20 xe đạp điện 15 triệu thiết kế đa dạng công suất mạnh mẽ bền bỉ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xe đạp điện là một trong những lựa chọn hợp lý dành cho lứa tuổi học sinh khi di chuyển bởi sự tiện lợi, an toàn, mức giá hợp lý. Nếu bạn cần tìm một loại xe đạp điện chất lượng, giá phù hợp thì có thể tìm hiểu top 20 mẫu xe đạp điện 15 triệu trong chia sẻ sau nhé.

1. Top 20 xe đạp điện 15 triệu hot nhất mùa tựu trường

1.1. Xe đạp điện BMX AZI Hero

Là dòng xe được đánh giá cao trên thị trường bởi thiết kế khỏe khoắn, xe đạp điện BMX AZI Hero nhận được sự quan tâm lớn từ các bạn học sinh, sinh viên mùa tựu trường. Xe sở hữu thiết kế thể thao, đậm tính nam tính với lốp xe siêu lớn, phù hợp với những người yêu thích sức mạnh.

Điểm đặc biệt của BMX AZI Hero là cặp lốp siêu lớn, vành tăm nhôm giúp người lái dễ dàng làm chủ tốc độ, đồng thời giúp xe di chuyển nhẹ nhàng hơn. Nhờ khả năng quay bánh dễ dàng giúp xe tăng tốc và giảm tốc nhanh, giảm tối đa sự hao tốn năng lượng.  Mức giá tham khảo: 15.950.000 đồng.

1.2. Xe đạp điện Yamaha HX F1

Xe đạp điện 15 triệu Yamaha HX F1 là dòng xe đạp điện bánh đúc chắc chắn, dễ dàng điều chỉnh tốc độ trên nhiều địa hình khác nhau. Xe sở hữu bình ắc quy lớn với công suất tích trữ điện lên đến 500W giúp xe dễ dàng chạy quãng đường 60km/1 lần sạc, giảm hao phí năng lượng khi chuyển động. Mức giá tham khảo: 12.000.000 đồng.

Xe đạp điện 15 triệu Yamaha HX F1 mang thiết kế chắc chắn, bền đẹp
Xe đạp điện 15 triệu Yamaha HX F1 mang thiết kế chắc chắn, bền đẹpm)

1.3. Xe đạp điện PEGA CAP A3

Việc có một chiếc xe đạp điện thu hút, thiết kế sang trọng thì Pega Cap A3 là lựa chọn hàng đầu. Xe đạp điện Pega Cap A3 sở hữu công nghệ hàng đầu với khả năng đi được quãng đường lên tới 75km cho một lần sạc đầy. Xe là lựa chọn được nhiều học sinh, sinh viên yêu thích, mang lại một trải nghiệm mới. Giá tham khảo: từ 12 – 15 triệu đồng.

1.4. Xe đạp điện Bmx Azi bike Sport Plus

Bmx Azi bike Sport Plus là dòng xe đạp điện kiểu dáng thể thao với nhiều tính năng vượt trội. Xe sở hữu yên xe có khả năng lên hoặc hạ xuống theo chiều cao của người sử dụng. Giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh và luôn tạo sự thoải mái khi vận hành.

Xe dùng nguồn cung cấp năng lượng từ Pin lithium với khả năng tích trữ điện năng đến 560W cho một lần sạc. Xe đạp điện Bmx Azi bike Sport Plus sở hữu động cơ ba pha đời mới giúp người dùng dễ dàng điều khiển, chế độ đạp nhẹ nhàng khi xe hết điện. Mức giá tham khảo: 13.990.000 đồng.

Bmx Azi bike Sport Plus thiết kế thể thao, năng động
Bmx Azi bike Sport Plus thiết kế thể thao, năng động

1.5. Xe đạp điện Aima ED318 XD031

Xe đạp điện Aima ED318 XD031 kiểu dáng thể thao mạnh mẽ phù hợp với những bạn trẻ yêu thích sự năng động, cá tính. Bánh trước xe được làm từ bánh đúc hợp kim gang với thắng cơ an toàn, giảm xóc và tạo sự êm ái cho xe. Xe sử dụng công nghệ động cơ mạnh mẽ làm từ 100% đồng nguyên chất giảm hao phí điện năng, chống nước và bảo vệ bánh sau. Mức giá tham khảo: 13.000.000 đồng.

