14 loa soundbar tốt nhất chất lượng âm thanh vượt trội giá từ 7tr

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ngày nay, khi sự đơn giản và tinh túy được đề cao, thì loa soundbar đã đáp ứng rất tốt những yêu cầu đó, đang dần thay thế bộ loa truyền thống rắc rối và phức tạp. Thị trường soundbar cũng rất náo nhiệt với các nhiều đối thủ khác nhau. Cùng Websosanh tìm hiểu top 14 mẫu loa soundbar tốt nhất nhé!

1. Vizio SB3621

Vizio SB3621 là một trải nghiệm âm thanh tuyệt vời trong tầm giá. Vì vậy, nếu bạn muốn chi tiêu ít hơn trong việc cho việc nâng cấp âm thanh cho gia đình, thì đây là một lựa chọn khá tốt cho bạn.

Soundbar Vizio này có hầu hết các tùy chọn kết nối quan trọng, bao gồm đầu vào quang học, kết nối Bluetooth và có cổng USB có thể phát được tài liệu âm thanh. Vizio SB3621n-E8 có loa siêu trầm không dây 5.4 inch,  hỗ trợ công nghệ âm thanh vòm Dolby Atmos và DTS, tạo cảm giác sống động, chân thật hơn.

Vizio SB3621 thể hiện khá tốt trong các bài kiểm tra âm thanh so với các loại soundbar có giá cao gấp nhiều lần. Đi kèm với loa siêu trầm khá nhỏ nhắn nhưng có sự hỗ trợ cao, giúp  tăng hiệu quả tái tạo âm thanh lên nhiều lần. Tuy nhiên, không tích hợp cổng HDMI là một điểm trừ cho dòng sản phẩm này khi người dùng muốn kết nối tới các phương tiện khác.

Với thiết kế chỉn chu, cao cấp cùng bộ khung vỏ bằng nhôm, soundbar này đánh gục người dùng bằng sự hiện đại và sang trọng của nó. Thiết kế nhỏ gọn cũng giúp bạn dễ dàng kết hợp với bất cứ không gian sống nào.

Vizio cũng là một thương hiệu đáng tin cậy, chuyên về loa soundbar hàng đầu tại Mỹ với những sản phẩm chất lượng với mức chi phí hợp lý. Hãng cũng có nhiều sự cải tiến đột phá cho những dòng sản phẩm của mình và có chế độ bảo hành tốt.

Bạn có thể mua thiết bị âm thanh cao cấp giá tốt này với mức 4-5 triệu tùy theo các nhà phân phối khác nhau, rất hợp lý cho một bộ soundbar tất-cả-trong-một như thế này. Bạn có thể mua thiết bị âm thanh cao cấp giá tốt.

Vizio SB3621Vizio SB3621 (Nguồn: cnet4.cbsistatic.com)

2. Polk Command Bar

Nếu bạn muốn mua Command Bar cũng là một lựa chọn không tệ nếu bạn không phải là một khách hàng quá khó tính. Polk cũng rất ưu ái đứa con Command Bar của mình khi chúng cũng có thể giải mã Dolby 5.1 và DTS hay cả Bluetooth nếu bạn muốn. Command Bar có cổng Optical-audio, 2 cổng HDMI input, 1 cổng HDMI output cùng cổng USB tiện dụng. Ngoài ra, điểm nhấn đặc biệt của bộ soundbar này là có hỗ trợ Alexa cùng với tích hợp loa siêu trầm và cổng HDMI đảm bảo cho người dùng có trải nghiệm thoải mái, dễ chịu.

Về tính năng, Command Bar đã thực hiện khá tốt nhiệm vụ của một soundbar tiện dụng. Cô trợ lý ảo Alexa có thể nghe lệnh 1 cách dễ dàng, rành mạch, dễ dàng điều khiển các tính năng thường dùng như tăng hay giảm bass và âm lượng loa, hoặc chuyển đầu vào HDMI. Tuy vậy, chất âm thiếu đi cảm xúc chân thật, không gây được nhiều ấn tượng cùng sự thiếu hụt một vài tính năng của Alexa sẽ là điều mà Polk cần cải tiến trong các dòng sản phẩm sau.

