10 cách vẽ cây thông Noel đẹp mà đơn giản

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang "bí" ý tưởng và không biết vẽ cây thông Noel như nào cho đẹp và đặc biệt? Thì hãy theo dõi nội dung sau đây của Websosanh.vn. Chúng tôi sẽ gợi ý một số cách vẽ cây thông đơn giản, nhanh gọn mà vẫn xinh xắn cho bạn tham khảo.

Cây thông là một biểu tưởng không thể thiếu trong đêm Noel. Để chuẩn bị cho ngày lễ, người ta thường trang trí nhà cửa như đèn, cây thông, người tuyết, ông già Noel hay các chú tuần lộc. Trong đó, việc vẽ một bức tranh hay viết một chiếc thiệp tặng bạn bè, người thân mang đậm chất Giáng Sinh là món quà cực kỳ ý nghĩa. Sau đây, Webosanh.vn mách nhỏ cho các bạn 10 cách vẽ cây thông Noel cực đơn giản lại đẹp. Bạn theo dõi nhé!

Để vẽ cây thông noel, trước hết bạn chuẩn bị một số vật dụng cơ bản như giấy, bút chì, bút màu, tẩy, bút dạ, bảng,…

1. Cách vẽ cây thông Noel đẹp nhiều tầng với những hình tam giác cân

Đầu tiên, bạn chuẩn bị một chiếc bảng hoặc giấy để vẽ hình lên. Sau đó, bạn lấy bút dạ (hay bút chì) vẽ các hình tam giác lần lượt từ trên xuống dưới. Sao cho, tam giác ở trên đầu là nhỏ nhất rồi lớn dần đến chiếc tam giác cuối cùng. Bạn có thể vẽ bao nhiêu tam giác tùy ý nha. Rồi ở cuối hình tam giác to nhất, bạn vẽ một hình chữ nhật để làm thân, gốc cây. Khi vẽ xong, bạn có thể tô màu tùy theo sở thích rồi này.

Cách vẽ cây thông Noel đẹp mà đơn giản
Vẽ cây thông nhiều tầng với hình tam giác đơn giản.

2. Cách vẽ cây thông Noel đẹp chỉ bằng đường zizzac

Đây là cách vẽ cực kỳ đơn giản, chỉ bằng 1 nét rất cơ bản thôi. Đó là bạn dùng bút màu xanh lá cây, vẽ 1 đường ziczac theo kích thước lớn dần từ trên xuống dưới. Ở dưới cùng, vẽ một hình tam giác xuôi hoặc hình chữ nhất chiều dài nằm đứng để tạo gốc cây. Trên đầu, vẽ một bông hoa hay một hình ngôi sao nhỏ là xong tất cả các bước vẽ rồi. Ngay sau đó, chỉ cần tô màu tùy thích là có được một cây thông noel nhỏ xinh rồi.

Cách vẽ cây thông Noel đẹp mà đơn giản
Vẽ cây thông bằng đường zizzac.

3. Vẽ cây thông Noel bằng các đường cong lõm

Với cách này, đầu tiên thì bạn vẽ một đường thẳng đứng nhé. Sau đó, mỗi bên bạn vẽ một hình cong có hướng lõm xuống dưới và một đầu chạm vào đường thẳng, sao cho 2 bên trông đối xứng nhau nha. Như thế cơ bản đã phác họa xong hình cây thông đặc biệt trồi đó. Nếu thích, có thể vẽ thêm một vài ngôi sao để cho cây thông thêm lung linh nhé.

Cách vẽ cây thông Noel đẹp mà đơn giản
Cách 3 vẽ cây thông bằng các đường cong lõm.

4. Vẽ cây thông Noel đẹp bằng các đám cỏ nhỏ

Vẫn là vẽ theo hình ziczac nhưng lần này ziczac theo chiều ngang (như đám cỏ) và đều nhau bạn nhé. Bạn chú ý ở cách vẽ cây thông Noel đẹp này, các đường ziczac sẽ vẽ từ nhỏ đến to theo chiều từ trên xuống dưới, rồi ở dưới cùng bạn vẽ một gốc cây. Vậy là đã tạo hình xong cây noel rồi đấy. Sau đó, chỉ việc tô màu là hoàn tất.

Cách vẽ cây thông Noel đẹp mà đơn giản
Vẽ cây thông Noel bằng các đám cỏ nhỏ.

5. Vẽ cây thông Noel bằng những nét số 8 nằm ngang

Với cách vẽ sáng tạo này, việc đầu tiên bạn làm là hãy lấy chiếc bút chì hoặc bút dạ vẽ 1 đường thẳng đứng. Trên cùng đường thẳng vẽ một chiếc lá cũng thẳng đứng theo. Rồi sau đó, dần dần vẽ theo hình số 8 sao cho đối xứng qua đường thẳng và từ nhỏ đến lớn nhé. Cuối cùng, bạn tô màu cho các nét vẽ trên là đã hoàn thành một cây thông noel xinh xắn rồi.

