Xe đạp điện Vespa Nijia Venus 2021 có điểm gì đặc biệt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều mẫu xe điện có kiểu dáng giống như một chiếc Vespa. Bài viết hôm nay sẽ giúp bạn đánh giá xe đạp điện Vespa Nijia Venus 2021.

1. Đánh giá thiết kế xe đạp điện Vespa Nijia Venus 2021

1.1. Thiết kế thời trang, mềm mại

Những tính từ mô tả chuẩn xác nhất về xe đạp điện Vespa Nijia Venus 2021 chính là thời trang, mềm mại và cá tính. Với những đường nét được học hỏi từ xe máy Vespa, chiếc xe này đã được thiết kế mềm mại và gọn gàng hơn thay vì to bản như mẫu xe Vespa. Chính vì vậy đối tượng của chiếc xe này cũng được mở rộng hơn từ những bạn học sinh cấp 3 đến cả người đang đi làm. 

xe đạp điện Vespa Nijia Venus 2021
Xe may dien Nijia Vespa Venus

1.2. Đèn xe đẹp mắt

Cụm đèn pha dạng tròn bóng halogen cho hiệu suất chiếu sáng ở mức vừa đủ. Phần yếm trước của xe được thiết kế một cà vạt rất tinh tế. Bên cạnh đó, yếm trước còn có những đường nẹp xung quanh xe tạo nên những điểm nhấn cho con xe này. Phần đèn xi nhan và đèn định vị ban ngày được đặt rất cân đối ở phía dưới giúp người đối diện có thể dễ dàng quan sát khi đi đường. Dè chắn bùn trước được thiết kế to bản giúp hạn chế hiện tượng bắn bẩn khi đi lại trong điều kiện thời tiết xấu. 

1.3. Mặt đồng hồ điện tử hiện đại

Xe đạp điện Vespa Nijia Venus 2021 được trang bị một mặt đồng hồ điện tử hiển thị các thông số như tốc độ, trip và chế độ chạy. Cụm công tắc điều khiển của con xe này được thiết kế như những xe tay ga và khác biệt hoàn toàn so với những mẫu xe điện khác. 

xe đạp điện Vespa Nijia Venus 2021
Xe may dien Nijia Vespa Venus

Điểm đặc biệt của xe đạp điện Vespa Nijia Venus 2021 nằm ở màu sơn nổi bật và đa dạng với các phiên bản màu: Trắng, xanh đỏ trắng, đen, tím than. 

1.4. Chiều cao yên phù hợp

Chiều cao yên của xe đạp điện Vespa Nijia Venus 2021 là 700mm rất phù hợp cho các bạn có chiều cao từ 1m5. Thiết kế yên xe và tay lái cũng rất tôn dáng cho các chị em phụ nữ. Yên xe đạp điện Vespa Nijia Venus 2021 khá dày dặn và giống với các mẫu xe ga.

1.5. Sàn để chân rộng rãi

Sàn để chân được thiết kế phẳng và rộng rãi giúp người dùng có thể điều chỉnh tư thế ngồi thoải mái nhất cũng như để được nhiều đồ khi đi chợ hoặc khi đi shopping. Sàn để chân được trang bị những mút cao su giúp tăng độ ma sát cho người điều khiển. 

1.6. Cốp để đồ dung tích lớn

Xe cũng được trang bị cốp để đồ phía trước dạng hai ngăn. Con xe này không được trang bị ổ khóa ở phía trước mà được trang bị smart key kết hợp tính năng tìm xe và mở cốp điện tiện dụng. Cốp dưới yên có thể tích tương đối lớn khi chứa được 2 mũ nửa đầu và một số vật dụng cá nhân khác. 

Điểm chưa hài lòng của con xe này nằm ở phần đầu xe hơi nhẹ sẽ khiến bạn phải mất một khoảng thời gian để làm quen. Đồng thời phần để chân cho người ngồi sau khá nhỏ và khó chịu.

2. Đánh giá động cơ xe đạp điện Vespa Nijia Venus 2021

Xe cho cảm giác rất vọt ở những nước ga đầu và ga rất nhạy. Vì vậy, khi mới điều khiển, các bạn nên vặn ga từ từ để tránh hiện tượng bị giật mình hoặc mất kiểm soát. Xe cho vận tốc tối đa đo được trên thực tế là 50km/h. Xe sử dụng động cơ cho công suất 800W. Theo công bố của nhà sản xuất, xe có thể đi được quãng đường lên tới 90km cho mỗi lần sạc đầy và thời gian sạc đầy bình rơi vào khoảng 8-10 tiếng. 

xe đạp điện Vespa Nijia Venus 2021
Xe may dien Nijia Vespa Venus

3. Đánh giá trang bị an toàn xe đạp điện Vespa Nijia Venus 2021

Cả hai bánh của xe đạp điện Vespa Nijia Venus 2021 đều sử dụng lốp không săm có kích thước 10 inch. Bánh trước sử dụng bộ mâm 5 chấu kép kết hợp với phanh đĩa ở phía trước và phanh tang trống ở bánh sau. Với những trang bị an toàn kể trên, đây là mẫu xe điện không hề thua kém bất cứ đối thủ nào trong cùng phân khúc giá. 

4. Giá bán xe đạp điện Vespa Nijia Venus 2021

Khách hàng có thể sở hữu xe đạp điện Vespa Nijia Venus 2021 với mức giá dao động xung quanh 15 triệu đồng. Với những trang bị tiện ích và sức mạnh động cơ, đây là mức giá không cần phải bàn cãi gì thêm. 

Tổng kết lại, con xe này có kiểu dáng thời trang tương tự Vespa với mức giá khoảng 15 triệu đồng. Chắc chắn trong thời gian tới, con xe này sẽ còn làm mưa làm gió trên thị trường xe điện.

Tin tức về Xe điện

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Chọn xe đạp điện chạy ắc quy hay pin là câu hỏi luôn “bay nhảy” trong đầu người tiêu dùng bởi ít người hiểu rõ được mặt lợi và hại của hai loại hình lưu trữ năng lượng này. Hãy cùng Websosanh đi tìm hiểu chi tiết nhé.
Đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023

Đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023

Những thông tin đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023 trong bài viết dưới đây sẽ giúp người sử dụng hiểu hơn về chất lượng xe điện này của thương hiệu Vinfast.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!