Vì sao son dưỡng Astrid được nhiều người tin dùng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Astrid là thương hiệu đến từ Cộng hòa Séc, chuyên về các dòng sản phẩm mỹ phẩm làm sạch và chống lão hoá da. Astrid có mặt tại Việt Nam và dần chiếm lĩnh thị trường dưỡng môi với những cơn sốt trong giới làm đẹp.

Với sự ngày càng khắc nghiệt của thời tiết, tác động tiêu cực rất nhiều đến làn da của chúng ta và da môi cũng không ngoại lệ. Vì vậy, lúc này dưỡng môi là điều cần thiết nhất. Một thỏi son dưỡng sẽ giúp đôi môi ẩm mịn, giảm tình trạng khô nứt và đẩy lùi sự lão hóa. Bên cạnh những dòng son dưỡng đình đám đến từ Hàn hay Nhật, chúng ta cũng không thể bỏ qua Astrid đến từ Séc.

Tại thị trường Việt Nam, Astrid đang cho ra mắt dòng son dưỡng ẩm môi từ mỡ hươu với công dụng tuyệt vời trong việc dưỡng ẩm môi giá rẻ chỉ từ 30.000 đồng. Hãy cùng nhau tìm hiểu xem những lí do gì mà nhiều người chọn dùng son dưỡng Astrid ” nhé.

  1. Son dưỡng Astrid có thành phần dưỡng tốt và lành tính

son dưỡng màu trắng

Với thành phần chủ yếu là mỡ hươu độc quyền không có ở bất kì thương hiệu son dưỡng nào khác trên thị trường, thỏi son dưỡng này thuyết phục người dùng nhờ công hiệu dưỡng ẩm vượt trội, nó có thể giữ được độ ẩm trên môi trong suốt nhiều giờ và trong điều kiện hanh khô khắc nghiệt.

Chính vì có nhiều ưu điểm ở chất lượng nên dù có ngoại hình không nổi bật, thậm chí có phần hơi thô và cổ so với các dòng son dưỡng thị trường khác, son dưỡng Astrid chắc chắn vẫn hút người dùng vì nó giải quyết được vấn đề thực sự của những đôi môi khô nẻ.

Tuy nhiên, vì nó là son dưỡng hàm lượng cao nên không có nghĩa là nó phù hợp với mọi người dùng và điều kiện thời tiết khác, chính vì vậy bạn cần cân nhắc để dùng phù hợp với từng thời điểm. Tránh dùng son với lượng quá dày có thể bị dính môi và bóng nhờn.

2. Son dưỡng Astrid tập trung vào thành phần dưỡng môi khỏe mạnh, an toàn

son dưỡng màu xanh

Độ an toàn cũng là một điểm mạnh của son dưỡng Astrid hơn so với những thỏi son sử dụng dầu khoáng hay các chất tạo màu, tạo hương liệu nhân tạo v.v..

Ngoài ra, son dưỡng môi này còn bổ sung thêm những thành phần giúp môi giảm thâm, khỏe mạnh và tươi tắn hơn như chiết xuất chủ yếu từ mỡ hươu, Vitamin E, bơ cacao,… đây là những chất vô cùng tốt cho môi, giúp dưỡng môi một cách tối ưu nhất.

Vitamin E giúp môi luôn được dưỡng ẩm một cách tốt nhất, không bị khô căng, bong tróc,…

ngoài ra son dưỡng môi Astrid còn hỗ trợ trong việc chống lão hóa da môi, giúp môi trở nên hồng hào, tràn đầy sức sống.

Bơ ca cao với tác dụng trong việc làm mờ các vết rạn nứt, loại bỏ lớp da chết, giúp môi căng mọng, mượt mà hơn bao giờ hết.

3. Các lưu ý khi dùng son dưỡng Astrid

son dưỡng màu hồng

  • Nên dưỡng môi vào ban đêm với một lớp dưỡng dày, lau lại môi sau một đêm để môi được dưỡng ẩm sâu và loại bỏ da chết hiệu quả nhất, cách này không làm môi bị nặng và bóng nhờn.
  • Cây son bằng mỡ hươu nên có đặc điểm là dễ ảnh hưởng bởi nhiệt độ, dễ bị loãng và chảy ra nếu bạn để son trong túi quần, hoặc để son ở nơi có nhiệt độ cao, có ánh nắng chiếu. Bạn có thể để son ở tủ lạnh nếu cần thiết.
  • Tuy các loại son dưỡng đều có thể được sử dụng như một lớp son lót nền, nhưng son dưỡng môi Astrid có một nhược điểm đó chính là dễ bị trôi màu lớp son. Nên bạn cần cân nhắc kỹ càng trước khi sử dụng son dưỡng môi Astrid như một lớp son lót.

Nhìn chung, kết cấu chất son lỏng, làm cho việc bảo quản son ở điều kiện thời tiết của Việt Nam là không đơn giản như những dòng son khác. Tuy nhiên, với giá thành tầm trung cùng với thành phần chính của tất cả son dưỡng nhà Astrid là mỡ hươu có công dụng tốt trong việc cấp ẩm và làm mềm môi. Astrid vẫn là dòng son dưỡng đáng để chị em tin dùng.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!