Cách vẽ cây thông Noel đẹp mà đơn giản
Cách vẽ cây thông noel bằng nét vẽ số 8 nằm ngang.

6. Vẽ cây thông Noel theo đường uốn lượn nhỏ ở đáy tam giác

Trước hết là bạn vẽ một hình ngôi sao ở đầu này. Sau đó, vẽ theo 2 cạnh hình tam giác nhưng ở dưới đáy không phải vẽ một đưởng thẳng mà vẽ các đường uốn lượn nhỏ. Từ đó, thụt lùi vào một đoạn nhỏ vẽ đường thẳng check hướng to ra, vẽ tiếp đường uốn lượn nằm ngang rồi nối đường thẳng lên hình tam giác đầu. Cứ như thế cho đến khi bạn muốn dừng lại. Lưu ý, hình vẽ theo thứ tự to dần từ trên xuống dưới nha. Cuối cùng, tô màu vào là thu được cây thông mềm mại, xinh xinh rồi.

Cách vẽ cây thông Noel đẹp mà đơn giản
Vẽ cây thông theo đường uốn lượn nhỏ ở đáy tam giác.

7. Cách vẽ cây thông Noel đẹp theo các đường chéo cơ bản

Với cách này bạn hãy vẽ một đường thẳng trước nhé. Rồi từ đỉnh của đường thẳng bạn vẽ các hình xiên qua lại. Sau đó, dùng màu vẽ tô vào khoảng cách giữa các ô. Chỉ vậy thôi là bạn đã tạo nên cây thông Noel đặc biệt rồi.

Cách vẽ cây thông Noel đẹp mà đơn giản
Vẽ cây thông theo các đường chéo cơ bản.

8. Vẽ cây thông Giáng Sinh dạng hình vảy cá

Trước tiên, bạn vẽ một hình tam giác xuôi, thon dài rồi vẽ thêm gốc cây bằng hình chữ nhật nhỏ nhé. Rồi vẽ các vảy cá bên trong hình tam giác đó, là đã phác thảo xong. Sau đó, chỉ cần tô màu theo ý thích là đã hoàn thiện được cây thông rồi đấy.

Cách vẽ cây thông Noel đẹp mà đơn giản
Vẽ cây thông dạng hình vảy cá.

9. Vẽ cây thông Noel dạng tháp đơn giản mà đẹp

Với cách vẽ này, bạn sẽ vẽ một hình tam giác sao cho cạnh dưới có một khoảng trống chính giữa. Sau đó, từ khoảng cách đó, bạn kéo xuống hai cạnh chéo để tạo thành một hình tam giác. Nhưng hình tam giác này không vẽ cạnh dưới, mà chỉ vẽ hai đoạn ngắn vào phía trong. Từ hai đoạn trên, lại tiếp tục vẽ hai cạnh tam giác lớn hơn. Cứ lần lượt như vậy để tạo nên 3 – 4 tầng lá cho cây thông Noel. Cuối cùng, bạn vẽ gốc cho cây thông và tiến hành tô màu là xong rồi.

Cách vẽ cây thông Noel đẹp mà đơn giản
Vẽ cây thông Noel dạng tháp.

10. Vẽ cây thông Noel từ nhiều hình tam giác to nhỏ khác nhau

Cách này khá đơn giản. Bạn chỉ cần vẽ một hình tam giác lớn. Rồi sau đó, tùy ý vẽ thêm nhiều hình tam giác nhỏ ở trong. Cuối cùng, vẽ thân và gốc cho cây thông Noel rồi tô màu là hoàn thành.

Cách vẽ cây thông Noel đẹp mà đơn giản
Vẽ cây thông từ nhiều hình tam giác.

Phía trên là 10 cách vẽ cây thông Noel đẹp mà đơn giản mà Websosanh.vn muốn hướng dẫn cho bạn. Bạn có thể cùng bé tham khảo qua và thử bắt tay vào làm ngay nhé! Websosanh.vn kính chúc bạn và gia đình một ngày lễ Giáng Sinh vui vẻ!

Tin tức về Mẹo vặt

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Trang trí mâm ngũ quả ngày Tết là hoạt động không thể thiếu trong ngày cuối năm. Mỗi vùng miền sẽ có những cách trang trí mâm ngũ quả Tết khác nhau, dưới đây là 15 mẫu trang trí mâm quả đẹp - độc - lạ để bạn tham khảo trong dịp Tết này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!