Thiết kế của Polk cũng khá sang trọng, phù hợp để đặt trên mặt phẳng. Lý tưởng nhất là đặt ngay dưới chiếc TV của bạn, chiếc vòng tròn ngay giữa loa với hệ thống đèn LED sẽ làm không gian sống của bạn ấn tượng hơn.

Polk cũng là một trong những hãng loa soundbar đáng chú ý của Mỹ khi liên tục có sự tích hợp sáng tạo vào trong sản phẩm, điển hình như cô trợ lý ảo Alexa thay thế các thao tác thông thường bằng giọng nói.

Polk Command Bar có giá từ 7-8 triệu đồng, không quá rẻ nhưng cũng không đến mức đắt đỏ như các dòng sản phẩm cao cấp, sẽ là một lựa chọn an toàn cho bạn.

3. Yamaha YAS-207

YAS-207 có lẽ là một trong những chiếc loa soundbar được yêu thích nhất ở Việt Nam. Thiết bị đầu tiên trên thế giới của Yamaha được tích hợp công nghệ âm thanh vòm DTS Virtual:X, cho phép tạo được không gian âm thanh sống động, đảm bảo chiều sâu như trong rạp chiếu phim. Với định dạng Dolby và DTS, đảm bảo cho âm thanh luôn ổn định và tương thích với DTS Virtual:X.

YAS-2017 được bổ sung thêm tính năng Bluetooth, đầu vào HDMI và khả năng tương thích với ứng dụng trên smartphone so với người anh em YAS-203 trước đó. YAS-207 cũng hỗ trợ 4K HDR đi kèm với một loa siêu trầm không dây.

Thiết kế lần này của Yamaha cũng chưa có gì đặc biệt, tương tự như các mẫu loa thông thường với dạng hình chữ nhật thon dài được bo tròn các cạnh, vừa đủ đơn giản, gọn gàng và tinh tế.

Yamaha là đã một thương hiệu Nhật Bản quen thuộc với người dân Việt Nam, vì thế, không có gì đáng ngạc nhiên khi các dòng sản phẩm của Yamaha luôn được chào đón và nhận được sự tin tưởng, ủng hộ nhất định.

Giá bán của chiếc Yamaha YAS-207 này vào tầm 7-8 triệu, một cái giá khá tuyệt vời để sở hữu loa soundbar tốt nhất với công nghệ âm thanh vòm hàng đầu thế giới.

Soundbar YAS-207Soundbar YAS-207 (Nguồn: ytimg.com)

4. Polk MagniFi Mini

Dù mang danh là một chiếc soundbar mini, nhưng Polk MagniFi Mini thật sự đáng gờm so với những mẫu soundbar cỡ lớn (full-size) khi có âm thanh surround hoành tráng thông qua 5.1 Dolby Digital cùng khả năng mang đến lời thoại trong trẻo và âm thanh vòm lan rộng qua công nghệ Voice Adjust. Ngoài ra, loa cũng tích hợp tính năng phát nhạc trực tiếp từ điện thoại thông minh, máy tính bảng và các thiết bị tương thích khác sử dụng khi Google Cast hoặc Bluetooth.

Với các thông số kỹ thuật trên, Polk MagniFi Mini không hề thua kém về âm thanh, độ to, âm bass so với bất cứ một chiếc soundbar cỡ lớn nào. Polk MagniFi Mini đáp ứng tốt các nhu cầu về chất lượng âm thanh trong gia đình. Phần lớn độ sâu và sự cộng hưởng âm thanh nằm ở loa siêu trầm, đem đến âm thanh tự nhiên nhất.

Thiết kế nhỏ gọn như một chiếc loa Bluetooth thông thường của MagniFi Mini cũng khiến cho nó trở nên đa dụng hơn. Không chỉ là một chiếc soundbar, nó còn có thể là chiếc loa âm nhạc thông thường, phù hợp với những nhu cầu giải trí khác nhau của bạn.

