10 mẫu giường đôi gỗ đẹp cao cấp đến từ thương hiệu IBIE và Cozino

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tổng hợp 10 mẫu giường đôi gỗ đẹp đặt trong phòng ngủ có thiết kế đẹp nhất năm 2021, mẫu mã đẹp mắt, chất lượng tuyệt hảo và độ bền bỉ lâu dài.

1. Mẫu giường đôi gỗ đẹp thương hiệu IBIE

1.1. Giường đôi ngăn kéo gỗ sồi IBIE Cuba 140 x 200 x 100 cm (Nâu)

Là sản phẩm đứng đầu trong danh sách các mẫu giường đôi gỗ đẹp, giường đôi ngăn kéo gỗ sồi IBIE Cuba 140 x 200 x 100 cm màu nâu được thiết kế đẹp mắt bằng chất liệu gỗ sồi trắng Mỹ nhập khẩu. Với đặc tính bền chắc, vững vàng và được xử lý theo công nghệ hiện đại, giường IBIE này không bị biến dạng, cong vênh trong suốt quá trình sử dụng lâu dài.

Giường đôi ngăn kéo gỗ sồi IBIE Cuba cổ điển và tiện lợi
Giường đôi ngăn kéo gỗ sồi IBIE Cuba cổ điển và tiện lợi

Phần đầu giường có độ cao vừa phải, tiện lợi trong việc đọc sách, xem tivi mà không bị mỏi lưng, đau cổ. Thêm vào đó, chiếc giường có giá 8.000.000 đồng này còn được trang bị 2 ngăn kéo khá rộng rãi ở mặt bên nên khiến cho căn phòng ngủ của gia chủ gọn gàng, sạch sẽ hơn nhiều.

1.2. Giường đôi gỗ tự nhiên IBIE NB-Natural 200 x 140 x 85 cm (Nâu)

Có giá chỉ 12.000.000 đồng, giường đôi gỗ tự nhiên IBIE NB-Blue màu xanh phối nâu lạ mắt được làm bằng gỗ cao su hảo hạng đã trải qua quy trình xử lý tân tiến bậc nhất. Với ngoại hình mang hơi hướng Hàn Quốc, gia công tỉ mỉ, mẫu giường đôi đẹp này nhận được rất nhiều sự cảm mến của người tiêu dùng toàn quốc.

1.3. Giường đôi gỗ óc chó IBIE Lyon 200 x 140 x 105 cm (Nâu)

Điển hình cho bộ sưu tập giường đôi cao cấp, giường gỗ óc chó IBIE Lyon màu nâu thời thượng có hình thức cổ điển, sang trọng, theo phong cách châu Âu. Vì thế, khi đặt chúng vào trong phòng ngủ, bạn sẽ cảm nhận được sức bật làm sáng bừng cho không gian lịch sử nhưng không kém phần ấm cúng. Chất liệu gỗ óc chó cứng cáp cùng tông màu trang nhã chắc chắn đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời của rất nhiều chị em. Giá của sản phẩm này khoảng 11.000.000 đồng.

1.4. Giường đôi gỗ cao su IBIE Rora – Grey 200 x 180 x 100 cm

Mẫu giường đôi bằng gỗ cao su IBIE Rora – Grey có kiểu dáng hiện đại, tinh tế theo phong cách Hàn Quốc. Đề cao tính tiện dụng và tối giản, chiếc giường đôi có giá 11.000.000 đồng này rất “được lòng” các chị em trong sắp xếp và bài trí gọn gàng, ngăn nắp các thiết bị, vật dụng trong căn phòng. Đặc biệt, kiểu dáng vừa phải, không chiếm quá nhiều diện tích phòng.

Giường đôi gỗ cao su IBIE Rora - Grey 200 x 180 x 100 cm
Giường đôi gỗ cao su IBIE Rora – Grey 200 x 180 x 100 cm

1.5. Giường đôi gỗ sồi IBIE Shutter 200 x 140 x 105 cm

Sở hữu nhiều ưu thế nổi bật trong thiết kế, chất liệu và tuổi thọ sản phẩm, giường đôi IBIE Shutter 200 x 140 x 105 cm sang trọng có giá 10.000.000 đồng thường được chọn để trang trí nội thất phòng ngủ cho các cặp vợ chồng mới cưới.

