Websosanh đã giúp tôi không bị mất hơn 5 củ ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chiều tính đi mua chiếc tivi cho người nhà, trong đầu chợt vang lên câu hát "bạn muốn mua tivi... đến ĐMX" rồi chợt nhớ ra Websosanh sau khi check giá đã giúp Tony không bị mất hơn 5 củ. Sau đây là câu chuyện thực tế của anh:

Bài hát quảng cáo Điện Máy Xanh thật ấn tượng nó không chỉ đi vào tiềm thức của trẻ em thôi đâu mà những người lớn như Tony – Designer tại Hà Nội cũng bị ảnh hưởng. Với giai điệu bắt tai, chủ yếu lặp đi lặp lại cụm từ “đến Điện Máy Xanh”, nhiều người đã nhanh chóng thuộc lòng bài hát này.

Chiều tính đi mua chiếc tivi cho người nhà, trong đầu Tony chợt vang lên câu hát “bạn muốn mua tivi… đến ĐMX” thế là Tony ghé website thấy em Smart Tivi LG 4K 55 inch 55UK6100PTA ĐMX đang bán giá 17,9 triệu tặng phiếu mua hàng 3 triệu và loa bluetooth.

Smart Tivi LG 4K 55 inch 55UK6100PTA thấy ĐMX bán giá 17,9 triệu tặng phiếu mua hàng 3 triệu và loa bluetooth.
Smart Tivi LG 4K 55 inch 55UK6100PTA thấy ĐMX bán giá 17,9 triệu tặng phiếu mua hàng 3 triệu và loa bluetooth.

Thấy xuôi xuôi, Tony định ghé qua cửa hàng xem thực tế rồi quyết định mua rồi chợt nhớ ra Web so sánh giá Websosanh.vn, ngay lập tức Tony vào Websosanh.vn rồi check giá em Smart Tivi LG 4K 55 inch này thì thấy ngay đề xuất Tiki bán 13,7 triệu chênh lệch khoảng 4,2 triệu chắc tiền cái phiếu mua hàng với cái loa Bluetooth đây.

vào Websosanh.vn rồi check giá em Smart Tivi LG 4K 55 inch này thì thấy ngay đề xuất Tiki bán 13,7 triệu chênh lệch khoảng 4,2 triệu
vào Websosanh.vn rồi check giá em Smart Tivi LG 4K 55 inch này thì thấy ngay đề xuất Tiki bán 13,7 triệu chênh lệch khoảng 4,2 triệu

Tony tiếp tục kéo xuống dưới và click vào so sánh giá Smart Tivi LG 4K 55 inch 55UK6100PTA thì thấy em rẻ nhất là 12tr550. Hết hồn tí nữa thì mất hơn 5 củ, chưa biết chất lượng thế nào nhưng chắc cũng như nhau thôi, đều cùng nguồn từ nhà sản xuất LG mà, với hơn 5 củ này mình có thể làm được ối thứ khác, từ nay cạch quảng cáo, cứ ra showroom xem hàng rồi check giá trước trên Websosanh.vn mua cho lành – Tony thầm nghĩ.

click vào so sánh giá Smart Tivi LG 4K 55 inch 55UK6100PTA thì thấy em rẻ nhất là 12tr550k
click vào so sánh giá Smart Tivi LG 4K 55 inch 55UK6100PTA thì thấy em rẻ nhất là 12tr550k

Chia sẻ trải nghiệm với Websosanh.vn anh Tony cho biết: Sau 2 cú điện thoại cuối cùng anh đã mua được chiếc Smart Tivi LG 4K 55 inch 55UK6100PTA mình ưng ý với giá 12,7 triệu tại cửa hàng điện máy Mạnh Nguyễn. Bên điện máy ECC có giá thấp nhất nhưng gọi điện tới đã tăng giá và chưa cập nhật website nên không mua. Nhưng dù sao với việc mua được smart tivi giảm giá chỉ còn 12,7 triệu đồng anh Tony cũng đã tiết kiệm được hơn 5 củ và rất vui mừng.

Nhiều người bạn của Tony cho rằng, giá chênh đó là giá chiếc loa Bluetooth còn tính ra cũng bằng giá Tiki, đây là chiêu đánh vào tâm lý khách hàng, ai chả muốn mua 1 tặng 3 đến 4 thứ. Nhưng suy cho cùng nếu phải bỏ ra 4 – 5 triệu chênh lệch chỉ để mua thêm đồ trong khi nhu cầu chính của anh Tony chỉ cần có mỗi cái tivi thì đó là một sự lãng phí rất lãng phí. Còn bạn ? Bạn có suy nghĩ gì về vấn đề này ? Hãy chia sẻ quan điểm của bạn ở phần bình luận bên dưới bài viết này nhé! Websosanh rất hân hạnh được đồng hành cùng bạn trước mỗi quyết định mua sắm để giúp bạn tiếp cận được những nơi bán giá rẻ nhất vừa tiết kiệm được thời gian, công sức lại tiết kiệm được tiền bạc khi không muốn lãng phí quá so với nhu cầu thực tế. Vì thế bạn đừng quên so sánh giá tại Websosanh.vn để khảo giá tất cả các nơi bán trước khi đưa ra quyết định mua sắm nhé!

Loạt sự kiện mua sắm lớn trong năm đã bắt đầu với những dấu hiệu sớm của Black Friday 2018

TIN TỨC LIÊN QUAN

6 tiêu chí đánh giá smart tivi LG có tốt hay không

6 tiêu chí đánh giá smart tivi LG có tốt hay không

Bài viết sẽ cung cấp những thông tin liên quan đến sản phẩm để bạn dễ dàng đưa ra quyết định chọn mua sản phẩm tivi của LG. Đây là những đánh giá smart tivi LG có tính thực tế nên bạn có thể an tâm áp dụng.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!