Chiếc Polk MagniFi Mini có giá khoảng 8.5 triệu cho một sự đặc biệt trong thiết kế của nó.

5. Pioneer SP-SB23W

Tương tự các mẫu soundbar khác, Pioneer SP-SB23W cũng được hỗ trợ Dolby Digital, với các đầu cổng IEC, một đầu vào RCA Analog và cổng Optical, đảm bảo âm thanh ổn định, rõ ràng cho một chiếc loa soundbar tốt nhất.

Hiệu suất của Pioneer SP-SB23W khá ấn tượng, thậm chí còn vượt trội hơn khi kết hợp loa siêu trầm không dây khá nhỏ, rất dễ để ẩn trong phòng. Sự pha trộn âm thanh giữa thanh soundbar chính và loa siêu trầm hỗ trợ khá tuyệt vời, mang đến màu sắc âm thanh chân thật và trong trẻo hơn.

Thiết kế vỏ từ gỗ composite với độ cong đặc biệt giúp chiếc loa được tái tạo âm thanh trung thực hơn. Loa siêu trầm nhỏ, gọn gàng cũng là một điểm cộng nữa cho dòng sản phẩm này.

Thương hiệu Pioneer là một thương hiệu xứ “Mặt trời mọc” đình đám với bất kỳ ai có hứng thú với các phương tiện âm thanh. Nhiều sản phẩm của hãng đã được khách hàng tin dùng và đón nhận trong thị trường ngày nay.

Với sản phẩm Pioneer SP-SB23W, giá bán của nó vào khoảng 8-9 triệu, tầm giá khá tốt cho chất lượng âm thanh tuyệt vời.

6. Zvox SB500

Zvox SB500 với chỉ duy nhất thanh soundbar vô cùng gọn gàng và đơn giản sẽ khiến bạn phải bất ngờ khi Zvox được xem là một trong những loa soundbar tốt nhất hiện nay.

Zvox SB500 được trang bị hai dải loa trầm dài 4 inch và ba trình điều khiển tầm xa đầy đủ 2-inch được cung cấp bởi bộ khuếch đại Class D 140 watt. Ở mặt sau của thanh soundbar, bạn sẽ tìm thấy hai đầu vào âm thanh kỹ thuật số Toslink và một đầu vào âm thanh stereo RCA đảm bảo chất lượng âm thanh tốt nhất.

Sau khi đã trải nghiệm âm thanh của Zvox SB500, bạn sẽ thấy loa siêu trầm hỗ trợ không còn cần thiết nữa bởi SB500 có thể tái tạo tần số xuống 42Hz, thấp hơn nhiều so với loa siêu trầm thông thường có khả năng đạt được. Chất lượng âm thanh tuyệt vời không có gì để bàn cãi.

Zvox có lẽ là thương hiệu mới mà ít người biết tới, nhưng với việc tập trung nâng cao chất lượng sản phẩm chứ không dành nhiều ngân sách tiếp thị thì Zvox là lựa chọn chất lượng tốt nhất.

Giá của chiếc Zvox SB500 này từ 8-9 triệu cho một chất lượng âm thanh tuyệt vời.

7. Q Acoustics Media 4

Nếu bạn muốn mua loa chính hãng, tính năng vượt trội, thì lựa chọn phù hợp sẽ là Q Acoustics Media 4. Nổi bật nhất trong thông số kỹ thuật của soundbar này là một cặp củ loa kích thước 65cm được cải tiến với công nghệ BMR – bức xạ cân bằng. Công nghệ này giúp tán âm tốt hơn, làm cho âm thanh có độ lan tỏa rộng và chính xác hơn trong không gian, ở bất kì vị trí nào cũng có thể cảm nhận âm thanh hoàn hảo. Media 4 cũng được trang bị các cổng kết nối phù hợp với nhiều phương tiện khác nhau.

Q Acoustics Media 4Q Acoustics Media 4 (Nguồn: cdn.mos.cms.futurecdn.net)

Âm thanh của Q Acoustics Media 4 khá sống động, thể hiện tốt trong giải trí thông thường như xem phim, nghe nhạc hay cả những dải âm hành động đòi hỏi chất lượng cao. Nhìn chung, âm thanh của Q Acoustics Media 4 được đánh giá tự nhiên, tươi sáng.

