Vì sao loa Marshall Tufton được người dung yêu thích đến vậy?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những gì bạn sẽ nhận được khi sở hữu một chiếc loa Marshall Tufton hiện đại bậc nhất? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé.

Loa Marshall Tufton là dòng loa di động, không dây được thiết kế cao cấp của hãng âm thanh Marshall. Đây là dòng loa được yêu thích nhất mọi thời đại. Bài viết sau sẽ cung cấp toàn bộ những gì bạn cần biết về dòng loa này.

Thiết kế hiện đại và quý phái của loa Marshall Tufton

Mặt trước là lớp các thanh kim loại được đan lại với nhau tạo thành một lớp tản nhiệt. Nhựa vinyl kết hợp lớp vân da cao cấp làm nên các mặt bên bóng đẹp. Các góc loa đều được gọn tròn giúp tai nạn ngoài ý khi va chạm. Mặt khác còn giúp chiếc loa trong hài hòa, thiết kế độc đáo không nhàm chán.

Thiết kế hiện đại và quý phái của loa Marshall Tufton

Mặt trên là ba nút điều chỉnh tiện lợi về âm lượng, bass, treble. Ngoài ra còn có đèn báo kết nối bluetooth cũng như khả năng sử dụng của pin.Mặt sau của loa cũng có một lớp tản nhiệt để âm thanh được phát đi tốt hơn. Và không thể thiếu các cổng kết nối bằng cao su giúp an toàn và thuận tiện khi sử dụng.

Marshall Tufton được ví như một chiếc Marshall Stockwell 2 cỡ bự. Lấy ý tưởng từ những chiếc ampli guitar cùng với công nghệ tiên tiến, Marshall Tufton đã khả định sự độc đáo tuyệt đối của mình.

Thêm vào đó, loa Marshall Tufton cũng khả hữu cho mình một chiếc dây đeo tựa guitar.Điều này giúp thuận tiện cho việc vận chuyển khi bạn muốn theo nó bên mình cho dù bạn ở bất cứ đâu.

Chất lượng âm thanh và khả năng phát thanh đa hướng hoàn hảo

Cho dù chơi ở bất kỳ thể loại nào thì cũng chẳng có bài hát nào làm khó loa Marshall Tufton. Vậy nên bạn hãy yên tâm về chất lượng âm thanh cũng như khả năng phát thanh đa hướng của loa Marshall Tufton nhé.

Khi chơi các bản nhạc trầm, Marshall Tufton vẫn giúp một sự mạnh mẽ và âm lực nhất định để không mất sự hoàn hảo của thiết kế năng động vốn có của nó. Mặc dù chơi ở âm lượng lớn nhất loa Marshall Tufton vẫn giữ đẹp âm sắc, không bị biến dạng. Để có được sự hoàn hảo nhất bạn nên chỉnh bass, treble về khoảng 50% nhé.

Nhịp trống của loa cũng đánh giá là rất có lực, dày dặn. Về vocal cũng rất ổn định nhất là đối với giọng nam.Từ đó có thể khẳng định chất lượng âm thanh loa Marshall Tufton là đỉnh cao và vô cùng hoàn mỹ.

Chất lượng âm thanh và khả năng phát thanh đa hướng hoàn hảo

Khả năng chơi nhạc lên đến 20 tiếng đáng kinh ngạc

Marshall Tufton là chiếc loa bluetooth có kích thước lớn nhất thuộc nhãn hàng Marshall. Bên cạnh đó, khả năng chơi nhạc 20 tiếng khi được sạc đầy và 4 tiếng khi được sạc nhanh cũng được đánh giá cao.

Nhờ đâu mà Marshall có khả năng chơi nhạc bền lâu và vượt trội như vậy? Đó là nhờ công suất siêu khủng lên đến 80W. Bởi vậy mà loa Marshall Tufton phù hợp cùng bạn vi vu âm nhạc trên mọi nẻo đường. Đây cũng là một ưu điểm tuyệt vời để loa Marshall Tufton có thể đồng hành cùng bạn trong các buổi tiệc tùng, dã ngoại lý thú.

Các đặc điểm ưu thế của loa Marshall Tufton

Là dòng loa thuộc công nghệ hitech của hãng Marshall nên loa Marshall Tufton sở hữu cho mình công suất siêu khủng. Có khả năng chơi nhạc cực lớn lên đến 20 tiếng. Loa Marshall Tufton có hỗ trợ kết nối bluetooth 5.0 và cổng kết nối hiện đại AUX 3.5mm, giúp bạn dễ dàng mang nó đi bất cứ đâu. Khả năng chống nước, chống mưa nhẹ đạt tiêu chuẩn IPX2. Loa có kích thước 13.8 x 9. inch, đạt khối lượng 4.5 kilogram.

Đi kèm với các sự chất lượng của mình mang đến, loa Marshall Tufton có mức giá khá hợp lý mà bạn có thể mua ở bán cứ đâu.

Loa Marshall Tufton có hỗ trợ kết nối bluetooth 5.0 và cổng kết nối hiện đại AUX 3.5mm

Trên đây là toàn bộ thông tin về sản phẩm loa Marshall Tufton mà bạn có thể tham khảo. Từ đó, giúp bạn lựa chọn một sản phẩm loa bluetooth thiết kế độc đáo, hiện đại và sở hữu cho riêng mình. Hy vọng bài viết trên có ích cho bạn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá loa di động Marshall Tufton

Đánh giá loa di động Marshall Tufton

Marshall Tufton ra mắt cùng thời điểm với Stockwell 2, là sản phẩm được gửi gắm nhiều kỳ vọng của thương hiệu âm thanh Anh Quốc. Tuy nhiên, với mức giá 399 USD (tương đương 9,2 triệu VND) thì liệu Tufton có thể thuyết phục người dùng sở hữu mình hay không? Cùng Websosanh tìm hiểu thêm nhé.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!