Vì sao phấn phủ Geo Sempre Happy Please Pact được các cô gái khắp thế giới ưa thích?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Phấn phủ Geo là sản phẩm dành cho những người sành điệu. Với tinh chất từ nước biển, cây xương rồng, hoa trà và sữa ong chúa biển và ngọc trai cùng với thiết kế sang trọng xứng tầm thương hiệu làm đẹp cao cấp dạng bột.

Để giúp lớp nền trang điểm được hoàn hảo và giữ màu tốt nhất. Không thể bỏ qua việc thoa phấn phủ, đây là bước cuối cùng trong trang điểm nhưng rất quan trọng. Sau khi đánh kem nền với các loại kem BB và phấn phủ, việc thoa phấn phủ giúp tăng khả năng giữ lớp nền, kiềm dầu và giữ màu cho lớp nền tốt hơn.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại phấn phủ, bạn có thể chọn phấn phủ Pigeon kiềm dầu cực tốt, hoặc chọn sản phẩm phấn phủ như Innisfree Mineral Oil Control Powder cũng làm tốt nhiệm vụ của mình hay Oil Control Powder, Karadium,…đều ổn. Tuy nhiên, với phấn phủ Geo Semper Happy & Please Pact, thiết kế nhỏ gọn sẽ giúp tăng khả năng che khuyết điểm cho da, có khả năng hút dầu và kiềm dầu cực tốt chắc chắn sẽ là một sản phẩm vô cùng thích hợp cho các bạn gái.

Phấn Phủ Geo trắng siêu mịn Sempre Happy Please Pact

Mô tả phấn phủ Geo White Semper

Mô tả phấn phủ Geo White Semper

Phấn phủ trắng da Semper Happy & Please Pact Geo là dòng mỹ phẩm đến từ thương hiệu GEO nổi tiếng tại Hàn Quốc, khi đến với thương hiệu này người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm đã được chọn lọc kỹ càng và luôn đạt tiêu chuẩn an toàn và phù hợp với từng loại da.

Sản phẩm phấn trắng Geo có thành phần chiết xuất từ ​​các loại thảo mộc như hoa trà, hoa cúc thiên nhiên, tinh chất nước biển, sữa ong chúa thiên nhiên và được kết hợp với vitamin E có tác dụng làm dịu da, làm đẹp và tốt cho sức khỏe. Với công nghệ sản xuất Hi – Tech, được tạo ra từ những hạt bột siêu nhỏ, rỗng ở dạng nén. Phấn phủ White Geo có khả năng kiềm dầu và kiềm dầu cực tốt, đồng thời độ bám trên da tạo sự mềm mại và khô thoáng tự nhiên. Phấn phủ Geo white Semper giúp người dùng tự tin suốt cả ngày mà không bị xuống tone.

Sản phẩm này phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là những bạn gái có làn da dầu và nhạy cảm.

Phân loại Phấn phủ Geo trắng Sempre Happy & Please Pact

Phân loại Phấn phủ Geo trắng Sempre Happy & Please Pact

Phấn phủ trắng da Geo được sản xuất với 2 tông màu cho bạn thoải mái lựa chọn: Tone hồng sáng # 01: Phù hợp với các bạn gái có làn da trắng Tông màu sáng tự nhiên # 02: Phù hợp với các bạn gái có tông da tự nhiên.

Công dụng tuyệt vời của White Geo Powder

Khi chị em mách nhau về “vũ khí thần thánh” phấn trắng Geo này chắc chắn phải có lý do. Đây là lớp nền trang điểm hoàn hảo nhất cho mọi cô gái vì sắc trắng tự nhiên trên da sẽ giúp tôn lên đường nét của bạn một cách hiệu quả nhất.

Geo Lamy Semper Happy & Please Pact có thêm các hạt có khả năng bắt sáng nhưng không bóng dầu nên khi đánh chỉ cần một lớp mỏng lên mặt là bạn đã khéo léo sở hữu một làn da trắng sáng. Trước khi sử dụng phấn phủ, tốt nhất bạn nên thoa một lớp kem lót hoặc BB cream, loại kem này có tác dụng tăng độ bám của các hạt bột, lớp bột bám vào da mỏng và tự nhiên hơn.

– Tạo lớp nền hoàn hảo, mịn màng, tươi sáng và khô thoáng cả ngày. Bảo vệ làn da của bạn với chỉ số chống nắng SPF 20.

Hướng dẫn sử dụng Phấn phủ White Geo

Hướng dẫn sử dụng Phấn phủ White Geo

Sau khi hoàn thành các bước phấn nền, sẽ đến lúc phủ phấn phủ. Đây là bước cuối cùng trong trang điểm để kiểm soát dầu và che phủ các khuyết điểm.

Có thể thấy, với hàng loạt ưu điểm kể trên và giá thành rẻ, dễ mua đối với các cô gái, phấn phủ trắng da Geo là loại phấn phủ được rất nhiều bạn gái trên thế giới yêu thích. Sản phẩm xứng đáng làm mưa làm gió trên thị trường mỹ phẩm tầm trung và có chỗ đứng vững chắc trong lòng phái đẹp cho đến thời điểm hiện tại.

Bạn có thể dễ dàng mua Semper Geo White Powder tại bất kỳ cửa hàng mỹ phẩm nào trên toàn quốc.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!