Kiểu dáng của Media 4 khá đơn giản, sang trọng, thường thấy trong các loại soundbar cùng tầm giá và không có gì đáng ngạc nhiên.

Với sản phẩm đầu tay chất lượng như thế này, Q Acoustics xứng đáng là một thương hiệu tiềm năng trong thị trường Soundbar tương lai mà bạn rất nên trải nghiệm thử một lần.

Media 4 chính là lựa chọn lý tưởng trong mức giá trên dưới 10 triệu đồng, để mang lại những trải nghiệm khác biệt cho chiếc TV trong gia đình bạn.

8. Sony HT-NT5

Nếu bạn thích những thương hiệu có tiếng tăm lâu đời, thì chắc chắn không thể bỏ qua dòng soundbar của Sony – một trong những nhãn hiệu điện tử Nhật Bản nổi bật, đặc biệt là những thiết bị loa soundbar của hãng được đánh giá rất cao.

Nếu được tư vấn loa soundbar Sony, thì hẳn ai cũng sẽ nghe nói tới Sony HT-NT5, một thiết bị âm thanh khủng với giá vô cùng hời. Sony mang tới cho người dùng trải nghiệm âm thanh chất lượng và độ phân giải sắc nét với hệ thống loa 3 chiều cùng với đó là 6 bộ khuếch đại tách biệt. Ngoài ra, tích hợp S-Force PRO Front Surround mang đến âm thanh mang chất lượng điện ảnh, như mang cả rạp chiếu phim về căn nhà của bạn.

Sony HT-NT5 còn được trang bị S-Force PRO Front Surround, hệ thống âm thanh vòm giả lập thật sự rất tuyệt vời. Bạn có thể tận hưởng âm thanh chân thực, phong phú trong không gian nghe rộng hơn vì công nghệ mô phỏng âm thanh ba chiều một cách tự nhiên. Ngoài ra, HN-HT5 tự động điều chỉnh các thiết lập âm thanh cho một trải nghiệm nghe phong phú hơn hẳn so với các dòng cùng tầm giá.

Một điểm cộng nữa cho Sony là thiết kế siêu thanh mảnh, gọn gàng, không che chắn TV và có thể dễ dàng di chuyển, cùng sự sang trọng đặc trưng, Sony thực hiện khá tốt mảng thiết kế sản phẩm của mình.

Theo một số nguồn tư vấn loa soundbar Sony, thì mức giá của sản phẩm này khá cạnh tranh, dao động khoảng 11.5 triệu đồng.

9. Definitive Technology W Studio

Có lẽ Definitive Technology W Studio nổi bật nhất với loa siêu trầm cho chất lượng âm thanh cực tốt. Vỏ loa lớn có tay cầm 8 inch khá khó để che giấu giữa các đồ trang trí khác trong ngôi nhà của bạn, nhưng nó mang lại âm trầm chính xác và đặc trưng nhất. Definitive Technology đã hợp tác với DTS để cung cấp khả năng truyền âm thanh chất lượng cao qua các thiết bị kết nối trong ngôi nhà bạn.

W Studio còn mang đến chất lượng giọng nói và giọng hát rõ ràng và chính xác, rất đáng để thử nghiệm. Chiếc loa siêu trầm tạo nên dải âm thanh có tần số và chiều sâu đáng kể, mang đến chất lượng âm thanh tuyệt vời cho bạn.

Với thiết kế sang trọng, tinh tế, W Studio khẳng định đẳng cấp cao cấp của mình so với những sản phẩm khác.

Đó cũng là lý do vì sao Definitive Technology một trong những thương hiệu loa cao cấp hàng đầu tại nước Mỹ, và sau đó vươn ra cả thị trường thế giới và đạt được nhiều thành công vang dội, xứng đáng là một thương hiệu loa soundbar tốt nhất.

