10 tai nghe gaming dưới 1 triệu nhỏ gọn âm thanh cân bằng chất lượng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với những ai thích chơi game thì thật không dễ khi phải lựa chọn một chiếc tai nghe gaming dưới 1 triệu giữa các hãng nổi tiếng. Dưới đây là một số mẫu sản phẩm có chất lượng tốt và giá thành thấp cho bạn lựa chọn.

1. Tai nghe choàng đầu thể thao Philips SHQ4300LF

Sản phẩm đầu tiên trong danh sách những tai nghe gaming dưới 1 triệu đó là tai nghe choàng đầu thể thao Philips SHQ4300JF có mức giá là 898.000 VNĐ. Chiếc tai nghe sở hữu một thiết kế trẻ trung, nhẹ với dây đeo linh hoạt đem lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng, phù hợp với những bạn nào cá tính, năng động.

Điểm cộng cho chiếc tai nghe này chính là khả năng chống nước, chính vì thế mà người sử dụng sẽ không phải lo lắng khi chẳng may dính nước. Sản phẩm có kích thước loa 8.6mm và tần số 24000Hz đem lại chất lượng âm thanh được sống động và rõ ràng hơn.

Ngoài ra, sản phẩm còn được kèm theo chiếc kẹp dây kèm để tránh làm rối tai nghe lại với nhau. Jack cắm 3.5mm cho phép bạn kết nối với các thiết bị nghe nhạc khác nhau.

Tai nghe gaming tốt dưới 1 triệu có thiết kế độc đáoTai nghe gaming tốt dưới 1 triệu có thiết kế độc đáo

2. Tai nghe Audio Technica ATH-S100iS

Tai nghe Audio-Technica ATH-S100iS được thiết kế với hình dáng ôm trọn tai nghe của người dùng, đem lại âm thanh rõ ràng và chất lượng đến tuyệt vời. Với mức giá khoảng 879.000 VNĐ là bạn đã có ngay cơ hội sở hữu sản phẩm này. Cũng giống như các sản phẩm tai nghe khác đều có jack 3.5mm tương thích với hầu hết các thiết bị phát được nhạc.

Sản phẩm có đến 4 màu cho người dùng thoải mái lựa chọn đó là màu đen, màu hồng, màu xanh dương và màu xanh lá, các màu đều mang nét trẻ trung và năng động phù hợp với những ai có nhu cầu giải trí mà sợ làm ảnh hưởng đến mọi người.

Ngoài ra, với phần đệm tai nghe đều được làm bằng chất liệu da mềm, đem đến cảm giác êm và thoải mái cho người sử dụng. Không chỉ phù hợp để chơi game, đây còn là mẫu tai nghe có mic phù hợp với việc học tiếng Anh hiệu quả đáng để bạn lựa chọn.

Top tai nghe gaming dưới 1 triệu dành cho các game thủTop tai nghe gaming dưới 1 triệu dành cho các game thủ 

3. Tai nghe cao cấp Each G3100 + Vibration

Lọt top các mẫu tai nghe máy tính gaming PC có mic chính hãng giá rẻ với thiết kế mang kiểu dáng cá tính, chiếc tai nghe cao cấp Each G3100 + Vibration được nhiều game thủ lựa chọn. Chỉ với mức giá bán 530.000 VNĐ là bạn đã có thể sắm ngay cho mình một sản phẩm chất lượng với bộ đệm tai nghe bằng vải bông và có cả đèn LED được thiết kế đặc biệt trên vành tai được sạc điện năng nhờ cổng USB.

Bao quanh chiếc tai nghe gaming tốt dưới 1 triệu là lớp nhựa ABS cao cấp và gọng tai nghe bằng nhựa dẻo, đem lại cảm giác êm tai và chống gãy trong quá trình sử dụng. Thêm nữa là dây tai nghe được làm từ chất liệu dây dù chắc chắn. Chiếc tai nghe chơi game có Micro chính hãng được gắn trên tai nghe với chức năng giúp lọc âm và giảm tiếng ồn, đem lại chất lượng âm thanh tốt hơn.

