So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

13 mẫu xe hơi đáng chờ mong dịp cuối năm

Cập nhật ngày: 19/03/2024, lúc 00:03
Cùng điểm qua những mẫu xe hơi đáng chú ý nhất trong dịp mua sắm cuối năm 2015, và đầu năm 2016 bao gồm nhiều thương hiệu nổi tiếng như Tesla, Mercedes, Porsche,.. trong bài viết dưới đây.

1. Tesla Model X2016

Thời gian ra mắt dự kiến: Tháng 11

Thế hệ xe hơi SUV Model X củaTesla được kỳ vọng là sẽ phiên bản kế nhiệm hoàn hảo cho dòng Model S trước đây với nhiều cải tiến về thiết kế và các tính năng mới.

2.Toyota Mirai 2016

Thời gian ra mắt dự kiến: Tháng 11

Năm ngoái, Toyota đã gặt hái được những thành công ngoài mong đợi với dòng xe hơi lai Prius, và sang năm nay, nhà sản xuất xe hơi Nhật Bản dự kiến sẽ nối tiếp chuỗi thành công với dòng xe Mirai mới cùng thiết kế hiện đại, và khả năng chuyển hóa nhiên liệu Hydro thành điện năng, phục vụ cho động cơ chạy điện.

3. Madza MX-5 Miata

Thời gian ra mắt dự kiến: Đã xuất xưởng

Madza MX-5 Miata vẫn với kiểu dáng cổ điển cùng 2 ghế ngồi, nhưng vẫn nổi bật với thiết kế hiện đại, sang trọng. Xe được trang bị động cơ 4 xy lanh Skyactiv 2.0 lít và được bán với giá 25,700 USD (tương đương với gần 600 triệu VNĐ)

4.Cadillac CT6

Thời gian ra mắt dự kiến: Tháng 10

Trước đây, Cadillac chủ yếu chiếm lĩnh thị trường bằng các mẫu xe siêu sang. Tuy nhiên trong nhiều năm gần đây, nhà sản xuất này lại đang thiếu đi một siêu phẩm thực sự giúp họ tạo dựng nên thương hiệu xưa. Điều này có thể được thay đổi khi những chiếc Cadillac CT6 bắt đầu được lăn bánh.

5. Lexus RX 2016

Thời gian ra mắt dự kiến: Tháng 10

Trái với nhiều nhà sản xuất tìm kiếm sự khác lạ, thì mẫu xe hơi Lexus RX năm nay lại hướng tới sự cơ bản với mô hình tải nhỏ SUV 5 chỗ truyền thống. Xe có 2 phiên bản là RX350 và RX450h, sở hữu động cơ V6 dung tích 3,5 lít và một động cơ điện.

6. Porsche Boxster Spyder

Thời gian ra mắt dự kiến: Tháng 10

Porsche’s Boxster là một trong những mẫu xe hơi thể thao được chờ mong nhất trên thị trường nhờ tốc độ siêu khủng, và kiểu dáng thời trang, hiện đại. Siêu xe của Porsche được trang bị một động cơ 375 mã lực và có khả năng đạt vận tốc tối đa 290 km/h.

7. Jarguar XF 2016

Thời gian ra mắt dự kiến: Tháng 12

Jarguar đã thực sự tạo ra được một cuộc cách mạng trong lần đầu tiên ra mắt thiết kế của dòng xe XR vào năm 2007. Tại lần ra mắt lần này, Jarguar XF 2016 thậm chí hứa hẹn sẽ tạo ra nhiều đột phá hơn nữa với việc đi kèm hàng loạt các tính năng mới, cùng 2 động cơ Supercharged.

8. Nissan Maxima 2016

Thời gian ra mắt dự kiến: Đã xuất xưởng

Thế hệ Nissan Maxima đời thứ tám mới đây đã chính thức được Nissan tung ra thị trường với thiết kế khá tương đồng với những người tiền nhiệm, nhưng được nâng cấp với một động cơ VQ V-6 dung tích 3,5 lít có công suất tối đa lên tới 300 mã lực.

9. Honda Accord 2016

Thời gian ra mắt dự kiến: Tháng 11

Honda đã mang tới một thiết kế hoàn toàn mới với dòng xe Accord 2016, gồm một dải đèn LED công nghệ cao phía trước, cùng nhiều tính năng đi kèm hệ thống thông tin giải trí tương thích tốt với Apple CarPlay và Android Auto.

10.Chevrolet Malibu 2016

Thời gian ra mắt dự kiến: Tháng 11

Thế hệ Malibu 2015 của Chevrolet không chỉ không mang lại nhiều doanh thu, mà còn đón nhận nhiều chỉ trích trái chiều từ các tín đồ mê xe. Năm nay, nhà sản xuất xe hơi Mỹ quyết tâm mang đến một cuộc cách mạng cùng thế hệ xe lai mới, với động cơ 4 xy lanh dung tích 1,8 lít kết hợp động cơ điện, và nhiều tính năng đáng chú ý khác như sạc điện thoại không dây, tương thích tốt với Android Auto và Apple CarPlay,..

11. Huyndai Tucson 2016

Thời gian ra mắt dự kiến: Đã xuất xưởng

Năm 2015 chứng kiến sự góp mặt của nhiều mẫu xe tải (SUV) nhỏ, và Huyndai đã nổi tiếng với các dòng xe này kể từ năm 2004. Mới đây, họ cũng đã cho ra mắt mẫu xe Tucson với nhiều cải tiến về thiết kế, cùng hàng loạt tính năng mới nhằm cạnh tranh cùng các đối thủ trong phân khúc.

12. GMC Terrain 2016

Thời gian ra mắt dự kiến: Tháng 10

GMC cũng là một trong những nhà sản xuất sẽ góp mặt vào trào lưu xe tải nhỏ SUV với dòng xe Terrain cùng động cơ V6 4 xi lanh mạnh mẽ, và nhiều cải tiến về thiết kế trong cabin xe. Một loạt tính năng thân thiện với người dùng smartphone như Siri Eyes-Free, Apple CarPlay hay Android Auto cũng được tích hợp trên mẫu xe này.

13. Mercedes-AMG GLE63 S Coupe

Thời gian ra mắt dự kiến: Đã xuất xưởng

Trong số những mẫu xe tải SUV 5 chỗ đáng chờ mong vào dịp cuối năm nay, không thể không kể đến siêu phẩm mới ra mắt của Mercedes. Chiếc AMG Coupe sở hữu động cơ V8 mạnh mẽ với dung tích 5,5 lít, sản sinh công suất tối đa lên tới 577 mã lực, và có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 4,2 giây.

Nguyễn Nguyễn

Theo CNet

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

TIN TỨC VỀ Xe ô tô

ads
Bán hàng cùng Websosanh