Với mức giá 12-13 triệu, có lẽ đây sẽ là lựa chọn cho những gia đình khá giả với mong muốn tất cả đều cần phải thật hoàn hảo.

Sound bar Definitive Technology W Studio Sound bar Definitive Technology W Studio (Nguồn: icdn3.digitaltrends.com)

10.  Loa JBL Soundbar

Với JBL, một thương hiệu xuất xứ từ Mỹ và có mặt lâu đời tại Việt Nam, thì không ai trong chúng ta lạ lẫm về chất lượng mà JBL mang lại.

Các dòng sản phẩm loa soundbar JBL chính hãng cao cấp đều được đánh giá cao về chất lượng âm thanh. Đa số các các loại soundbar đều được trang bị hệ thống âm thanh Surround, âm thanh 3D chất lượng cao. Đồng thời, âm bass nổi trội của chiếc loa siêu trầm cùng bộ giải mã Dolby Digital sẽ mang đến trải nghiệm sống động hơn hẳn.

Thiết kế của JBL không thay đổi qua từng thời kỳ, vẫn giữ nguyên sự đơn giản, tinh tế, sang trọng và những chi tiết nhỏ được làm lại hiện đại hơn, cá tính hơn và cao cấp hơn.

Với nhiều mức giá khác nhau, dao động từ 3-18 triệu cho các dòng sản phẩm bình dân – trung cấp – cao cấp, JBL đem đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn thú vị phù hợp với nhu cầu mỗi người.

Loa JBL SoundbarLoa JBL Soundbar (Nguồn: mainguyen.vn)

11. Loa Soundbar Denon

Với dòng Denon DHT-S514, điểm đặc biệt nhất là chế độ Denon Virtual Surround ảo 5.1 cho phép thưởng thức âm thanh từ phim với định dạng Dolby Digital và DTS từ các đĩa Bluray một cách chân thực nhất. Không chỉ vậy, hệ thống xử lý thuật toán của Denon DHT-S514 còn cho phép tái tạo hiệu ứng âm thanh đến tai người nghe sống động như thật. Ngoài ra, Denon DHT-S514 có ngõ HDMI kỹ thuật ARC tự động kết nối với TV cũng như cổng Bluetooth cho phép kết nối tới các thiết bị khác.

Với thiết kế hình chữ nhật thuôn dài và thanh thoát, đơn giản và sang trọng, và trọng lượng nhẹ tênh, chắc chắn Denon DHT-S514 sẽ là một lựa chọn vô cùng hợp lí cho không gian sống hiện đại.

Denon cũng là 1 trong những thương hiệu lớn trong ngành công nghệ âm thanh với hơn 100 năm lịch sử phát triển. Với bề dày kinh nghiệm đó, Denon hứa hẹn cho sản phẩm của mình với chất lượng tốt nhất, khả năng tái tạo âm thanh hoàn hảo.

Giá của chiếc DHT-S514 vào khoảng 12 triệu đồng, không quá rẻ như những dòng bình dân, cúng không quá đắt đỏ cho những dòng cao cấp, nhưng mang tới chất lượng vượt trội từ thiết kế tới tính năng.

Loa Soundbar DenonLoa Soundbar Denon (Nguồn: binhminhdigital.com)

12. Loa Soundbar Harman Kardon

Nếu bạn thích một thiết kế treo tường, thì đừng quên Soundbar Harman Kardon SB20, một thiết kế vô cùng tinh tế thích hợp cho việc treo tường với kích cỡ mỏng, dẹt và bóng loáng.

Tương tự như cái mẫu soundbar trong cùng tầm giá, Harman Kardon SB20 cũng trang bị bộ khuếch đại 8 kênh cung cấp năng lượng, 10 trình điều khiển cho âm thanh đa kênh. Ngoài ra, Harman sử dụng công nghệ sóng xử lý tín hiệu kỹ thuật số tiên tiến, tạo ra chất lượng âm thanh vòm ảo rõ ràng, có độ sâu và độ chuẩn cao.