4. Tai nghe Gaming Sades SA-902

Tai nghe Sades SA-902 chính hãng có giá bán là 629.000 VNĐ, đây là một trong những sản phẩm hoàn hảo, hiệu ứng âm thanh chân thực, phù hợp dành cho những ai thích chơi game, dễ dàng gấp gọn lại và mang theo dù bất cứ đâu.

Người dùng có thể dùng tai nghe cùng Micro để làm giảm tiếng ồn xung quanh , đem lại chất lượng âm thanh rõ ràng trong kể không gian ồn ào. Người sử dụng cũng sẽ thấy thoải mái với lớp đệm tai êm.

Cổng USB cùng với dây cáp dài hơn 2m sẽ giúp người dùng có thể kết nối với các thiết bị phát nhạc như điện thoại, máy tính bảng,….Tai nghe có dây cáp dài 2.2m cùng cổng kết nối USB phù hợp với nhiều dòng máy tính và Laptop.

5. Tai nghe cao cấp Each GS500 7.1

Tai nghe cao cấp Each GS500 7.1 được biết đến là một trong những tai nghe gaming được yêu chuộng, với giá bán chỉ với 830.000 VNĐ. Với thiết kế mang kiểu dáng cá tính cùng vành tai nghe được làm với chất liệu bông êm, rất phù hợp với những game thủ thích sự mạnh mẽ.

Với vỏ ngoài được làm bằng nhựa ABS cao cấp, ôm sát tai và không làm đau tai, đem lại chất lượng âm thanh chất lượng cho người dùng. Chiếc gọng tai nghe cũng được làm bằng nhựa dẻo tránh trường hợp bị gãy và dây tai nghe bằng dây dù đem lại cảm giác chắc chắn hơn. Ngoài ra, với khả năng lọc tiếng ồn cực tốt với micro gắn trên tai nghe giúp người dùng nói chuyện dù ở bất cứ đâu dù có ồn ào.

6. Tai nghe game Logitech G231

Chiếc tai nghe game Logitech G231 có âm thanh chất lượng cao, giúp người dùng có thể hoàn toàn đắm chìm vào trong từng trò chơi. Thiết kế mỏng, xung quanh là lớp vải mang hướng thể thao và bạn có thể tháo ra và đem giặt nó khi bẩn.

Giá bán chiếc tai nghe khoảng 972.000 VNĐ. Thiết kế chiếc micro có thể điều chỉnh lại tùy theo vị trí để thu lại giọng nói của bạn một cách rõ ràng. Để có thể điều chỉnh âm thanh, người dùng có thể kết hợp phím tắt tiếng và núm xoay âm lượng.

Tai nghe game Logitech G231 Tai nghe game Logitech G231

7. Tai nghe game Roccat Syva

Tai nghe game Roccat Syva được bán với mức giá là 1.090.000 VNĐ, được thiết kế trẻ trung và cá tính rất phù hợp cho những ai thích chơi game. Đệm tai nghe được làm bằng cao su mềm đem lại cảm giác êm cho tai dù sau một khoảng thời gian dài sử dụng.

Phần thiết kế Micro của tai nghe Syva đều được thiết kế được tích hợp ngay trên dây để nhằm chống rối trong quá trình sử dụng, đem lại chất lượng âm thanh tốt nhất cho người sử dụng. Người dùng còn có thể kết nối các thiết bị phát nhạc khác thông qua jack cắm 3.5mm.