1.6. Giường đôi gỗ tự nhiên IBIE Vivid 200 x 140 x 100 cm (Trắng phối nâu)

Bằng bề ngoài thu hút, sang trọng, trau chuốt từng chi tiết nhỏ, giường gỗ tự nhiên IBIE Vivid trắng phối nâu hiện đại đã thực sự chinh phục trái tim của nhiều người tiêu dùng. Chất lượng bền bỉ qua thời gian nhờ trải qua quá trình sản xuất đạt tiêu chuẩn xuất khẩu cao, chất liệu hảo hạng và gia công kỹ lưỡng. Thế nhưng, giá của sản phẩm này chỉ tầm 8.000.000 đồng.

2. Mẫu giường đôi gỗ đẹp thương hiệu Cozino

2.1. Giường đôi Cozino Canna gỗ sồi 2,2m

Điểm đặc biệt nhất của chiếc giường đôi gỗ sồi Cozino Canna 2,2m chính là chất liệu hảo hạng nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, kết cấu mộng giường cứng cáp, an toàn, các chi tiết hoàn thiện, tinh xảo. Chỉ với 9.000.000 đồng, bạn đã có thể “rước” ngay về nhà chiếc giường cao cấp mang thương hiệu Cozino nổi tiếng rồi đấy nhé!

Giường đôi Cozino Canna gỗ sồi 2,2m
Giường đôi Cozino Canna gỗ sồi 2,2m

2.2. Giường đôi Cozino Sintra 100% gỗ sồi 1.6m

Áp dụng công nghệ xử lý đồ gỗ hiện đại nhất thế giới, giường gỗ sồi Cozino Sintra 1.6m hoàn hảo từ bên trong ra bên ngoài, không hề để lộ vết đầu đinh ra bên ngoài làm mất thẩm mỹ. Đồng thời, điều này cũng tạo độ an toàn tuyệt đối cho các thành viên nghỉ ngơi, thư giãn hay vui đùa trên chiếc giường ngủ. Tuổi thọ lâu bền qua thời gian cũng là một điểm cộng khiến nhiều gia đình tin tưởng chọn sản phẩm nội thất của Cozino. Giá sản phẩm này khoảng 9.000.000 đồng.

2.3. Giường đôi Cozino Sunberry gỗ tự nhiên

Có giá thành thấp hơn so với các sản phẩm giường Cozino, chỉ khoảng 7.500.000 đồng, giường đôi Sunberry gỗ tự nhiên chắc bền vẫn giữ nguyên được các ưu điểm nổi trội mà thương hiệu mang lại. Sản phẩm làm bằng khung gỗ cao su tự nhiên, không hề chứa các chất khác như MDF, HDF hay MFC. Kết cấu bền chắc, được phủ lên mình lớp sơn PU chống âm, hạn chế trầy xước. Đây là những lợi thế tuyệt vời khiến cho sản phẩm vẫn phát huy được vẻ đẹp tự nhiên của các đường vân gỗ.

Giường đôi Cozino Sunberry gỗ tự nhiên
Giường đôi Cozino Sunberry gỗ tự nhiên

2.4. Giường đôi Cozino Portobello gỗ tự nhiên

Đây là mẫu giường đôi gỗ đẹp có giá đắt đỏ nhất hãng Cozino, với khoảng 11.000.000 đồng nhưng mang trong mình nhiều ưu thế nổi bật về cả hình thức và chất lượng. Giường đôi Cozino Portobello gỗ tự nhiên thiết kế hiện đại, tinh xảo trong từng đường nét gia công, chọn lọc chất liệu cao cấp nên có độ bền bỉ cao, khả năng ứng dụng vượt trội.

Trên đây là 10 mẫu giường đôi gỗ đẹp dành cho phòng ngủ nhà bạn, hi vọng bạn đã có được sự lựa chọn cho riêng mình nhằm tô điểm không gian thêm nổi bật và tinh tế.

TIN TỨC LIÊN QUAN

10 mẫu giường đôi gỗ đẹp cao cấp thiết kế hiện đại, cổ điển giá từ 7tr

10 mẫu giường đôi gỗ đẹp cao cấp thiết kế hiện đại, cổ điển giá từ 7tr

Với các cặp vợ chồng son hay gia đình chuẩn bị chuyển về nhà mới, mẫu giường đôi gỗ đẹp không đơn thuần chỉ là vật dụng phòng ngủ cho một giấc ngủ an lành, êm ái mà còn là nơi hâm nóng tình cảm yêu thương. Bởi vậy, bài viết sau sẽ tổng hợp 10 mẫu giường đôi đẹp bạn nên tham khảo trước khi chọn mua.

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!