13 loại ngũ cốc ăn sáng tốt nhất giàu dinh dưỡng vị ngon tuyệt hảo

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bữa sáng vô cùng quan trọng đối với sức khỏe, nhưng không phải ai cũng có thể đảm bảo bởi sự tất bật trước giờ học, giờ làm. Lúc này, các loại ngũ cốc ăn sáng tốt sẽ là giải pháp lý tưởng hơn cả. Cùng Websosanh.vn khám phá những sản phẩm này để có sự lựa chọn tối ưu cho cả gia đình bạn nhé.

1. Các loại ngũ cốc tốt giàu dinh dưỡng ăn sáng

1.1. Snack bar Apple Cinnamon Heritage Mill

Đây là loại thanh ngũ cốc ăn sáng có thành phần dinh dưỡng cân đối, trong đó có nhiều loại vitamin và khoáng chất quan trọng cho sức khỏe. Không chỉ cung cấp nguồn năng lượng tiêu chuẩn, chúng còn được bổ sung nguồn chất xơ đa dạng và protein sạch, phù hợp với cả những người đang ăn chay hoặc cần kiểm soát cân nặng. Sử dụng Snack bar Apple Cinnamon Heritage Mill dạng thanh tiện lợi thay bữa sáng hàng ngày sẽ giúp bạn đảm bảo được khẩu phần ăn cần thiết. Ngoài ra sản phẩm cũng rất phù hợp nạp năng lượng thay thế cho những bữa ăn phụ hoặc giữa giờ học, giờ làm.

Dòng sản phẩm ngũ cốc Heritage Mill
Dòng sản phẩm ngũ cốc Heritage Mill

1.2. Calbee Fruit Granola Cereal

Đây là sản phẩm ngũ cốc dinh dưỡng cao cấp nổi tiếng tại Nhật Bản và được ưa chuộng tại nhiều quốc gia. Thành phần của chúng bao gồm các loại hạt và trái cây tự nhiên được sấy khô theo công nghệ hiện đại, vừa đảm bảo chứa hàm lượng dinh dưỡng cao, lại có được hương vị tự nhiên, hấp dẫn. Theo bảng thành phần, loại ngũ cốc này có hàm lượng chất béo thấp, trong khi đó cung cấp rất nhiều vi chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể.

1.3. Ngũ cốc ăn sáng Milo Nestlé

Là loại ngũ cốc dinh dưỡng ăn sáng đến từ thương hiệu Nestle nổi tiếng, dòng sản phẩm này được rất nhiều người ưa chuộng sử dụng bởi nguồn dinh dưỡng đạt chuẩn và hương vị thơm ngon.

Với thành phần lúa mạch chủ đạo và các chất dinh dưỡng bổ sung, ngũ cốc ăn sáng Milo Nestlé nhập khẩu từ Malaysia giúp cung cấp nguồn năng lượng tiêu chuẩn, thích hợp để sử dụng trong các bữa sáng. Sản phẩm được đóng gói sẵn rất tiện lợi. Chỉ cần trộn với nước nóng hoặc sữa tươi là có thể sử dụng được ngay.

1.4. Ngũ cốc ăn sáng Corn Flakes

Ngũ cốc ăn sáng tiện lợi thương hiệu Corn Flakes được làm từ hạt ngô là sản phẩm sản xuất theo công nghệ Thái Lan, đặc trưng với mùi thơm ngọt ngào và vị thanh hấp dẫn. Với nguồn nguyên liệu được nuôi trồng và chọn lựa kỹ lưỡng, bổ sung thêm các thành phần dinh dưỡng cân bằng, ngũ cốc ăn sáng Corn Flakes Kellogg’s mang đến rất nhiều lợi ích cho sức khỏe người dùng. Trong đó, sử dụng chúng mỗi ngày là cách để cung cấp vitamin B, D, canxi và hàm lượng chất xơ cao, rất tốt cho xương khớp và hệ tiêu hóa.

Ngũ cốc ăn sáng Corn Flakes phù hợp để bổ sung dinh dưỡng trong bữa sáng
Ngũ cốc ăn sáng Corn Flakes phù hợp để bổ sung dinh dưỡng trong bữa sáng

1.5. Ngũ cốc ăn sáng Muesli

Là sản phẩm cao cấp và được ưa chuộng hàng đầu tại Anh, sản phẩm ngũ cốc ăn sáng Muesli của Weetabix ngày càng trở nên phổ biến tại nhiều quốc gia trên thế giới. Sản phẩm được làm từ các thành phần tự nhiên, được tuyển chọn kỹ lưỡng và đặc biệt tốt cho sức khỏe. Trong đó, sự kết hợp của lúa mì, hạt dẻ, nho khô, hạnh nhân, yến mạch khiến món ăn trở nên thơm ngon, hấp dẫn.