Harman Kardon cũng là 1 trong những hãng âm thanh lâu đời. Mỗi một sản phẩm của hãng đều được thổi một làn gió mới, tạo nên sự khác biệt nhất định nhưng vẫn giữ nguyên giá trị chất lượng tuyệt vời.

Dòng sản phẩm Harman Kardon SB20 có giá bán trên thị trường là 8.9-9 triệu, quá hời cho một chiếc loa với những tính năng tuyệt vời.

Loa Soundbar Harman KardonLoa Soundbar Harman Kardon (Nguồn: nhattao.com)

13. Loa cong Soundbar Bluetooth Samsung

Nhắc tới Samsung, ta nghĩ ngay đến ông lớn hàng đầu trong ngành công nghệ. Samsung có TV màn hình cong, thì cũng có luôn cả soundbar cong vèo mà giá cả thì rất hợp lý. Chúng ta cùng đánh giá loa soundbar Samsung cong để thấy được sức mạnh của ông lớn công nghệ nhé.

Với uy lực trầm mạnh mẽ từ loa siêu trầm được trang bị kèm theo, cùng tính năng Surround Sound Expansion độc đáo lan tỏa âm thanh chất lượng cao, trải rộng và đồng đều ở khắp nơi trong căn phòng sẽ cuốn hút bạn vào trong thế giới âm thanh đầy sắc màu.

Điểm đặc biệt mà Samsung trang bị cho đứa con của mình đó chính là ứng dụng quản lý âm thanh Samsung từ xa. Sự tiện dụng độc đáo sẽ là điểm cộng lớn cho sản phẩm này.

Với giá chỉ 6.9-7 triệu đồng, sản phẩm nhận được nhiều đánh giá loa soundbar Samsung rất tốt so với cái giá mà hãng đưa ra.

Loa cong Soundbar Bluetooth Samsung Loa cong Soundbar Bluetooth Samsung (Nguồn: bp.blogspot.com)

14. Loa Soundbar Xiaomi

Ứng cử viên cuối cùng của top 14 – đánh giá loa soundbar Xiaomi, cũng đồng thời là ứng cử viên có giá rẻ nhất trong top 14 trên.

Đa số các dòng Xiaomi đều trang bị 4 loa siêu trầm 2.5 inch và 2 loa vòm, với công nghệ âm thanh Dolby cho độ trầm sâu, âm rõ và hiệu ứng âm thành vòm, phù hợp với những nhu cầu giải trí thông thường mà không đòi hỏi quá sâu.

Điểm đặc biệt nữa của Xiaomi là tích hợp hệ điều hành MIUI. Khi kết nối với TV, chiếc TV sẽ trở thành Smart TV chạy hệ điều hành MIUI, với hệ thống truyền hình hợp tác các kênh truyền hình nổi tiếng, lượng phim trên MIUI TV là đủ để bạn thỏa sức nghiền ngẫm. Dựa trên những đánh giá loa soundbar Xiaomi của những người dùng khác, thì hệ điều hành MIUI thật sự mang đến cho họ những trải nghiệm tuyệt vời.

Thiết kế cũng là một ưu điểm dành cho Xiaomi khi với mức giá khá rẻ, Xiaomi vẫn chú trọng vào những chi tiết nhỏ, tạo nên sự tinh tế và sang trọng, không khác gì một chiếc soundbar cao cấp.

Giá thành của chiếc Xiaomi chỉ từ khoảng 1.5-5 triệu, quá rẻ cho những trải nghiệm đẳng cấp đúng không nào?

Hy vọng bài viết trên đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích. Chúc bạn sớm có được cho mình chiếc loa soundbar ưng ý nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Loa soundbar là gì? 10 kinh nghiệm chọn mua loa soundbar tốt nhất

Loa soundbar là gì? 10 kinh nghiệm chọn mua loa soundbar tốt nhất

Một trong những giải pháp tốt nhất để trải nghiệm âm thanh phát ra từ TV chính là dùng loa soundbar - thiết bị âm thanh all-in-one tiện dụng. Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu xem loa soundbar là gì và những lưu ý cho những ai đang cần mua 1 chiếc loa soundbar nhé.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!