Về kem chống nắng Biore Nhật – bản Aqua Rich Watery Gel mẫu mới có gì hay?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dòng Aqua Rich Watery Gel thực sự là một trong những đại diện kem chống nắng Biore Nhật tốt nhất, được săn đón nhất. Ưu nhược điểm thế nào, giải mã dưới đây.

Phái đẹp chẳng phải tự nhiên mà da đẹp, phải che chắn da kĩ lưỡng trước nắng và phải dưỡng tầng tầng lớp lớp ấy chứ. Một nhu cầu thiết yếu vào bất cứ thời điểm nào trong năm của mọi cô gái chính là chống nắng. Nếu đã biết đến kem chống nắng Biore Nhật thì hẳn đều biết về dòng Aqua Rich Watery Gel. Phiên bản mới xem có gì hay ho và cân nhắc có đáng rinh hay không nghen.

Về bao bì của kem chống nắng Biore Nhật bản mới

kem chống nắng Biore Nhật

Chai này mình chọn loại nội địa Nhật bản màu xanh với kiểu chai nhựa cứng cáp cực kỳ nhé. Em này dung tích 90ml, nắp nhựa trắng. Bạn này dạng gel chứ không phải milk đâu nên không sợ qua hao đâu nhé. Tone màu chủ đạo là xanh biển, chuẩn với tên gọi Aqua Watery Gel luôn. Chai này có màu sắc ombre nhũ bạc mạnh, dòng chữ Aqua Rich viết chéo nghệ hơn hẳn bản cũ đơn điệu. Bạn này có thông điệp chính là Micro Defense đây là công nghệ mới nhà Biore nhé. Nói chung là gọi là bản mới chứ cũng ra vài năm rồi, đẹp mắt hơn hẳn bản cũ nghen.

Về mùi hương và kết cấu của kem chống nắng Biore Nhật

kem chống nắng Biore Nhật

Đây là kem chống nắng gốc nước, có thành phần chính là nền nước tinh khiết luôn. Mình thấy em nó dạng gel lỏng, không phải sữa mà lai sữa một chút nhé nên mỏng. Bạn này apply lên thấy thấm liền ấy, không nhờn dính mấy đâu. Dùng em nó kiểu để lại trên da một màng ẩm mịn màng, mượt ơi là mượt, tăng độ ẩm cho da nghen. Với cái kiểu kết cấu mỏng nhẹ này thì mình thấy dùng cho body không sợ hao đâu. Theo mình thấy thì kem chống nắng Biore Nhật hợp dùng cho những ai da dầu, nhờn, da hỗn hợp, bạn này dùng được cả cho da mụn nghen. Một điểm cần lưu ý to đùng là trong thành phần sản phẩm này có chứa cả cồn đấy. Ai mà nhạy cảm hay kích ứng với cồn thì tuyệt đối nên “né” nha.

kem chống nắng Biore Nhật

Mùi hương bạn này có cồn nhưng mà không đến nỗi quá nồng gắt đâu nghen. Chống nắng có pha thêm hương cam, nho, chanh và trái cây nữa nên có chút tươi mát.

Đánh giá về kem chống nắng Biore Nhật

Bạn này mình thấy có khả năng chống nước nên dùng đi biển, hoạt động ngoài trời cũng không sợ da bị hư hại do nắng. Dùng thấy lành da, không bị kích ứng. Em này thì không nâng tone quá rõ nhưng mà cơ bản vẫn tạo nên một lớp nền mỏng nhẹ, mình thấy nhiều lúc dùng làm kem lót cũng vẫn ổn ấy mà. Dù đã có rất nhiều kem chống nắng thì dòng nhà Biore này vẫn khiến mình hài lòng. Lại tiếp tục đến một mùa hè nắng cháy nữa, sợ da ửng đỏ lắm luôn ý nên phải trang bị thật nhiều kem chống nắng.

kem chống nắng Biore Nhật

Với cá nhân mình thì kem chống nắng Biore Nhật là lựa chọn ưng ý. Một dòng chống nắng chỉ số cao, ngăn nước và mùi hương cũng ổn. Vỏ ngoài em này đẹp mắt, mình rinh bản nội địa Nhật nên ưng từ chất gel cho đến cảm nhận sau khi dùng luôn.

Nhiều bạn hẳn sẽ tò mò là kem chống nắng Biore Nhật giá thế nào đúng không? Giá dao động khoảng từ 260-300k nhé. Nói chung là giá mềm mại vừa đủ để cân nhắc rinh về, học sinh, sinh viên cũng mua được ấy. Bạn này chỉ có nhược điểm là không kiềm dầu thôi. Dù hợp với da dầu nhưng mà vẫn nên apply thêm lớp phấn kiềm dầu hay thường xuyên dùng giấy thấm dầu nhé. Dù chống thấm nước thì kem vẫn có khả năng trôi nên nhớ dặm lại khi dùng sau mỗi 2 tiếng nghen. Hy vọng tiếp tục là một bài review có ích với cả nhà nữa nè.

 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!