Võng xếp duy lợi cho em bé : Nên mua cỡ đại hay loại nhỏ thì phù hợp ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với độ bền cam kết tới 10 năm cùng độ uy tín trên dưới 20 năm nay của thương hiệu võng xếp duy lợi. Mỗi khi nhà đón thêm thành viên mới phụ huynh lại thắc mắc nên mua size võng nào thì phù hợp. Websosanh sẽ giúp bạn giải đáp những băn khoăn này ngay:

Trong khi bạn cứ băn khoăn rằng võng xếp duy lợi có tốt không thì trên thị trường 20 năm nay người ta vẫn chọn võng xếp duy lợi ầm ầm. Với khung võng được làm từ chất liệu inox hoặc thép sơn tĩnh điện với độ bền cao, chịu lực tốt, chắc chắn và đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Chân đế được bọc lớp cao su dày giúp chống xước đồng thời giúp võng chắc chắn hơn, chống trơn trượt hiệu quả. Võng xếp duy lợi có thiết kế tinh tế và sang trọng, các chi tiết được gia công kỹ lưỡng, chất lượng cao, phù hợp với mọi không gian sống của bạn. Lưới võng làm bằng vải dù 2 lớp, dày và chắc chắn hơn, tuy nhiên vẫn tạo cảm giác thông thoáng cho người nằm, không hề bị bí da hay khó chịu. Đặc biệt, bạn có thể dễ dàng điều chỉnh được kích thước khung võng tùy theo nhu cầu sử dụng khác nhau. Võng xếp Duy Lợi dễ dàng lắp đặt và tháo gỡ, thuận tiện khi di chuyển, cất giữ. Sản phẩm với giá cả phải chăng, phù hợp với tài chính kinh tế của mỗi gia đình nên bạn cứ yên tâm lựa chọn.

Võng xếp duy lợi có mấy loại ?

Trên thị trường hiện nay võng xếp duy lợi có 2 loại là khung thép không gỉ và khung inox với 2 loại size là size nhỏ và size đại. Trong đó size nhỏ có kích thước khung là 230cm x 80cm x 90cm với trọng lượng khung 5.8 (kg) + lưới (1.5kg) còn loại size đại thì có kích thước khung là 270cm x 100cm x 110cm với trọng lượng khung 7.8 (kg) + lưới (1.8kg) với giá cả chênh nhau chỉ khoảng 500k – 1 triệu tùy chất liệu khung và phi ống.

Võng xếp duy lợi cho em bé : Nên mua cỡ đại hay loại nhỏ thì phù hợp ?
Võng xếp duy lợi cho em bé : Nên mua cỡ đại hay loại nhỏ thì phù hợp ?

Võng xếp duy lợi cho em bé : Nên mua cỡ đại hay loại nhỏ thì phù hợp ?

Nhiều người cho rằng mua võng xếp là cho em bé dùng nên chỉ dùng loại nhỏ thôi là được nhưng trên thực tế không phải lúc nào các em bé cũng ngủ một mình mà thường được bà hay mẹ hay ai đó nằm ru trong võng rồi khi đặt em xuống là bắt đầu chèn gối xung quanh như vậy có thể thấy là mua cỡ đại hay cỡ nhỏ cho em bé cũng không quá quan trọng vì mua về cả nhà đều dùng được. Mặt khác nhìn vào kích thước và trọng lượng thì có thể áng chừng là size nhỏ dành cho mẹ và em bé ngồi được còn với size đại thì cả nhà 3 người gồm bố, mẹ và em bé có thể ngồi được. Nên tùy vào điều kiện tài chính và nhu cầu mua sắm võng của gia đình bạn mà bạn có thể quyết định mua size nào cho phù hợp.

Tạm kết: Nếu nhà bạn có 1 bé thì mua loại võng xếp duy lợi size nhỏ cho tiết kiệm. Còn nếu trường hợp bạn sinh đôi hay sinh ba thì có thể mua luôn size đại cho 2 – 3 em nằm chung.

Hy vọng với những nhận định khách quan cùng những thông tin hữu ích mà Websosanh đã cung cấp sẽ giúp bạn tự tin hơn trong việc đưa ra quyết định đúng đắn cho gia đình trong việc mua võng xếp.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!

Top 5 giường xếp tốt mà rẻ được người tiêu dùng lựa chọn để ngủ trưa văn phòng hoặc nằm thăm nuôi bệnh nhân

TIN TỨC LIÊN QUAN

Võng xếp Duy Lợi chất lượng có tốt không ? Giá thành bao nhiêu ?

Võng xếp Duy Lợi chất lượng có tốt không ? Giá thành bao nhiêu ?

Võng xếp Duy lợi được người tiêu dùng đánh giá về chất lượng rất cao, mẫu mã cũng như kiểu dáng rất tốt. Tuy nhiên, để tìm hiểu rõ hơn về chất lượng của thương hiệu võng xếp này thì ngay sau đây websosanh sẽ cho các bạn biết được những ưu điểm nổi bật của loại võng này.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!