1.6. Ngũ cốc ăn sáng Fitnesse and Fruit

Nói đến các loại ngũ cốc ăn sáng tốt, không thể không kể tới dòng sản phẩm Fitnesse and Fruit được nhập khẩu từ Malaysia. Được làm từ những nguyên liệu tự nhiên và được nghiên cứu kỹ lưỡng để đảm bảo đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng vừa phải, sản phẩm thích hợp cho mọi lứa tuổi sử dụng. Chúng được chế biến sẵn nên rất tiện lợi cho những người bận rộn, không có nhiều thời gian để chuẩn bị cho bữa sáng.

1.7. Yến mạch Quaker Oats Old Fashioned

Sử dụng yến mạch nguyên hạt tự nhiên và sản xuất bằng công nghệ hiện đại, yến mạch Quaker Oats Old Fashioned vẫn giữ được những thành phần dưỡng chất, trong khi đó người dùng không phải mất công chế biến cầu kỳ. Vì vậy chúng mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe. Không chỉ được sử dụng như một loại bột ăn dặm cho trẻ em, sản phẩm còn phù hợp cho mẹ sau sinh, người cần giảm cân giữ dáng hay mắc các chứng bệnh cao huyết áp, tiểu đường.

1.8. Hạt óc chó hạnh nhân Hàn Quốc Damtuh

Sản phẩm được làm từ hạt óc chó, bí ngô, đậu phộng, hạnh nhân và hạt ý dĩ. Nhờ được sản xuất bằng phương pháp sấy khô tự nhiên trên dây chuyền hiện đại, loại ngũ cốc này có được nhiều thành phần dinh dưỡng cần thiết cho sức khỏe mà không gây tích tụ chất béo. Nhờ vậy, chúng rất phù hợp với những người đang ăn kiêng, giữ dáng hoặc cần kiểm soát cân nặng. Ngoài ra, với thành phần ngũ cốc đa dạng, bạn có thể sử dụng như một loại thực phẩm tốt cho mắt và giúp tăng cường thị lực hữu hiệu.

Ngũ cốc Damtuh được chế biến thành dạng gói rất tiện lợi để pha uống mỗi ngày
Ngũ cốc Damtuh được chế biến thành dạng gói rất tiện lợi để pha uống mỗi ngày

1.9. Ngũ cốc ăn sáng Honey Stars

Nếu muốn tìm một loại ngũ cốc ăn sáng nguyên cám có hương vị thơm ngon mà vẫn đảm bảo không gây tích tụ chất béo thì dòng sản phẩm Honey Stars là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. So với nhiều loại khác trên thị trường thì hàm lượng đường và muối có trong gói thực phẩm tiện dụng này đều ở mức thấp hơn, rất thích hợp để sử dụng thường xuyên.

1.10. Bột ngũ cốc Kellogg’s Frosties

Được tin dùng hàng đầu tại Mỹ, bột ngũ cốc Kellogg’s Frosties xuất hiện trong bữa sáng của rất nhiều gia đình trên thế giới. Ngay khi thưởng thức, mùi thơm ngon từ bột bắp, mạch nha kết hợp với vị giòn tan, bùi ngậy của các loại hạt dinh dưỡng khiến nhiều người bị chinh phục. Với hàm lượng dinh dưỡng cân bằng, sản phẩm phù hợp để sử dụng vào các bữa sáng hoặc bổ sung vào giữa giờ chiều để đảm bảo năng lượng học tập, làm việc được duy trì.

1.11. Ngũ cốc ăn sáng Calbee

Ngũ cốc ăn sáng Calbee được đánh giá rất cao về chất lượng và hương vị, giúp người dùng bổ sung sắt và chất xơ cho cơ thể một cách hữu hiệu. Chính vì vậy, sản phẩm có thể được sử dụng như một loại thực phẩm bổ máu tốt cho bà bầu và những người có nhu cầu dinh dưỡng cao. Bên cạnh đó, nhờ được làm từ ngũ cốc nguyên cám, hạt dinh dưỡng và hoa quả sấy, ngũ cốc Calbee có hàm lượng chất béo thấp nên người đang ăn kiêng, giảm cân cũng có thể sử dụng hàng ngày.

1.12. Ngũ cốc Nutifood Dinh Dưỡng

Ngũ cốc dinh dưỡng Nutifood dạng gói tiện lợi là sản phẩm rất quen thuộc với người dùng Việt. Với hương vị thơm ngậy đặc trưng từ bột mì, gạo, đậu nành, bột bắp, đại mạch và các vitamin A, D3, E, C được bổ sung, sản phẩm phù hợp để ăn sáng hoặc thay thế các bữa phụ.