1.6. Xe đạp điện Honda M6 XD023

Honda M6 XD023 vận hành êm ái, mạnh mẽ, phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên. Xe là lựa chọn hàng đầu cho các bạn trẻ yêu thích sự năng động, thể thao với thiết kế vành hợp kim chắc chắn, giúp xe di chuyển êm ái trên nhiều địa hình khác nhau. Yên xe êm ái giúp tạo sự thoải mái cho người dùng khi di chuyển trên đường xa hoặc địa hình không bằng phẳng. Mức giá tham khảo: từ 12 – 13 triệu đồng.

1.7. Xe đạp điện Nijia Terra Motors

Xe đạp điện Nijia Terra Motors nhỏ gọn là lựa chọn hàng đầu trong danh sách xe đạp điện 15 triệu cho mùa tựu trường. Xe sở hữu các chức năng thắng đĩa, giảm xóc kết hợp với hợp kim làm vành đúc giúp đảm bảo an toàn khi di chuyển. Nijia Terra Motors  được nâng cấp hệ thống giảm xóc với khả năng đàn hồi và chịu lực lên tới 140kg. Xe cho phép di chuyển nhiều địa hình khác nhau và có thể chở thêm 1 người nữa mà vẫn hoạt động êm ái. Giá tham khảo: 12.500.000 đồng.

Xe đạp điện Nijia Terra Motors thiết kế thể thao, năng động
Xe đạp điện Nijia Terra Motors thiết kế thể thao, năng động

1.8. Xe đạp điện HKbike CAP A2

Nếu bạn đang tìm kiếm xe đạp điện có thiết kế đơn giản, khỏe khoắn thì HKbike Cap A2 là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Xe được thiết kế từ vành đúc kim loại gang cứng, nhẹ. Sở hữu mặt đồng hồ điện tử giúp thông báo các tín hiệu cho người đi xe một cách chính xác dù buổi tối hay điều kiện thời tiết không tốt. Mức giá tham khảo: 12.500.000 đồng.

1.9. Xe đạp điện Cap A2 Fuji

Cap A2 Fuji là phiên bản xe đạp điện 15 triệu có thiết kế nhỏ gọn và tinh tế là sức hút mạnh cho giới trẻ hiện nay. Xe được sở hữu những công nghệ châu Âu tiên tiến với mặt trước siêu đẹp được bảo vệ bởi hộp chứa đồ kín đáo. Cap A2 Fuji Sở hữu hệ thống đèn led được thiết kế nhiều bóng nhỏ giúp chiếu sáng lớn và tiết kiệm điện năng. Hệ thống đèn chĩa sang hai bên dễ quan sát nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ.  Giá tham khảo: 11.000.000 đồng.

1.10. Xe đạp điện Gianya 029

Xe đạp điện Gianya 029 kiểu dáng nữ tính được nhiều bạn gái yêu thích. Xe có hệ thống bánh trước, thắng đùm tạo nên vẻ đẹp đơn giản, an toàn khi di chuyển. Xe đạp điện Gianya 029 Sử dụng nguồn điện là Pin lithium giúp xe di chuyển được quãng đường xa từ 50km đến 60km mỗi lần sạc đầy pin. Đây cũng là loại pin chất lượng cao hàng đầu trên thị trường. Giá tham khảo: 12.000.000 đồng.

1.11. Xe đạp điện Honda A6

Xe đạp điện Honda A6 là chiếc xe được sản xuất và lắp ráp tại Trung Quốc với khả năng giảm sóc êm ái phù hợp cho học sinh, sinh viên, người già. Xe giúp tiết kiệm tối đa năng lượng khi mỗi lần sạc có thể đi được lên tới 70km. Xe Honda A6 sở hữu lốp không săm chất lượng giúp người dùng dễ điều chỉnh vận tốc khi di chuyển, cho khả năng giảm xóc tốt mang lại an toàn cho người dùng. Giá tham khảo 9.800.000 đồng.

