để che giấu mọi thiếu sót. Các kênh chiều cao đặc biệt tốt, tạo ra trường âm thanh tốt hơn nhiều so với JBL Bar 5.1 từng có.

Một điều cần lưu ý, máy thu đôi khi bị nóng khi bật trong thời gian dài. Bạn có thể tránh vấn đề này hầu hết thời gian bằng cách giảm âm lượng xuống một vài khía và tránh đặt nó trong không gian nhỏ hẹp.

Về thiết kế

Nếu chúng ta phải mô tả Onkyo HT-S5800 bằng một từ, đó sẽ là: truyền thống. Thiết kế tổng thể chạy gần với những gì một hệ thống rạp hát gia đình truyền thống trông. Nó không có soundbar dài đến mức khó tin – nó thực sự khá nhỏ. Ngay cả bộ thu cũng nằm ngoài trời thay vì được tích hợp vào soundbar hoặc loa. Chúng tôi cũng nhận thấy các vật liệu chất lượng cao được sử dụng trên hệ thống này. Tuy nhiên, các tính năng tốt nhất của nó là tất cả các cổng đáng yêu ở phía sau. Trong số tất cả các hệ thống rạp hát gia đình trong danh sách của chúng tôi, Onkyo HT-S5800 là kết nối toàn diện nhất và với các phần cắt để tách các thiết bị khác nhau.

Giá bán Onkyo HT-S5800 là bao nhiêu?

Với rất nhiều hệ thống loa rạp hát gia đình được xem xét, một trong những vấn đề lớn nhất luôn là giá cả. Cả hai hệ thống rạp hát gia đình đều được định giá quá cao, và rất ít hệ thống phù hợp với chúng. Chúng tôi rất vui khi chỉ ra rằng Onkyo HT-S5800 đang ở đúng vị trí của nó. Hiệu suất, thiết kế chất lượng cao tổng thể và các tính năng khiến nó chắc chắn ở mức 19 triệu đồng. Tuy không phải là mẫu soundbar tốt nhất, nhưng Onkyo HT S5800 cung cấp một trong những tùy chọn cấp thấp nhất cho những người đã sẵn sàng cho hệ thống rạp hát gia đình.

Lời kết

Ngoài việc đầu thu nóng lên, có thể tránh được bằng cách giảm âm lượng một chút, Onkyo HT-S5800 là một trải nghiệm tuyệt vời. Với 115W dành riêng cho mỗi kênh, chúng tôi đã hy vọng như vậy. Và với rất nhiều cổng, việc chuyển đổi giữa TV, Blu-Ray hoặc thậm chí là các trò chơi video thật dễ dàng. Hệ thống rạp hát gia đình này sẽ phục vụ bạn tốt.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!