Pha ngũ cốc với sữa và các loại hoa quả để tăng thêm hương vị cho bữa sáng
Pha ngũ cốc với sữa và các loại hoa quả để tăng thêm hương vị cho bữa sán

1.13. Ngũ cốc Vinacafé

Là một trong số các loại ngũ cốc ăn sáng tốt của thương hiệu Việt, ngũ cốc dinh dưỡng thơm ngon của Vinacafé được ưa chuộng bởi hương vị hấp dẫn, phù hợp với khẩu vị của đông đảo người dùng. Hơn nữa, trong sản phẩm, các thành phần dinh dưỡng và năng lượng đều được nghiên cứu kỹ lưỡng, đảm bảo cân bằng và phù hợp với nhu cầu hàng ngày của người dùng. Chính vì vậy, bạn có thể sử dụng để bổ sung hoặc thay thế cho các bữa sáng, đặc biệt là trong những ngày vội vàng, không có nhiều thời gian để chuẩn bị.

2. Lưu ý khi chọn ngũ cốc ăn sáng cho gia đình

2.1. Nên chọn loại 100% ngũ cốc

Thay vì đặt yếu tố ngũ cốc ăn sáng loại nào ngon lên đầu, trước khi mua bất kỳ loại ngũ cốc ăn sáng nào, bạn nên kiểm tra thật kỹ thành phần được in tại bao bì của sản phẩm và chỉ chọn loại 100% là ngũ cốc, có thành phần nằm đầu danh sách nguyên liệu.

2.2. Chọn loại có ít nhất 5g chất xơ trong mỗi khẩu phần

Để đảm bảo dinh dưỡng cân bằng và tốt cho hệ tiêu hóa, bạn nên chọn mua sản phẩm có cung cấp ít nhất là 5g chất xơ cho mỗi gói. Ngoài ra, để đảm bảo cơ thể khỏe mạnh, không bị dư thừa chất thì bạn chỉ nên dùng đúng một khẩu phần theo khuyến cáo của nhà sản xuất cho mỗi lần ăn.

2.3. Chọn thương hiệu

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị sản xuất bột ngũ cốc ăn sáng. Tuy nhiên để đảm bảo an toàn cho sức khỏe, bạn chỉ nên chọn sản phẩm của các thương hiệu uy tín. Đặc biệt, cần mua ngũ cốc ăn sáng tại địa chỉ tin cậy để tránh sử dụng phải hàng nhái hoặc không đảm bảo về dinh dưỡng.

Chọn mua ngũ cốc của các thương hiệu uy tín
Chọn mua ngũ cốc của các thương hiệu uy tín

2.4. Hạn chế chọn ngũ cốc có trái cây sấy

Trừ khi trên sản phẩm cam kết sử dụng trái cây sấy tự nhiên, không thêm đường để bảo quản thì các loại trái cây sấy có thể được bọc thêm đường. Vì vậy bạn nên hạn chế ngũ cốc có thành phần này.

2.5. Lưu ý thành phần và khối lượng chất trong mỗi khẩu phần ăn

Đường là thành phần cần lưu ý nhiều nhất khi sử dụng ngũ cốc ăn sáng. Bạn không nên chọn những sản phẩm mà thành phần này nhiều hơn 8g trong mỗi khẩu phần ăn quy định. Ngoài ra ngũ cốc tốt là loại có ít nhất 3g protein, ít chất béo bão hòa và lượng natri ít nhất là 180ml cho mỗi lần sử dụng.

2.6. Nên chọn sữa không chất béo khi ăn cùng ngũ cốc

Cách tốt nhất để sử dụng ngũ cốc là dùng kèm sữa không đường, tách béo. Ngoài ra bạn có thể thay thế bằng các loại sữa hạt dinh dưỡng để thay đổi khẩu vị và có những bữa ăn dinh dưỡng cân bằng.

Hy vọng những thông tin trên có thể giúp bạn dễ dàng chọn mua các loại ngũ cốc ăn sáng tốt cho cả gia đình thưởng thức. Đừng quên mua sắm tiện ích tại Websosanh.vn khi mua các loại thức uống dinh dưỡng này nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Sữa Milo Nestlé thùng 48 hộp x 180ml giá bao nhiêu, có ưu đãi gì

Sữa Milo Nestlé thùng 48 hộp x 180ml giá bao nhiêu, có ưu đãi gì

Đối với nhiều gia đình Việt, sữa Milo Nestlé thùng 48 hộp x 180ml là loại sữa được yêu thích sử dụng hàng ngày, phù hợp với nhiều người ở các độ tuổi khác nhau. Cùng Websosanh tìm hiểu xem vì sao chúng được ưa chuộng đến vậy qua bài viết dưới đây nhé.

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!