Honda A6 thiết kế chắc chắn, khả năng giảm xóc tốt
Honda A6 thiết kế chắc chắn, khả năng giảm xóc tốt

1.12. Xe đạp điện Osakar Alpha

Nếu bạn đang tìm kiếm một dòng xe trẻ trung, hiện đại với công nghệ vượt trội thì Osakar Alpha là một sự lựa chọn trong xe đạp điện 15 triệu dành cho bạn. Xe đạp điện Osakar Alpha sở hữu hệ thống khung xe vững chắc, thiết kế hiện đại và độ bền cao. Xe sở hữu hệ thống thắng điaã giúp người lái có thể làm chủ tốc độ trong nhiều điều kiện thời tiết, môi trường khác nhau. Với động cơ 250W, xe có thể di chuyển êm ái 40 – 50km/ 1 lần sạc. Giá tham khảo: 11.900.000 đồng.

1.13. Xe đạp điện Terra Motors Pop Teen

Xe đạp điện Terra Motors Pop Teen là dòng xe đạp có khả năng giảm xóc tiên tiến được giới trẻ yêu thích lựa chọn nhiều hiện nay. Xe có hệ thống giảm xóc dầu phía sau êm ái, di chuyển thoải mái qua nhiều địa hình với tải trọng lên đến 120kg.  Hệ thống đèn pha led, đèn xi nhan giúp xe có khả năng chiếu sáng tốt hơn, tiết kiệm, khu vực để chân rộng rãi. Giá tham khảo: 11.500.000 đồng.

1.14. Xe đạp điện Sufat SF7

Xe đạp điện Sufat SF7 thiết kế năng động, độ bền cao, vì thế luôn nhận được sự săn đón của nhiều bạn học sinh, sinh viên. Xe sở hữu vành đúc gang hợp kim, lốp cao su có ruột khả năng giảm xóc tốt, tạo độ an toàn và thoải mái khi vận hành. Với tải trọng 80kh, xe có thể di chuyển nhiều địa hình tuy nhiên bạn không nên đèo nặng khi di chuyển. Giá tham khảo 11.500.000 đồng.

Sunfat F7 thiết kế năng động, kiểu dáng nhỏ gọn
Sunfat F7 thiết kế năng động, kiểu dáng nhỏ gọn

1.15. Xe đạp điện Sufat Class

Xe đạp điện Sufat Class thiết kế liền khối, sơn tĩnh điện bền bóng đẹp theo thời gian. Bên cạnh đó, xe sở hữu hệ thống giảm xóc hiện đại thường được sử dụng cho xe gắn máy. Hệ thống xi nhan dễ dàng điều hướng và thông báo cho các phương tiện khác khi muốn chuyển làn một cách an toàn. Hệ thống đồng hồ điện tử thông báo thông tin về vận tốc, quãng đường đi được, các tín hiệu đèn và tín hiệu báo lỗi. Mức giá tham khảo 11.850.000 đồng

1.16. Xe đạp điện Alpha A2

Xe đạp điện Alpha A2 kiểu dáng khỏe khoắn, tem nước phủ bóng, giúp lớp sơn bền màu với thời gian, bộ khóa chống trộm dễ dàng vận hành, giảm xóc khi di chuyển tới nhiều loại địa hình, đảm bảo an toàn cho người vận hành. Giá tham khảo 11.450.000 đồng

1.17. Xe đạp điện HKbike Zinger Color 2

Xe đạp điện HKbike Zinger Color 2 với vành đúc kim loại, độ chắc chắn cao và và giảm xóc sau êm ái khi di chuyển trên các địa hình khác nhau tạo sự thoải mái nhất cho người ngồi trên xe. Xe có hệ thống bánh sau bằng vành đúc kim loại chắc chắn, chân chống vững chắc dễ dàng cố định xe. Đây là dòng xe thuộc top xe đạp điện 15 triệu với mức giá chỉ khoảng 10.500.000 đồng.

1.18. Xe đạp điện Sonsu Sport

Xe đạp điện Sonsu Sport lắp đặt đèn pha đảm bảo chiếu sáng tốt trong nhiều địa hình, thời tiết khác nhau. Là dòng xe đạp điện dưới 15 triệu phù hợp với người Á Đông nhờ thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm tiền và năng lượng hiệu quả. Xe phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên, những người trung tuổi, người già tìm kiếm phương tiện di chuyển nhẹ nhàng, an toàn. Giá tham khảo 9.500.000 đồng.

