Vòi xịt rửa thông minh Luva Bidet LB202 có tính năng gì nổi bật?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Vòi xịt rửa thông minh Luva Bidet LB202 có tốt không? Cùng Websosanh đánh giá những tính năng nổi bật, giá thành sản phẩm ngay trong bài viết sau.

Không chỉ tiện dụng, an toàn, vòi xịt rửa thông minh Luva Bidet LB202 còn mang đến cảm giác thoải mái, dịu nhẹ sau mỗi lần đi vệ sinh. Để hiểu rõ hơn, hãy cùng tìm hiểu và đánh giá sản phẩm có tốt không ngay trong bài viết sau nhé!

1. Vòi xịt rửa thông minh Luva Bidet LB202 có đặc điểm gì nổi bật?

1.1. Thương hiệu vòi xịt Luva của Việt Nam

Luva tự hào là thương hiệu chuyên sản xuất và lắp ráp sản phẩm vệ sinh, thiết bị phòng tắm hiện đại và chất lượng hàng đầu Việt Nam. Những sản phẩm của Luva đều sản xuất dựa trên quy trình tiêu chuẩn Hàn Quốc, linh kiện, trang thiết bị nhập khẩu từ châu Âu, Hàn với thời gian bảo hành là 3 năm.

1.2. Thiết kế và chất liệu

Mẫu vòi xịt thông minh Luva có thiết kế dựa trên công nghệ Hàn Quốc 100% với điểm nhấn là núm xoay điều khiển các chế độ tiện dụng. Sản phẩm sử dụng chất liệu nhựa ABS nguyên sinh. Như ta đã biết, nhựa ABS nguyên sinh có rất nhiều ưu điểm: khả năng chịu lực va đập tốt, chống ẩm và tuổi thọ cao. Các chi tiết quan trọng của vòi đều được nhập khẩu hoàn toàn tại châu Âu, Hàn Quốc.

Vòi xịt rửa thông minh Luva mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời
Vòi xịt rửa thông minh Luva mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời

1.3. Các tính năng nổi bật

Tính năng nổi bật tiếp tục là một trong những yếu tố để đánh giá Luva Bidet lb202 có tốt không? Theo đó, sản phẩm có 2 chế độ rửa (rửa phụ nữ và rửa hậu môn), điều chỉnh được áp lực nước, nên phù hợp cho từng đối tượng sử dụng như người lớn, trẻ em, người mắc bệnh trĩ. Đồng thời, vòi xịt thông minh này còn có 2 mức nóng lạnh, hoàn toàn không dùng điện và tính năng tự làm sạch sau khi bạn đi vệ sinh xong.

1.4. Trải nghiệm khi sử dụng

Vòi xịt thông minh đến từ thương hiệu Luva tuy nhỏ nhưng mang đến cho người dùng những trải nghiệm đẳng cấp như ở khách sạn 5 sao đích thực. Sản phẩm dễ sử dụng, mang lại cảm giác dịu nhẹ, an toàn với khả năng làm sạch hiệu quả hơn so với sản phẩm thông thường khác. Đặc biệt, sản phẩm là sự lựa chọn tối ưu để hỗ trợ người già, thân thiện với chị em phụ nữ và còn thích hợp cho người bệnh trĩ, người mới ốm dậy.

1.5. Giá vòi rửa vệ sinh Luva Bidet lb202 bao nhiêu?

Giá thành của sản phẩm vòi xịt thông minh của Luva phù hợp cho mọi gia đình. Cụ thể, mua thiết bị vòi rửa vệ sinh thông minh Luva Bidet LB202 (Trắng) đang có giá khoảng 835.000đ.

Giá vòi rửa vệ sinh Luva Bidet lb202 bao nhiêu?
Giá vòi rửa vệ sinh Luva Bidet lb202 bao nhiêu?

1.6. Mua Luva Bidet LB202 ở đâu?

Với tính năng thân thiện môi trường, bền bỉ và giá thành hấp dẫn, vòi xịt rửa thông minh Luva Bidet LB202 đã và đang được người dùng tin chọn và “săn lùng” gắt gao trên thị trường. Hiện nay, ngoài đơn vị chính – là Công ty Luva, bạn có thể tìm mua ở đại lý phân phối chính hãng trên toàn quốc để đảm bảo về chất lượng tốt nhất.

2. Cách lắp và sử dụng vòi xịt rửa thông minh Luva Bidet LB202

2.1. Cách lắp đặt

Có 6 bước đơn giản để lắp đặt vòi xịt thông minh đến từ thương hiệu Luva, gồm:

  • Bước 1: Sau khi đập hộp và kiểm tra sản phẩm có đầy đủ hay không, bạn tiến hành lắp các chi tiết sản phẩm lại với nhau.
  • Bước 2: Khóa van nước, sau đó xả hết nước trong bồn cầu.
  • Bước 3: Nhấc nắp bồn cầu lên (lưu ý là giữ lại linh kiện đầy đủ sau khi tháo rời để dễ dàng lắp lại).
  • Bước 4:Tháo dây cấp nước cho bồn cầu, đặt vòi xịt lên và điều chỉnh bản lề
  • Bước 5: Gắn nắp bồn cầu và vòi xịt lại với nhau bằng cách đặt con ốc vít của nắp bồn cầu đi xuyên qua bản lề sản phẩm, sau đó dùng tua vít xiết lại chắc chắn.
  • Bước 6: Tiếp tục tháo dây cấp nước bồn cầu ra và đặt van chữ T vào giữa, vặn chặt lại. Kiểm tra lại là xong.
Cách lắp và sử dụng vòi xịt rửa thông minh Luva Bidet LB202
Cách lắp và sử dụng vòi xịt rửa thông minh Luva Bidet LB202

2.2. Cách sử dụng

Vòi xịt rửa thông minh đến từ Luva được sử dụng khi đi vệ sinh (tiểu tiện, đại tiện) và thân thiện cho tất cả mọi người, từ trẻ em đến người bệnh, người già. Cách sử dụng sản phẩm cũng rất đơn giản với vài thao tác bấm chọn. Tất cả chế độ xịt – rửa, điều chỉnh áp lực nước, chọn nước nóng hay lạnh đều nằm ở 2 nút bấm điều khiển (ngay bên tay người dùng).

Trên đây là những thông tin cơ bản cũng như lợi ích về sản phẩm vòi xịt rửa thông minh Luva Bidet lb202. Đừng quên sắm phụ kiện thiết bị phòng tắm chính hãng, đồ dùng phòng tắm tiện lợi… cho gia đình mình nhé!

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!