8. Tai nghe Bluetooth Bluedio T2+

Tai nghe Bluedio T2+ là những loại tai nghe bluetooth chĩnh hãng chất lượng có mức giá bán là 540.000 VNĐ, phù hợp túi tiền của hầu hết các bạn khi muốn có được chiếc tai nghe bluetooth. Chiếc tai nghe được thiết kế năng động và ấn tượng. Thêm nữa, khung tai nghe được làm từ kim loại giúp người dùng gập gọn lại và mang theo bên mình mỗi khi muốn thưởng thức âm nhạc.

Chiếc tai nghe Bluedio T2 còn được kết nối với các thiết bị phát nhạc chỉ thông qua Bluetooth 4.1 đem đến những trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời cho người nghe. Ngoài ra, bạn có thể dùng dây cắm trong những trường hợp khi pin của bạn báo hết. Điểm đặc biệt của chiếc tai nghe này là còn có thêm thẻ nhớ micro SD và FM radio.

Bluetooth Bluedio T2+Bluetooth Bluedio T2+ 

9. Tai nghe chụp tai On-ear JBL T450

Tai nghe JBL T450 được thiết kế với kiểu dáng trẻ trung và người dùng có thể dễ dàng mang theo. Người dùng sẽ không cảm thấy nặng mỗi khi đeo mà thay vào đó là cảm giác thoải mái trong quá trình sử dụng.

Tai nghe JBL T450 đem đến chất lượng âm thanh rõ ràng và chân thực. Thêm nữa, jack cắm audio chuẩn 3.5mm giúp người dùng có thể sử dụng trên hầu hết các thiết bị phát nhạc như máy tính, điện thoại, máy tính bảng,…

Bên cạnh đó, với khả năng tích hợp microphone giúp người dùng có thể dễ dàng và không bỏ lỡ trả lời các cuộc gọi đến. Ngoài ra, chiếc tai nghe còn có một nút điều khiển âm nhạc và cuộc gọi đến một cách nhanh chóng với giá bán khoảng 939.000 VNĐ.

Tai nghe chụp tai On-ear JBL T450Tai nghe chụp tai On-ear JBL T450

10. Tai nghe Sony MDR-ZX310AP

Trong những chiếc tai nghe chụp tai tốt thì tai nghe Sony MDR-ZX310AP được nhiều người dùng thích di chuyển lựa chọn và là một trong top tai nghe gaming dưới 1 triệu được nhiều người lựa chọn. Với mức giá bán khoảng 839.000 VNĐ là bạn có ngay chiếc tai nghe mang theo tiện lợi dù bất cứ đâu.

Thiết kế tai nghe đem lại sự tiện dụng, gọn nhẹ và đệm tai nghe bằng silicon, đem đến cảm giác thoải mái và bền cho người dùng trong suốt quá trình sử dụng. Chất lượng âm thanh chân thực và rõ ràng với sự kết hợp của dải tần số 10-24.000Hz và công nghệ nam châm Neodymium tái tạo âm thanh được tốt hơn.

Tai nghe còn được tích hợp với Micro với chế độ điều khiển trên dây, điều này giúp người sử dụng có thể nghe điện thoại gọi đến. Các màu cho người dùng thêm nhiều lựa chọn đó là màu đen, xanh dương, đỏ và trắng.

Sony MDR-ZX310APSony MDR-ZX310AP

Trên đây là những mẫu sản phẩm tai nghe gaming dưới 1 triệu cho bạn tham khảo. Hy vọng những thông tin trên về sẽ giúp bạn lựa chọn các loại tai nghe chụp tai ưng ý, phù hợp với túi tiền.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tai nghe Gaming là gì? Nên mua của thương hiệu nào?

Tai nghe Gaming là gì? Nên mua của thương hiệu nào?

Tai nghe gaming là phụ kiện không thể thiếu để game thủ chinh phục thế giới ảo. Vậy chính xác thì tai nghe gaming là gì? Trên thị trường hiện nay lưu hành những loại tai nghe gaming nào? Và có những thương hiệu tai nghe gaming nào uy tín? Cùng Websosanh đi tìm hiểu nhé!

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!