1.19. Xe đạp điện Martin EBM A1

Xe đạp điện Martin EBM A1 tráng phủ công nghệ ID giúp chống rỉ hiệu quả. Xe sở hữu bộ bánh mâm thời trang, đảm bảo an toàn khi di chuyển. Đây là dòng xe phù hợp với những bạn yêu thích sự trải nghiệm, tính thời gian sang trọng. Giá tham khảo 9.900.000 đồng.

1.20. Xe đạp điện Ngọc Hà N3

Xe đạp điện Ngọc Hà được đánh giá cao bởi thiết kế vành to chắc chắn, thiết kế sạc điện thoại ngay trên xe tiện lợi cho người dùng. Xe là một lựa chọn tốt cho những người yêu thích trải nghiệm, thời trang.  Giá tham khảo 8.200.000 đồng.

Xe đạp điện là phương tiện được ưa dụng hiện nay
Xe đạp điện là phương tiện được ưa dụng hiện nay

2. Ưu điểm của xe đạp điện dưới 15 triệu

2.1. Phù hợp với nhu cầu di chuyển của học sinh

Xe đạp điện với mức giá dưới 15 triệu phù hợp với nhu cầu di chuyển của nhiều học sinh hiện nay. Xe giúp hỗ trợ đến trường nhanh hơn, tiết kiệm sức lực cho học sinh, sinh viên. Với lứa tuổi học sinh chưa đủ tuổi sử dụng xe gắn máy, không đảm bảo an toàn khi di chuyển các xe phân khối vì thế xe đạp điện là một phương tiện lựa chọn tốt.

2.2. Nhỏ gọn

Xe đạp điện có kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ hơn nhiều so với xe gắn máy vì thế dễ dàng di chuyển trong mọi điều kiện, nhiều địa hình khác nhau. Nhờ đó xe đạp điện phù hợp cho di chuyển giữa thành thị đông đúc.

2.3. Bảo vệ môi trường

Nhờ sử dụng động cơ điện từ pin hoặc ắc quy để hoạt động vì thế xe đạp điện không thải khí độc ra ngoài môi trường gây khói bụi, ô nhiễm như các dòng xe máy, xe ô tô hiện nay.

2.4. Di chuyển nhanh hơn xe đạp

Sử dụng động cơ vì thế xe đạp điện có khả năng di chuyển lên tới 40km/ giờ. Đây là vận tốc di chuyển tiết kiệm thời gian hơn nhiều so với việc đạp xe đạp chỉ 8-12km/ giờ.

2.5. Không mất sức khi đến trường

Thay vì việc sử dụng sức lực để đạp xe đạp như thông thường, xe đạp điện nhờ sự hỗ trợ của động cơ điện, ắc quy giúp tiết kiệm thời gian đến trường, không tốn nhiều sức lực di chuyển.

Trên đây là một số dòng xe chất lượng, phù hợp với học sinh, sinh viên mùa tựu trường. Khi một năm học mới sắp bắt đầu cũng là lúc các bậc phụ huynh nên chọn mua chiếc xe đạp điện 15 triệu thời trang mà lại an toàn cho các em, giúp dễ dàng di chuyển trong nội thành, lướt đi êm ái. Nếu vẫn chưa thực sự ưng ý, bạn có thể click tìm mua các dòng xe điện chính hãng, thân thiện môi trường giá ưu đãi tại websosanh.vn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Những ai nên mua xe đạp điện Cap A3 Pega 2021?

Những ai nên mua xe đạp điện Cap A3 Pega 2021?

Xe đạp điện Cap A3 Pega vừa trình làng đã luôn nằm trong danh sách những mẫu xe điện bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. Vậy mẫu xe này phù hợp với những khách hàng nào, ai nên mua xe đạp điện Cap A3 Pega 2021?

Tin tức về Xe điện

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Chọn xe đạp điện chạy ắc quy hay pin là câu hỏi luôn “bay nhảy” trong đầu người tiêu dùng bởi ít người hiểu rõ được mặt lợi và hại của hai loại hình lưu trữ năng lượng này. Hãy cùng Websosanh đi tìm hiểu chi tiết nhé.
Đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023

Đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023

Những thông tin đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023 trong bài viết dưới đây sẽ giúp người sử dụng hiểu hơn về chất lượng xe điện này của thương hiệu Vinfast.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!