Vòi sen tăng áp có thể gặp những sự cố gì khi sử dụng ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Vời sen tăng áp là thiết bị được sử dụng mỗi ngày trong gia đình vì vậy rất có thể một ngày nào đó vòi sen của gia đình bạn sẽ gặp phải sự cố dưới đây

Vòi sen tăng áp đã trở lên thông dụng với tất cả mọi gia đình từ nông thông đến thành thị. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng, dưới tác động của thời tiết ẩm thấp và sự hao mòn do thời gian, chúng không thể nào tránh khỏi một vài sự cố hỏng hóc.

Vấn đề về dây nối

Dây nối vòi sen tăng áp rất dễ bị hư

Dây nối vòi sen tăng áp rất dễ bị hư

Dây của vòi sen tăng áp thường là bộ phận dễ bị hư nhất vì chúng thường xuyên phải di chuyển trong quá trình sử dụng. Có hai vấn đề có thể xảy ra đó là dây sen bị đứt hoặc hở gây rò rỉ nước. Nếu việc rò rỉ nước xảy ra ở phần nối giữa các thiết bị thì bạn nên kiểm tra và lắp đặt lại chúng còn bị rò rỉ hoặc đứt ở dây nối thì phải thay dây mới.

Vòi sen

Với vòi sen thì có thể xảy ra sự cố như vỡ, nứt do quá trình sử dụng bị va đập hoặc rơi nhiều lần. Đối với các trường hợp này không có cách nào khác ngoài việc thay mới. Ngoài ra, nếu lượng nước phun ra không đều thì rất có thể một số lỗ phun đã bị tắc nghẽn bởi cặn bẩm vì vậy bạn nên tháo vòi sen và vệ sinh chúng.

Tham khảo: Hướng dẫn vệ sinh vòi sen tăng áp

Vấn đề về van chỉnh nước

Van cartridge là nơi kết nối với nguồn nước cho vòi sen tăng áp vì vậy tại đây hay xảy ra tình trạng rò rỉ nước. Nguyên nhân có thể là do quá trình lắp đặt không chính xác hoặc lâu ngày các thiết bị gặp lỗi.

Van chính nước của vòi sen tăng áp

Van chính nước của vòi sen tăng áp

Ngoài ra với việc thường xuyên phải tiếp xúc với nguồn nước nóng lạnh không ổn định sẽ khiến cho van chỉnh nước nhanh chóng bị xuống cấp vì vậy bạn nên vệ sinh thường xuyên. Đối với những sự cố gãy hỏng do thì khó lòng sửa được mà bạn cần phải thay mới.

Tuy nhiên, để tránh những sự cố thông thường này bạn nên lựa chọn kỹ lưỡng thương hiệu vòi sen tăng áp chính hãng uy tín. Một thương hiệu thiết bị vệ sinh uy tín sẽ có những cải tiến vượt bậc về công nghệ cũng như chất liệu hình thành vòi sen. Điều này giúp cho vòi sen tăng áp được bền hơn trong quá trình sử dụng.

Hãy yên tâm đối với sản phẩm có chế độ bảo hành lâu dài vì đó chính là một lời khẳng định về chất lượng của thương hiệu đó giành cho khách hàng.

Tham khảo: Cách chọn vòi sen tăng áp tốt nhất

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!