Vali kéo Trunki cho bé có tốt không ? Giá bao nhiêu ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Vali Trunki cho bé có màu sắc tươi sáng và hấp dẫn đối với các bé, liệu sản phẩm này có tốt và thuận tiện khi sử dụng ?

Tìm mua vali cho trẻ em cần phải cân nhắc khá nhiều về chất liệu, thiết kế đẹp để bé yêu thích lại cần có độ bền cao hơn nhiều so với vali cho người lớn vì bé chưa có ý thức bảo quản tốt đồ dùng. Một trong những chiếc vali trẻ em được nhiều người quan tâm là vali Trunki, chắc hẳn các mẹ muốn biết chiếc vali kéo nhựa cho bé này có tốt không và có nên mua không so với hàng trăm chiếc vali kiểu dáng và thiết kế hấp dẫn khác ?

Vali Trunki

Vali Trunki cho bé có ưu điểm và nhược điểm gì ?

 

  • Ưu điểm :

Vali Trunki sử dụng vật liệu nhựa ABS có độ đàn hồi cao gấp 30 lần so với nhựa thường nên độ bền vượt trội, chiếc vali kéo này phù hợp với tính cách hiếu động của các bé và không dễ bị hư vỡ khi các bạn nhỏ còn chưa làm tốt việc bảo quản giữ gìn đồ dùng.

Thiết kế thông minh và độc đáo của vali Trunki tạo sự tiện lợi cho các bé với chỗ ngồi trên thân vali rất dễ thương và giúp bé không còn mệt mỏi khi phải đứng chờ đợi làm các thủ tục tại sân bay.

Phần cần kéo và bánh xe của vali Trunki cũng hoàn toàn khác biệt so với các dòng vali kéo trẻ em khác trên thị trường, nó giảm các nguy cơ bị hư hỏng các bộ phận này khi bị va chạm hay do bé còn chưa có ý thức bảo quản đồ dùng tốt. Vali sử dụng dây kéo có thể rút gọn dễ dàng và bánh xe cỡ to bằng nhựa di chuyển thuận lợi và không dễ bị bể vỡ như loại bánh xe cỡ nhỏ thường có ở loại vali khác.

Vali Trunki có khoang chứa rộng rãi, thiết kế mép vali đóng an toàn chống kẹp tay

 

  • Nhược điểm :

Phần bánh xe của vali khó di chuyển trên địa hình không bằng phẳng và cần hạn chế đi qua những nơi bùn đất, các vũng nước.. vì dễ dính bẩn và làm bánh xe lăn chậm lại, nếu bị bẩn quá nhiều thì phải thường xuyên vệ sinh.

Vali Trunki không có cần kéo mà sử dụng dây kéo nên bé có thể khó điều hướng đi của vali nếu bé còn quá nhỏ và thường để bố mẹ kéo hộ. Vali trunki thường thích hợp với các bé khá lớn trên 5 – 6 tuổi hoặc các bé nhỏ 3 – 4 tuổi có bố mẹ hỗ trợ.

Vali Trunki là sản phẩm hấp dẫn với các bé và được các mẹ chọn mua nhiều, do đó nguy cơ mua phải hàng giả hàng nhái rất cao. Các mẹ cần tìm mua các địa chỉ uy tín để mua được vali Trunki chính hãng.

Vali Trunki có tốt không ?

Vali Trunki

Sở hữu một trong những thiết kế độc đáo nhất trên thị trường, vali Trunki vừa thuận tiện cho bé khi dùng, thông minh trong thiết kế để tạo nên một chiếc vali đa năng có thể ngồi trên thân vali, thiết kế lại đẹp mắt và dễ thương do đó mà vali Trunki được đánh giá là chiếc vali trẻ em tốt nhất thị trường hiện nay.

Vali Trunki cũng vượt trội so với các hãng vali trẻ em khác trên thị trường về đồ bền bởi vali có cấu tạo hoàn toàn khác biệt không sử dụng cần kéo và bánh xe xoay 360 độ nhỏ thay vào đó vali có dây kéo có thể thu gọn và bánh xe cỡ lớn bền chắc, hạn chế tối đa trường hợp vali bị gãy các phụ kiện so sánh với các loại vali kéo cho bé có thiết kế thông thường.

Xét về sự tiện lợi thì vali Trunki cũng đem đến những đặc điểm mà không chỉ bé mà các bố mẹ cũng rất hài lòng vì vali có chỗ ngồi cho bé, giúp bé luôn thoải mái khi tự di chuyển mà không bị mệt mỏi khi đứng chờ soát vé lên máy bay hay đi lại trên đoạn đường dài không có ghế ngồi.

Vali Trunki cho bé có giá bao nhiêu ?

Trên thị trường, có 2 loại vali Trunki với 2 mức giá khác nhau, một loại vali Trunki cỡ mini và vali Trunki chính hãng. Cả hai sản phẩm này đều có mẫu mã bắt mắt và thiết kế vali nhìn chung là tương đồng với hình ảnh nhân vật hoạt hình ngộ nghĩnh đáng yêu.

Giá vali Trunki chính hãng là từ 1.100.000 đồng – 1.499.000 đồng tùy nơi bán và các mẫu mã, kích thước vali Trunki.

Giá vali Trunki giá rẻ trên thị trường nhiều nơi bán chỉ từ 500.000 – 700.000 đồng một chiếc vali Trunki cho bé.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!