2 dòng máy tính bảng Android giá rẻ đáng trải nghiệm nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy tính bảng Android luôn là lựa chọn hàng đầu cho những người muốn trải nghiệm cảm giác giải trí trên một thiết bị cầm tay có màn hình lớn mà không cần tốn quá nhiều chi phí.

Máy tính bảng Android có nhiều dòng khác nhau được bán trên thị trường. Bạn muốn tìm hiểu xem các dòng máy tính bảng nào bán chạy và có giá thành rẻ. Hãy cùng đọc qua bài viết này nhé.

2 dòng máy tính bảng Android giá rẻ đáng trải nghiệm nhất hiện nay

Lenovo Yoga Tab 3

Giá bán của sản phẩm này là tầm khoảng 3,5 triệu đồng. Đây là một máy tính bảng Android giá rẻ tốt dành cho các bạn sinh viên cần để học tập. Nó có thiết kế sáng tạo với các chức năng mới. Thiết bị với hệ điều hành Android 6.0 nhưng trong quá trình sử dụng nếu cần thiết bạn có thể nâng cấp lên 7.0.

máy tính bảng android giá rẻ

Hình dáng của máy đặc biệt giúp dễ cầm nắm, thiết kế thời trang. Cấu tạo bên ngoài có một chân đế có thể gập lại cho phép đặt màn hình ở góc nhỏ và một lỗ để treo máy trên móc. Tiện lợi khi sử dụng để nghe nhạc và xem phim.

Pin có thời gian sử dụng lên đến 20 giờ. Sản phẩm cấu tạo với camera 8MP, bạn có thể chụp ảnh theo 2 hướng. RAM 2GB và bộ nhớ trong 16GB giúp lưu trữ nhiều ứng dụng và phương tiện. Hệ thống âm thanh với 3 loa phía trước giúp nghe nhạc êm và phát ra âm thanh trong trẻo.

Samsung Galaxy Tab A

Sản phẩm này được bán trên thị trường với mức giá tầm khoảng 4,6 triệu đồng. Dòng máy sử dụng hệ điều hành Android 8 inch có thiết kế và chất lượng của thương hiệu Samsung. Thiết bị có khung bằng nhựa, chất lượng tổng thể của nó rất chắc chắn và nặng hơn các dòng máy tính bảng khác.

máy tính bảng android giá rẻ

Màn hình 1280×800 pixel, bộ nhớ RAM 2GB và bộ xử lý tốc độ cao. Thiết bị có khả năng chơi game, giải trí tốt, cổng sạc USB tiện lợi. Khi sử dụng máy tính bảng Android bạn sẽ quản lý được công việc hàng ngày và có quyền truy cập vào các ứng dụng trên Google Play. Dòng máy tính bảng Samsung là thương hiệu lâu năm và được khách hàng sử dụng nhiều.

Sử dụng máy tính bảng Android thế nào cho đúng cách

  • Mở hộp

Khi bạn mới mua máy tính bảng Android bạn cần thực hiện một số thao tác trước khi mở thiết bị. Đầu tiên bạn mở hộp thiết bị, kiểm tra, đánh giá sản phẩm và các thành phần đi kèm.

Nếu máy tính bảng của bạn mới mua thì bạn sẽ thấy trong hộp có một sợi cap USB, một bộ sạc nguồn, bản hướng dẫn sử dụng và thẻ bảo hành. Đặc biệt là thiết bị máy tính bảng chưa qua sử dụng. Đọc bảng hướng dẫn để làm quen và thực hiện thao tác trên máy dễ dàng.

  • Sạc đầy pin

Cho dù máy tính bảng Android đã có sẵn lượng pin đủ dùng khi lấy ra khỏi hộp. Tuy nhiên bạn vẫn nên sạc đầy pin trước khi sử dụng nó. Sạc máy tính bảng bạn cắm sợi cáp USB kèm theo vào bộ sạc nguồn trên máy tính nếu như không có ổ cắm điện. Máy tính bảng sẽ được an toàn và sạc nhanh hơn khi được cắm vào ổ điện tường.

  • Khởi động máy

Mở máy tính bảng Android lên khi đã sạc đầy pin. Giữ nút Power để bật máy, màn hình sẽ hiển thị và sáng lên. Máy tính bảng thường có hai nút khác nhau ở bên cạnh hoặc bên trên. Nút điều chỉnh âm lượng là nút dài và nhỏ hơn nút nguồn. Nút nguồn sẽ nằm khác bên với nút âm lượng giúp người dùng không bị nhầm lẫn.

Máy tính bảng Android mang một trải nghiệm mới cho người dùng. Thiết bị điện tử này sẽ giúp bạn tiếp cận được với dòng máy tính bảng dễ dàng. Cấu hình và cách sử dụng dễ dàng, thao tác đơn giản. Khách hàng khi cần mua hãy liên hệ với cửa hàng điện tử chuyên bán dòng máy tính chạy hệ điều hành Android để được mua sản phẩm tốt nhất.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!